สุดประทับใจ ริค สแตนตัน ฮีโร่ภารกิจช่วยทีมหมูป่า พบรักพยาบาลสาวชาวเชียงราย

account_circle

ริค สแตนตัน หนึ่งในฮีโร่ ปฎิบัติการช่วยเหลือทีมหมูป่า ใครจะรู้ว่านอกจากเขาจะเป็นนักดำน้ำที่มุ่งมั่นเรื่องงานอย่างเต็มที่แล้ว เรื่องความรัก เขาก็ยังมีมุมน่ารักๆ ไม่แพ้กัน

ทำเอาเราเซอร์ไพรส์เมื่อริค สแตนตัน นักดำน้ำชาวอังกฤษ ฮีโร่คนเก่งของภารกิจช่วยทีมหมูป่า มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวไทยง คุณแอมป์ ศิริพร บุกเงิน พยาบาลสาวชาวเชียงราย

แต่เดี่ยวก่อนทั้งคู่ไม่ได้พบรักกันในถ้ำนะจ๊ะ

ริค สแตนตัน

ความรักของทั้งสองนั้นเหมือนพรหมลิขิตที่ถูกพาให้มาพบกัน คุณแอมป์ทำงานเป็นนางพยาบาลอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงพักร้อน เธอได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษ และที่นั่นทั้งสองก็ได้พบรักกัน

ริค สแตนตัน
คอมเม้นท์หนึ่งในรูป โพสโดยคุณ ชฎาพร แช่มแย้ม เธอเขียนว่า เธอไม่เคยบอกว่าเธอใครเลยว่าเธอเป็นใคร คุณแอมป์เธอเป็นคนดีมากคนหนึ่ง และเป็นบุคคลที่ควรเอาอย่าง

ริค สแตนตัน

สำหรับภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่านั้น หลังจากที่คุณแอมป์เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านที่จังหวัดเชียงรายได้ไม่นาน ริคได้ถูกขอความช่วยเหลือเพื่อมาช่วยเด็กๆ และโค้ช แน่นอนว่าคุณแอมป์ก็ยังมาเป็นผู้ช่วยแปลภาษาให้กับเขาและทีมนักดำน้ำ รวมถึงอาสาสมัครนานาชาติ เพื่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ไทยในภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่าอีกด้วย

ริค สแตนตัน

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 20ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักของพวกเขา ทั้งคู่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วยกัน สนิทสนมกันมาก ดูแล้วไม่เหมือนกับคู่รักที่เพิ่งคบหาดูใจกันไม่กี่เดือน และไม่แปลกใจเลยหากทั้งคู่จะแต่งงานกัน เพราะริคนั้นทั้งรักและหลงใหลคุณแอมป์มากเหลือเกิน

ความรักในอาชีพของริคและคุณแอมป์นั้น ทำให้ทั้งคู่ทำภารกิจนี้จนเสร็จสมบูรณ์ ทั้งสองผ่านทั้งความสุขและประสบการณ์ที่แสดงให้เห็นความเห็นอก เห็นใจซึ่งกันและกัน เวลาเพียงไม่นาน แต่ความรักนั้นกลับสมบูรณ์แบบ เหมือนบุพเพสันนิวาส อย่างไง อย่างงั้น

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up