ศรีริต้า

ศรีริต้า ผงาดรันเวย์แฟชั่นโชว์เพชรร้อยล้าน งานโพสต์ อินเนอร์จัดเต็ม!

ศรีริต้า
ศรีริต้า

เรื่องโพสต์ไว้ใจศรี! ศรีริต้า ผงาดกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์ เพชรร้อยล้าน

สวย เก่ง ความสามารถเด่นครบเครื่อง ซึ่งหลายคนคงได้เห็นฝีมือของ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ไปอย่างชัดเจนแล้ว จากการมารับบทบาท เมนเทอร์ ในรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ในช่วงที่ผ่านมา และสิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าหลายคนเห็นพ้องต้องกันนั่นก็คือ สาวริต้ามีความทุ่มเท และตั้งใจทำงานกับสิ่งที่ได้รับมอบหมายมากๆ

ศรีริต้า

ไม่ใช่เพียงจะตั้งใจแค่ในรายการเรียลลิตี้เท่านั้น แต่ผลงานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านแสดง ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ หรือเดินแบบแฟชั่นโชว์ ศรีริต้าก็จะให้เกินร้อย ล่าสุดสาวริต้ามาทวงตำแหน่งเจ้าแม่รันเวย์ เดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่เครื่องเพชร ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) ในงานฉลอง 89 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” ที่จัดโดยบอสสาว อัญรัตน์ พรประกฤต ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561

ศรีริต้า ศรีริต้า

โดยริต้าปรากฏตัวมาในชุดเดรสราตรีสีน้ำเงินเข้ม ขับผิวขาวเปล่งประกายออร่าดั่งนางพญา พร้อมเครื่องเพชรครบเซ็ตสุดอลังการประดับประดาบนกาย เรียกว่า ทรงม้าหน้าแบ๊วๆ นั้น ไม่ได้กลบความเป็นนางพญาของสาวริต้าเลย และแน่นอนว่า สาวริต้าก็ขึ้นชื่อเรื่องการโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ออกมาดูดี เราจึงได้เห็นความเป็นมืออาชีพ สายตา อินเนอร์ ท่าโพสต์ของเธอที่มองแล้วชวนหลงใหล และน่าหลงรักมากๆ

วันนี้ แพรวดอทคอม จึงได้เก็บภาพของสาวริต้าภายในงานมาได้ชมกัน ส่วนใครที่คิดว่าดูแล้วไม่น่าจุใจ เราก็แนบรูปท่าโพสต์ต่างๆ ในสาวริต้ามาให้ได้ชมกันด้วย เผื่อสาวๆ คนไหนคิดท่าโพสต์เวลาถ่ายรูปหรือถ่ายแบบไม่ออก ศรีริต้าก็เป็นหนึ่งในไอดอลทางเลือกของสาวๆ ให้ได้ดูเป็นแรงบันดาลใจได้นะเออ..

ศรีริต้า

โพสต์เบาๆ แต่ดาเมจแรง และไม่วายโชว์เครื่องเพชร นางเอกของงานไม่ให้ดรอป

ศรีริต้า

งานจิกกล้องต้องมาค่ะ

ศรีริต้า

สะบัดกระโปรง โชว์กิมมิกของชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มสักหน่อย

ศรีริต้า

มุมหันข้างพร้อมสะบัดชายกระโปรงก็เล่นได้หลากหลาย ก็จะได้ความเป็นนางพญาดั่งสาวริต้าตามนี้


ส่วนอินเนอร์ ท่าโพสต์งานอื่นๆ ทั้งโหมดทำงาน ไปเที่ยวก็จะเป็นเช่นนี้ เรียกว่า จะมุมเผลอ จิกกล้อง เล่นกับเสื้อผ้า ศรีริต้าเอาอยู่หมดจ้า

ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sriritajensen, Polyplus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up