ศรินทร์รัศมิ์ ลีลาประชากุล สวยตอบโจทย์

แอบเล็งมาตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาในงานครบรอบ 50 ปี บิวตี้ เจมส์แล้ว สำหรับสุภาพสตรีคนนี้ที่มาในลุคของเจ้าหญิง ศีรษะประดับด้วยเทียร่าเพชร เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม จนต้องขอเข้าไปเก็บภาพก่อนใคร

ถือเป็นการพบกันครั้งแรก แพรวจึงขอทำความรู้จักอย่างละเอียด
ก่อนหน้านี้คุณแนน ทำงานด้านการตลาด ของเซเว่น อีเลฟเว่น ก่อนจะแต่งงานมีครอบครัว และลาออกมาช่วยงานสามีธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ขุดเจาะน้ำมันในตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการเงิน โดยมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายวัย 6 ขวบ วันนี้ควงคู่มากับคุณสามี ในฐานะลูกค้าวีไอพี

“ทราบว่าธีมของงานเป็นวิคตอเรีย จึงรื้อชุดเก่ามามิกซ์แอนด์แมตช์ โดยมีสามีช่วยเป็นสไตลิสต์ให้ว่าสมัยวิคตอเรียแต่งตัวกันอย่างไร เทียร่า มีอยู่แล้ว เคยใส่ในวันแต่งงาน มรดกตกทอดจากคุณแม่ เป็นของโบราณที่คุณแม่ประมูลมาจากต่างประเทศ พอดีมีชุดของไข่บูติกตัดไว้นานแล้วยังไม่เคยใส่เลย เรียกว่าชุดนี้ไม่ได้ลงทุนซื้ออะไรเพิ่มเลย

“สร้อยคอ กับต่างหู มุกเซาท์ซี เข้าชุดกัน ได้ที่เพนนินซูล่า พลาซ่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และนิ้วนางมือขวาสวมแหวนเพชร Fancy Yellow 11 กะรัต จากร้านป้าภา ส่วนกระเป๋าลายดอกไม้แบรนด์จูดิธ ลีเบอร์ อุดหนุนคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เห็นว่าสีไปด้วยกันได้ดีกับชุดนี้”

ทำความรู้จักกันได้สักพักถึงทราบว่า คุณแนนเป็นเซเลบที่จัดอยู่ในประเภทเก็บเนื้อเก็บตัว ปีหนึ่งออกงานประมาณ 3-4 งาน เป็นอย่างมาก
“ถ้าสนิทกันอย่างงานร้านเพชร จึงยอมมางาน เพราะตอนนี้มีลูกก็ต้องคอยดูแลสอนการบ้าน บวกกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวจะชอบไปเที่ยวต่างประเทศกันสามคนพ่อแม่ลูกมากกว่า งานนี้จึงเป็นงานแรกของปีนี้ค่ะ”

แพรวขอจัดเต็มประเดิมให้เลยนะคะ

ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 831 คอลัมน์ spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up