ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ลงล็อคละครรีเมค “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”

ใหม่-เต๋อ
ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ โคจรลงละครคู่กันอีกครั้งใน “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”

ปิ๊งรักกันกลางกองถ่ายละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ จนทำเอาบรรดาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าด แสดงความยินดีกันถ้วนหน้ากับ ใหม่-เต๋อ คู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากแสดงละครด้วยกันครั้งแรกไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาลงละครคู่กันอีกครั้งกับทางช่อง ONE31 ในเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล งานนี้พูดได้เลยว่า เหล่าสาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามแบบที่ผู้ชายชอบ พลาดเรื่องนี้ไม่ได้เลยนะ เพราะคาดว่ามีเรื่องราวสอนผู้หญิงที่ได้ทั้งความสนุกเพียบ

ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ

ความรักปะทุขึ้นหลังจากร่วมงานละครคู่กันครั้งแรกในเรื่อง ชายไม่จริง หญิงแท้ มาคราวนี้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ขอกลับมาเจอกันอีกครั้งกับละครเรื่องใหม่อย่างเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ทางช่อง ONE31 ซึ่งเป็นการรีเมคละครเรื่องนี้ครั้งแรกเลยหลังจากเรื่องนี้ได้ออนแอร์ไปเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยมีคู่พระนางคือ มาช่า วัฒนพานิช แสดงคู่กับ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน

ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ

สำหรับละครชื่อสุดแปลกอย่าง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล นี้เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่นำเสนอเรื่องราว เรียม (ใหม่-ดาวิกา) สาวสุดเฉิ่มที่อายุใกล้ 24 ปี แต่ยังไม่มีแฟนเสียที และอยู่ในช่วงที่พยายามค้นหาตัวเองว่าต้องการอะไร ซึ่งสิ่งที่ทำลำดับถัดมานั่นก็คือ การเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก เพียงเพื่อที่จะตามผู้ชายสักคนมาเป็นคู่ชีวิต โดยงานนี้จะได้เห็นสาวใหม่เปลี่ยนแปลงตัวเองหลายแบบเลยเวลาที่เธอไปชอบผู้ชายสักคน เช่น ไปชอบเจ้านายก็ปรับลุคตัวเองให้ดูเป็นคุณหนู ไปชอบคนเจ้าชู้ก็เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยว ไปชอบหนุ่มติสท์ก็เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวโบฮีเมียน ซึ่งสุดท้ายแล้วเนื้อคู่ก็คือคนใกล้ตัวที่อยู่ข้างบ้านเป็น ผู้ชายเท่ๆ แต่ปากจัดนั่นเอง

ใหม่-เต๋อ

เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครมาสเตอร์พีชเรื่องหนึ่งของ มาช่า วัฒนพานิช เมื่อ 21 ปีก่อน เมื่อมีกระแสข่าวว่าทางช่อง ONE31 นำมาปัดฝุ่นโดยได้ ใหม่-ดาวิกา มาสวมบทเป็น เรียม ก็เรียกความตื่นเต้น ดีใจของแฟนละครเรื่องนี้กันได้ไม่น้อย ยิ่งผสมกับบทพระเอกปากจัดที่ได้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ตรงตามคาแร็คเตอร์ตัวละคร องศา มาเล่น จึงยิ่งน่าจับตามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นละครในดวงใจใครหลายคน ฐานแฟนคลับใหม่-เต๋อ แฟนละครคู่นี้ที่ชื่นชอบมาจาก ชายไม่จริง หญิงแท้ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ฟิตติ้งถ่ายภาพละครกันไปแล้วเรียบร้อย

ก่อนจะได้เห็นเริ่มเห็นภาพการถ่ายทำ และตัวละครจริงๆ แพรวดอทคอม จึงขอนำภาพฟิตติ้งของใหม่-เต๋อ รวมถึงภาพละครเวอร์ชั่นแรก มาช่า-โจ มาให้ได้ชมกัน ส่วนละครจะสนุกสนานแค่ไหน หรือพระนางเวอร์ชั่นรีเมคนี้จะมีการร้องเพลงประกอบหลายเพลงเหมือนเวอร์ชั่นแรกหรือเปล่านั้น ก็ต้องตามลุ้นกันเนอะ..

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เวอร์ชั่นรีเมค ใหม่-ดาวิกา & เต๋อ-ฉันทวิชช์

ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เวอร์ชั่นแรก มาช่า วัฒนพานิช & โจ-จิรายุส

ใหม่-เต๋อ

ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ ใหม่-เต๋อ

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG #นางสาวไม่จำกัดนามสกุล @nampraw @davikah @terchantavit,
https://pantip.com/topic/37788368https://www.pictasite.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up