นาวา-พัชรนันท์… หนูน้อยจอมอ้อน

ด้วยยอดโฟล์โลว์ 78k ในอินสตราแกรม nava_patchranant การันตีความน่ารักของสาวน้อยตากลม ผมหยิก ที่ถอดแบบความสวยของแม่ อ้อม- พิยดา จุฑารัตนกุล มาเป๊ะๆ

“นาวาติดอ้อมมาก เพราะนอนด้วยกันตลอด ถ้าตื่นมาแล้วไม่เจอ เขาจะเริ่มร้องเรียก แม่จ๋าๆ เวลากินข้าว ป้อนนม ก็จะเป็นหน้าที่อ้อม แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอลูกเพราะอ้อมเป็นผู้จัดละครเรื่อง ‘เงาใจ’ ทางช่อง 5 ต้องออกจากบ้านเกือบทุกวัน บางวันต้องออกเช้ามากตั้งแต่ตี 5 กลับก็ดึกแล้ว หน้าที่เลี้ยงลูกจึงเป็นของพ่อแทน แต่วันไหนออกสายได้ก็จะตื่นมาทำอาหารเช้าให้เขาทาน นาวาชอบมะเขือเทศมาก ก็จะทำมะเขือเทศใส่ไก่งวง บางวันทำไข่กระทะ อ้อมรู้สึกว่าเวลาตอนเช้าก่อนไปทำงาน เป็นช่วงที่มีความสุขมาก ได้นั่งกินข้าวกับลูกแล้วก็แชร์รูปลงอินสตาแกรม

“นิสัยนาวาค่อนไปทางขี้อ้อนมาก อ้อนทุกคนเลย โดยเฉพาะพ่อ วันหนึ่งนาวาบอกพี่อาทว่า‘พ่อจ๋า นอนมองตากันนะ’ พ่อก็โทรมาเล่าด้วยความปลาบปลื้มมา… พออีกคืนพี่อาทถามลูกว่า ‘นาวาโตแล้ว ให้คุณพ่ออาบน้ำได้ไหมคะ’ เขาก็ตอบกลับชนิดที่ทำให้พี่อาทน้ำตาไหลว่า ‘ได้สิคะ ทำไมจะไม่ได้’ ส่วนกับอ้อม ถ้าวันไหนออกไปทำงาน ไม่ได้เจอกัน วันรุ่งขึ้นนาวาจะเดินมาบอกด้วยเสียงหวานเจี๊ยบว่า ‘แม่จ๋า นาวาคิดถึงแม่จ๋าเหลือเกินจ้ะ’

“หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง”

ภาพ IG :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up