พุฒ-จุ๋ย

นับถอยหลัง 4 เดือน พุฒ-จุ๋ย วิวาห์ นางเอกเผยว่าที่เจ้าบ่าวซ้อมให้เงินใช้วันละ 1 พันบาท

Alternative Textaccount_circle
พุฒ-จุ๋ย
พุฒ-จุ๋ย

อีก 4 เดือน พุฒ-จุ๋ย เตรียมเข้าประตูวิวาห์ ฝ่ายชายทำงานหนักเพราะมีแผนซื้อบ้านเพิ่มเพื่อขยายเรือนหอ ด้าน จุ๋ย เผย พุฒ ซ้อมให้เงินใช้วันละ 1 พันบาท

พุฒ-จุ๋ย

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้นที่คู่รักคู่หวาน พุฒ-จุ๋ย จะเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ  ซึ่งก่อนที่จะถึงงานมงคลที่ทุกคนรอคอย เมื่อวันที่ 17 กรกรฏาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองได้ให้สัมภาษณ์อัพเดทถึงความคืบหน้างานแต่งงาน ซึ่ง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา บอกว่าเรื่องชุดเจ้าสาวตอนนี้ก็ได้วัดตัวไปแล้ว แต่ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่าง ส่วนจะอลังการอย่างที่หลายคนคาดเดาหรือเปล่านั้น เธอรีบปฏิเสธพร้อมชี้แจงว่าเธอเป็นคนเรียบๆ คงไม่ได้อลังการหรือสั่งตัดมาจากเมืองนอก เอาที่ใส่แล้วมั่นใจและสง่างามในแบบของเราดีกว่า

พุฒ-จุ๋ย

“ชุดเจ้าสาวก็มีคุยไว้แล้ว วัดตัวไว้แต่ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่างค่ะ ต้องรอสั่งของค่ะ ถามว่าจะอลังการไหม ก็ไม่คงไม่ค่ะ จุ๋ยเป็นคนเรียบๆ  ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว จุ๋ยมองว่าเรื่องชุดเอาที่เราใส่แล้วมั่นใจ เราสง่าในแบบของเราดีกว่า จุ๋ยว่าทุกฝ่ายพร้อมช่วยให้มันทันอยู่แล้ว ตอนนี้ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จไปแล้วนะ ร้านที่รับทำเตรียมอย่างดีเลย เหลือแค่ของพวกเราที่รอสั่งผ้าเข้ามา ถามว่าเขาตามใจไหม แต่พอสุดท้ายพาเขาไป เขาก็จะบอกว่าอันนี้ดี เขาเป็นคนเลือกอยู่ดี”

พุฒ-จุ๋ย

นอกจากนี้ว่าที่เจ้าบ่าว พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้เผยว่าช่วงนี้ทำงานหนักเพราะกำลังวางแผนซื้อบ้านข้างๆ เพื่อขยายเรือนหอ โดยดาราหนุ่มเล่าวว่าอยากทุบรั้วให้ติดกันเป็นพื้นที่ใหญ่สมัยนี้จะหาพื้นที่หลายตารางวาในหมู่บ้านมันยากและแพงด้วย

จากนั้นเมื่อถามถึงความรู้สึก จุ๋ยบอกว่า “ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นอะไรนะคะ มีคนบอกว่าใกล้วันจะรู้สึกอีกที ตอนนี้สบายๆ เราอยู่กับงานแบบนี้มาเยอะ แต่ใกล้วันคงมีความรู้สึกอะไรบางอย่างเกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งอย่างที่น่าอัพเดทสำหรับคู่นี้คือ มีข่าวบอกมาว่าตอนนี้หนุ่มพุฒซ้อมให้เงินว่าที่ภรรยาแล้ว โดยจุ๋ยบอกว่าในแต่ละวันเขาจะให้เธอเป็นเงิน 1 พันบาท แหม่ๆ มีความซ้อมเป็นสามีซะด้วย “พุฒใจดี คือจุ๋ยไม่กดเงิน แล้วไม่ค่อยมีเงินสด แล้วเขาก็ถามเราว่ามีเงินกินข้าวไหม ก็เอามาให้เราวันละพัน ก็เอ็นดู (หัวเราะ)” ขณะที่พุฒบอกว่า “ตอนนี้ผมให้เขา แต่ต่อไปเขาให้ผมวันละเท่าไหร่ไม่รู้” (ยิ้ม)

พุฒ-จุ๋ย


ภาพจาก : IG  @polyplus_jad_hai,push_lover

Praew Recommend

keyboard_arrow_up