Group shot

ปั๊วะเข้าให้! Group Shot เริ่ดเว่อร์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

Alternative Textaccount_circle
Group shot
Group shot

คนสวยวิวแจ่ม! มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 อวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ภาพ Group Shot ปังเว่อร์

Group shot

ร้อนแรงทะลุปรอทต้องยกให้ 77 สาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 สวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีสันสดใส คอลเลคชั่น “The Sea” ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์MGI(เอ็มจีไอ) แข่งกันอวดโฉมในการประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก โดยในปีนี้รางวัล Best In Swimsuit สูงถึง 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน)

แสงแดดที่แผดเผายังไม่ร้อนเท่าสาวๆ ที่ย่างกรายเข้ามายังบริเวณสระว่ายน้ำโรงแรมเดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต เพื่อเรียกคะแนนต่อหน้าคณะกรรมการ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์, ออสเมล ซัลซ่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกวดนางงามระดับโลก, คุณสุจิตรา เกตุแก้ว ประธานบริษัท ตามหาชะเหลียว จำกัด, คุณกนกกร ภัทรวรณี รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มโรงแรมในเครืออักษราคอลเลคชั่น กะตะ ซี บรีซ เดอะซิส กะตะ และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 โดยมีนางงามรุ่นพี่ แพม เปมิกา พาเมล่า สวมชุดว่ายน้ำสีแดงสุดมั่น รับหน้าที่พิธีกร ประกาศความพร้อมให้สาวๆ ได้ออกมาโชว์บอดี้ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม รวมถึงความมั่นใจในสไตล์ มิสแกรนด์ กันอย่างเต็มที่

งานนี้ช่างภาพกดชัตเตอร์มือเป็นระวิง ทำให้สาวๆ สวยจนเตะตาชาวเน็ต ซึ่งต้องยอมรับจริงๆ ว่ากิจกรรมครั้งนี้ ทั้ง 77 สาว และช่างภาพทำได้ดีมาก โดยเฉพาะภาพ Group Shot องศาความสวยของสาวๆ เปล่งประกายออกมาอย่างมาก จนเรียกว่าส่งทุกคนรับมงกุฎเลยทีเดียว

Group shot

Group shot

Group shot

Group shot

สำหรับในส่วนคณะกรรมการก็ให้คะแนนรัวๆ เช่นกัน ทว่ามีเพียงหนี่งเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตำแหน่ง Best In Swimsuit เธอผู้นั้นจะเป็นใคร? ไปลุ้นกันได้ในการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 รอบตัดสิน วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD สามารถจองบัตรเข้าชมการประกวดได้ที่ www.missgrandthailand.com


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up