บิ๊กจิ๋ว

รู้จักภรรยาใหม่กรุบของ บิ๊กจิ๋ว กับเส้นทางรักมัดใจ

Alternative Textaccount_circle
บิ๊กจิ๋ว
บิ๊กจิ๋ว

ทำความรู้จัก “อรทัย สรการ ยงใจยุทธ” ภรรยาใหม่ของ “พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ”  หรือ บิ๊กจิ๋ว แม้อายุน้อยกว่า 33 ปี แต่ก็พร้อมดูแลกัน

บิ๊กจิ๋ว

เรื่องของความรักไม่เคยเข้าใครออกใครจริงๆ โดยล่าสุดกลายเป็นที่เซอร์ไพร้ส์อย่างยิ่ง เมื่อมีการเปิดเผยว่า “พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ” หรือ บิ๊กจิ๋ว อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ของไทย ได้จัดงานแต่งงานครั้งที่ 4 ขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 โดยมีบุตรชายคนโต ลูกสะใภ้ และเพื่อนที่สนิทร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดี

โดยเรื่องราวในครั้งนี้ถูกเปิดเผยผ่าน Facebook ที่ชื่อ “บ้านพลเอกชวลิต-อรทัย สรการยงใจยุทธ” โดยในอัลบั้มรูปภาพมีการอัพโหลดภาพถ่ายงานแต่งงานไว้จำนวนหนึ่ง ว่ากันว่างานแต่งงานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายหลังจากที่มีการจัดงานฉลองครอบรอบวันเกิด 86 ปี ได้เพียง 4 วันเท่านั้น ขณะภาพที่ปรากฏเจ้าบ่าว-เจ้าสาวแต่งชุดไทย บนข้อมือของทั้งสองมีนาฬิกาสุดหรูที่ใส่เป็นคู่กันอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของของขวัญแต่งงานในครั้งนี้

บิ๊กจิ๋ว

สำหรับ น.ส.อรทัย สรการ หรือ เธียรอุทก ปัจจุบันอายุ 53 ปี มีอายุห่างจากบิ๊กจิ๋วถึง 33 ปี เธอเป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นบุตรสาวของนายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี และอดีต ส.ว.ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าได้มีการจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าก่อนที่จะแต่งงานกันทั้งคู่คบหาและดูแลกันมานานถึง 10 ปี โดยใน Facebook เดียวกันยังได้เผยให้เห็นภาพของ ภรรยาคนใหม่คอยดูแลไม่ห่าง โดยตลอดระยะเวลาที่บิ๊กคนดังสุขภาพไม่แข็งแรง ก็ได้เธอคนนี้นี่แหละที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด จึงตัดสินใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา โดยที่ผ่านมาบิ๊กใหญ่ได้ให้เกียรติพาเธอออกงานสังคมด้วย มีภาพของเธอยืนยัน เพียงแต่คนนอกจากจะไม่ได้สังเกตเท่านั้น

บิ๊กจิ๋ว

บิ๊กจิ๋ว

ในส่วนที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับ คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ ผู้เป็นภรรยาที่หลายคนนับหน้าถือตานั้น เมื่อวันที่ 10 ก.ค.61 “พล.อ.ชวลิต” ได้เปิดเผยว่าได้หย่าขาดแล้ว แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าว ทั้งยังได้มีการย้ายออกจากบ้านพักในซอยปิ่นประภาคมมาซื้อบ้านใหม่ ในย่านเกษตรนวมินทร์เพื่ออยู่กินกับ “น.ส.อรทัย”

บิ๊กจิ๋ว บิ๊กจิ๋ว บิ๊กจิ๋ว

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ชวลิตผ่านการสมรสมาแล้ว 3 ครั้ง แล้วโดยครั้งที่ 1 กับภรรยาชื่อ วิภา ครั้งที่ 2 พิมพ์นิภา มนตรีอาภรณ์ และครั้งที่3  คุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ หรือ ลิมปภมร สำหรับครั้งนี้เป็นการแต่งงานในครั้งที่ 4


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up