ข้ามสีทันดร

ข้ามสีทันดร เรตติ้งแป้ก โป๊ป ตอบดี! ไม่มีใครอยู่จุดสูงสุดไปตลอด

Alternative Textaccount_circle
ข้ามสีทันดร
ข้ามสีทันดร

โป๊ป – ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ เปิดใจถึงเรตติ้งละครเรื่อง ข้ามสีทันดร ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่หลายคนหวัง โดยเจ้าตัวบอกว่าผมทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนตัวไม่เสียใจ เป็นธรรมชาติไม่มีใครอยู่จุดสูงสุดไปตลอด

ข้ามสีทันดร
โป๊ป – ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ

ต้องบอกว่าเป็นปีทองของหนุ่ม โป๊ป -ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ เพราะหลังจากที่โด่งดังสุดๆ จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็มีงานเข้ามาไม่เว้นวัน แถมงานหลายชิ้นก็ยังสร้าง ปรากฏการณ์ใหม่ๆ อย่างล่าสุดก็ได้เป็นพรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรกของเครื่องสำอาง บีเอสซี คอสเมโทรโลจี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงของโป๊ปใช้ BSC” โดยเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2561 ได้มีการจัดงานเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไฮไลท์สำคัญคือผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดจะได้ร่วมดินเนอร์กับ โป๊ป กลางศูนย์การค้าสยามพารากอน ทำเอาสาวๆ ที่ไม่มีสิทธิ์อิจฉาตาร้อนผ่าวเป็นแถว

ทั้งนี้ภายหลังจากเสร็จสิ้นงานบนเวที พระเอกหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานละครชิ้นล่าสุด ข้ามสีทันดร ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าเรื่องนี้เรตติ้งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ดังนั้นจึงเกิดการเปรียบเทียบ ซึ่งโป๊ปได้ตอบคำถามถึงกรณีนี้ได้เป็นอย่างดีและเป็นเหตุเป็นผลมากๆ

ข้ามสีทันดร

ข้ามสีทันดร

กระแสตอบรับจากละครข้ามสีทันดรเป็นอย่างไรบ้าง?

“ก็เฉยๆ นะครับ กลางๆ คนที่ดูก็ดู แต่เรตติ้งก็ไม่ได้สูงมาก ผมไม่ได้สนใจหรอก มันก็เป็นไปตามนั้น ช่องหรืออะไรจะได้รู้ว่าละครควรจะทำแนวไหนถึงจะออกมาแล้วประสบความสำเร็จก็จะได้พัฒนาต่อๆ ไป”

เสียความมั่นใจไหมเพราะเรื่องก่อนหน้านี้เรตติ้งทะลุเป้ามาก?

“ก็นี่แหละ ทุกอย่างมันเป็นไปได้หมด เรื่องบุพเพฯ นี่เรตติ้งสูงมากถล่มทลาย เรื่องนี้ก็ต่ำมากถล่มทลาย (หัวเราะ) มันก็เป็นธรรมชาตินะ มันก็ทำให้เราเห็นว่าจริงๆ แล้วไม่มีใครหรอกจะอยู่สูงตลอด มันก็ต้องมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา”

ข้ามสีทันดร

มีฟีดแบคจากทางช่องมั้ยเกี่ยวกับเรตติ้งของละครเรื่อง ข้ามสีทันดร?

“ไม่มีนะครับ เพราะมันมีหลายอย่าง มีฟุตบอลโลกด้วย มีเด็กติดถ้ำอีก ทุกอย่างมันก็ชนๆ กันหมด ถัวๆ กันไปมั้ง”

ส่วนตัวโป๊ปเสียใจหรือเปล่า?

“ไม่เสียใจเลยครับ เพราะว่าผมก็ทำงานไปแล้ว ก็อยู่ที่ว่าคนดูจะดูไหม ชอบไหม อันนั้นเป็นหน้าที่ของคนดูแล้วล่ะ ผมก็ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว”

หลายคนมองว่าที่ไม่ปังอาจจะเพราะนางเอก (ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) ?

“จริงๆ แล้วผมว่าอย่างเรื่องบุพเพสันนิวาส มันลงตัวนะครับ ไม่น่าเกี่ยวกับนางเอกคนไหนหรอก มันโดยรวม ถ้าเรื่องมันสนุก บทสนุก นักแสดงทุกอย่างลงตัวมันก็เกิดเป็นอย่างบุพเพสันนิวาสเป็นอย่างกระแสที่เกิดขึ้นในสังคมไทย”

ข้ามสีทันดร

แฟนคลับว่าอย่างไรบ้างกับผลงานในเรื่องนี้?

“เขามักจะพูดถึงว่าชอบเราแสดงแบบนี้ เปลี่ยนไปดีนะ ไม่เหมือนพี่หมื่นเลย เขาไม่ได้พูดประมาณว่าละครเป็นยังไง ดีหรือไม่ดี ส่วนใหญ่จะมองที่ตัวผมมากกว่า”

เดี๋ยวนี้ฐานแฟนคลับเยอะขึ้นมากๆ เลย?

“เยอะขึ้นครับ ผมก็ไม่เคยเห็นแฟนคลับเยอะขนาดนี้ (ยิ้ม) เมื่อก่อนก็พอมีนะ แต่ตอนนี้ก็เยอะขึ้น หลายกลุ่มขึ้น เด็กหรือวัยทำงานก็เยอะครับ อย่างวันนี้ก็มีมีคนจีนบินมาด้วย ก็มาหลายครั้งแล้วนะครับ แต่วันนี้เหมือนมาเยอะกว่าเดิม”

ถ้าอย่างนั้นจะมีโอกาสจัดงานแฟนมีตติ้งที่จีนบ้างไหม?

“อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะจีนก็คงจะยุ่งยากหน่อยในการเข้าไป ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากไปครับ ส่วนในบ้านเรายังไม่ได้คิดนะครับ แต่ก็คงทำบุญเหมือนทุกปี ก็อาจจะเลือกแฟนคลับผู้โชคดีมาจำนวนหนึ่งไปร่วมทำบุญกัน”

อย่างไรก็ตามเมื่อซักถามเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ที่แอบได้ยินมาว่านางเอกจะเป็น “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งโป๊ปบอกว่า “กับแต้วเหรอครับ ผมยังไม่รู้นะ แต่มีละครติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ได้บอกนางเอกว่าเป็นใครครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up