ทายาทพันล้าน

“เจมส์ มาร์” ทายาทพันล้าน ผู้ซุกความรวย ความน่ารัก ไว้เพียบ

Alternative Textaccount_circle
ทายาทพันล้าน
ทายาทพันล้าน

รวมเรื่องเล่าเกี่ยวกับความน่ารักของ “เจมส์ มาร์” พระเอกดัง และ ทายาทพันล้าน แห่งเจมโมโปลิส จากปากแฟนคลับและคนใกล้ชิด ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ทายาทพันล้าน
“เจมส์ มาร์”

นอกจากจะหล่อและมีความสามารถ ยังรวยเว่อร์วังอลังการอีกด้วย สำหรับพระเอกลูกครึ่ง ไทย–ฮ่องกง “เจมส์ มาร์” นักแสดงหนุ่มในสังกัดช่อง 3 โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ข่าวของหนุ่มคนนี้กลายเป็นที่สนใจในหัวข้อ ทายาทพันล้าน แห่งอาณาจักร นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจมโมโปลิส ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจภายหลังจากที่เขาเข้าวงการมากว่า 5 ปีแล้ว

โดย “เจมส์ มาร์” อธิบายในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า สาเหตุที่ไม่ค่อยมีคนรู้มาก่อนเพราะเขาไม่ได้ใช้นามสกุล “อัศรัสกร” ด้วยเหตุเพราะนามสกุลจีน “มาร์” จำง่ายกว่าก็เลยใช้ชื่อและนามสกุลนี้ในวงการบันเทิงไปเลย อีกทั้งไม่อยากให้ไปกระทบกับธุรกิจของครอบครัว และยังบอกอีกว่าตน ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย ทุกวันนี้ทำงานด้วยตัวเอง สร้างชีวิตด้วยตัวเองเท่านั้น

ไม่ใช่แค่ความร่ำรวยเท่านั้นที่นักแสดงหนุ่มไม่เคยปริปากโอ้อวดเลย แต่ไม่ว่าจะเรื่องความน่ารักหรือความมีน้ำใจของเขา หลายคนก็ไม่เคยได้รับรู้ ในโอกาสนี้ แพรวดอทคอม เลยไปค้นความน่ารักที่ซุกซ่อนอยู่ของหนุ่มคนนี้ มาเล่าให้ฟังค่ะ

“เจมส์ มาร์” เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี ดังนั้นเขาจึงต้องทำงานและเรียนไปพร้อมๆ กัน แม้ทั้ง 2 กิจกรรมจะหนักหนาแต่เขาก็รับผิดชอบหน้าที่ได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันเขากำลังจบการศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเพื่อนร่วมคลาสของดาราหนุ่มได้เปิดเผยว่าถึงแม้เขาจะยุ่งแค่ไหน แต่ก็มีเวลาให้กับการเรียนเสมอ

อีกหนึ่งเรื่องที่รู้สึกว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากๆ ก็คือทุกครั้งที่เขามีโอกาสกลับไปบ้านผู้จัดการ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เขามักจะหายไปทำความสะอาดศาลพระภูมิอยู่เสมอ งานนี้ไม่ต้องตกใจค่ะ! เพราะก่อนหน้านี้ “เจมส์” ได้รับมอบหมายจาก “พี่เอ” ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในบ้านเมื่อตอนอายุ 15 ปี ให้รับผิดชอบหน้าที่นี้ กระทั่งตอนนี้แม้ว่าเขาจะย้ายออกไปแล้ว ก็ยังกลับมาทำหน้าที่เดิมเมื่อมีโอกาสเสมอ นับเป็นหนุ่มที่มีความรับผิดชอบมากๆ

ทายาทพันล้าน

และเรื่องที่น่าเอาหนุ่มคนนี้เป็นไอดอลก็คือรู้จักมัธยัสถ์ โดยแฟนคลับรายหนึ่งเปิดเผยกับ แพรวดอทคอมว่า ในวันสบายๆ “เจมส์” มักจะแต่งตัวง่ายๆ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นมักเป็นสไตล์ของหนุ่มคนนี้ และหากลองสังเกตให้ลึกกว่านั้น เสื้อผ้าหลายชุดเป็นของที่เขาใช้ประจำมาเป็นเวลานานแล้ว บางชิ้นใส่มาตั้งแต่สมัยเล่นสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอน คุณชายรณพีร์ ก็มี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมัธยัสถ์ และการรู้จักรักษาข้าวของอีกด้วย

หากใครเป็นแฟนคลับ “เจมส์ มาร์” คงทราบเรื่องนี้ดีว่าเขาจะไม่ยอมรับของมีค่าจากเหล่าแฟนคลับเด็ดขาด โดยเฉพาะของแพงๆ ซึ่งเดาว่าคงไม่อยากให้เสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น ในส่วนของการทำบุญหากมีการบริจาคร่วมกันหนุ่ม “เจมส์” ก็จะสมทบสตางค์ของตัวเองเข้าไปด้วยเสมอ

ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแฟนคลับกว่า 472 ชีวิตได้ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 4  จัดขึ้น  3 วัน 2 คืน ที่จังหวัดจันทบุรีโดยงานครั้งนี้มี สปอนเซอร์ ร่วมด้วย  “เจมส์” เป็นคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หมดยกเว้นค่าเดินทาง เรียกว่าใจป๋าสุดๆ ไปเลย

ทายาทพันล้าน
ภาพบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งที่จังหวัดจันทบุรี

อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่วันมีตติ้งเท่านั้นที่ “เจมส์ มาร์” มอบความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับของเขา และหากมีโอกาสหลังจากที่ออกงานอีเว้นท์ เขาจะให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปกับเขาด้วย ซึ่งใช้เวลากว่า 3-4 ชั่วโมง เลยทีเดียว บอกเลยถ้าไม่อดทนจริงทำไม่ได้อย่างแน่นอน

และนี่คือความน่ารักส่วนหนึ่งของหนุ่มคนนี้ สำหรับแฟนๆ “เจมส์ มาร์” หากมีเรื่องราวดีๆ เพิ่มเติม ก็อย่าลืมคอมเม้นต์บอก แพรว กันมานะคะ


เรียบเรียงโดย  :  snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ : jamesma_gem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up