ณเดชน์ คูกิมิยะ… พระเอกข่าวเยอะตลอด

เยอะจริง ไรจริง พระเอกซุปตาร์ แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ว่าเยอะไม่ได้หมายถึงทำตัวเป็นคนเรื่องเยอะหรอกนะ แต่หมายถึงช่วงนี้คุณพระเอกมากแฟน(คลับ)ช่างขยันมีข่าวเยอะตลอด ตลอด เล่นละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ก็โดนจับผิด ว่ามีป้ายภาษาญี่ปุ่นแปลกๆ ไม่เข้ากับบริบทโผล่มาบ้าง มีภาษาไทยหลุดมาในฉากญี่ปุ่นบ้าง มีฤดูที่สลับไปมาบ้าง ซากุระปลอมบ้าง ชุดเสื้อผ้าในฉากกระโดดไปมาบ้าง งานนี้ ” ริว โอนิซึกะ” น้อมรับคำวิจารณ์ทุกสิ่งอย่างจร้า

แต่นอกจากโดนจับจ้องในละคร นอกจอก็ยังมีคนจับจ้องข่าวซื้อที่ดินร่วมกับนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งพอนักข่าวถามเจ้าตัวก็ย้ำว่าซื้อจริง แต่ซื้อกับแม่แก้ว ไม่ใช่ซื้อกับหนูญ่าแล้วหลอกเอาเเม่มาบังหน้า

“เรื่องซื้อที่ดินกับญาญ่าไม่ใช่เลยครับ คือผมซื้อที่จริง แต่ซื้อกับแม่ เป็นที่ที่ขอนแก่น เพราะมองว่าอนาคตมันสามารถเพิ่มมูลค่าได้เนอะ ฉะนั้นแม่ไม่ใช่เป็นตัวหลอกครับ ผมซื้ออยู่เองกับแม่จริงๆ”

สองข่าวยังไม่สาแก่ใจ ซุปตาร์ผู้มีข่าวเยอะยังเปิดอกถึงประเด็นข่าวที่มีคนสร้างเพจ “แอนตี้ญาญ่า-ณเดชน์” อีกว่า “เพจมีจริงครับ แต่ผมไม่ได้รู้สึกอะไร ผมค่อนข้างเจอมาเยอะ เพราะฉะนั้นกับเรื่องนี้เลยเฉยๆ ไม่ซีเรียส และไม่เข้าไปดูด้วย กลัวแฟนคลับจะตีกันไหม ไม่กลัวครับ ผมว่าอย่าเสียเวลาตรงนี้กันเลย”

เอ้า… ว่าตามที่ “แบรี่” เขาบอกละกัน

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up