ร้ายได้ใจ

ร้ายได้ใจ “ซาร่า เล็กจ์” ตีบทแตกน้ำตาท่วมจอ แฟนละครชมยกใหญ่

Alternative Textaccount_circle
ร้ายได้ใจ
ร้ายได้ใจ

ชื่นชม “ซาร่า เล็กจ์” ร้ายได้ใจ ตีบทบาทแตกกระจุยจนคนดูน้ำตาท่วมจอในละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess” 

ร้ายได้ใจ
“ซาร่า เล็กจ์” รับบท “เจ้าหญิงเคธลีน วิลเลี่ยม แอน ฟิลลิปเป้”

เมื่อคืนที่ผ่านมา ใครที่ได้ชมละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess” คงเสียน้ำตาให้กับการตายของ นางร้าย เจ้าหญิงเคธลีนอย่างแน่นอน เพราะเป็นฉากที่รู้สึกบีบหัวใจเหลือเกิน เมื่อได้รู้ว่าเจ้าหญิงที่แสนร้ายกาจมีเบื้องหลังชีวิตที่น่าหดหู่เพราะถูกครอบครัวทำร้ายจิตใจ ดูไปแล้วก็รู้สึกสงสารจนเกลียดเธอไม่ลงจริงๆ

ไม่ใช่แค่บทที่มีมิติเท่านั้น แต่การแสดงของนักแสดงสาวหน้าหวาน “ซาร่า เล็กจ์” คนนี้ก็ยังมีมิติมากๆ ไม่ว่าจะเป็น สายตาที่ถ่ายทอดความอ้างว้าง, น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด  ถ่ายทอดได้ตรงบท เจ้าหญิงที่ถูกลืม ทำให้รู้สึกเลยว่าเธอถูกทำร้ายจิตใจมามากมายขนาดไหน ซึ่งต้องขอปรบมือให้กับการแสดงของ “ซาร่า เล็กจ์” อีกครั้ง

ร้ายได้ใจ
ฉากสำคัญในละครเรื่อง “ลิขิตรัก The Crown Princess”
ร้ายได้ใจ
เจ้าหญิงที่น่าสงสาร

ทั้งนี้ “ซาร่า เล็กจ์” เข้าวงการบันเทิงมาทั้งสิ้น 14 ปีแล้ว เริ่มต้นผลงานชิ้นแรกกับช่องไอทีวีเรื่อง “รักฝันวันฤดูหนาว” จากนั้นก็มีผลงานอีกหลายๆ เรื่องอาทิ นายกระจอก, มหัศจรรย์วันเกิด หลังจากนั้นได้ย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และมีผลงานร่วมกับนางเอกแถวหน้าหลายคนไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “หยกลายเมฆ”, “สวย เริ่ด เชิด โสด”, “กลรักลวงใจ” กับ “เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ” ในเรื่อง “รหัสทรชน” กับ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต”

หลังจากที่รับบทรองมาหลายเรื่อง สาวซาร่า เล็กจ์ ก็ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 3 โดยผลงานที่เป็นนางเอกเต็มตัวก็คือ “มณีแดนสรวง”, “กุหลาบไฟ”, “รักจัดเต็ม”, “เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง” และ “กระตุกหนวดเสือ”

จากผลงานที่กล่าวมาข้างต้นส่งให้ “ซาร่า เล็กจ์” มีชื่อเสียง ทว่าบทบาทที่ได้กระแสตอบรับอย่างท้วมท้นเห็นทีจะเป็นเพราะบท นางร้าย นั่นเอง เพราะไม่ว่าจะในซีรี่ส์ “กามเทพปราบมาร” ที่เธอรับบทเป็น “เหมือนดาว”, “บ่วงบรรจถรณ์” รับบท “เจ้านางเรืองระยับ” ทำให้ภาพของนักแสดงมืออาชีพชัดเจนขึ้น จนกระทั่งละครเรื่องล่าสุด “ลิขิตรัก The Crown Princess” ซึ่งรับบทเป็น “เจ้าหญิงเคธลีน วิลเลี่ยม แอน ฟิลลิปเป้” จากเรื่องนี้เองทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชมและที่จดจำของแฟนๆ ว่ามีฝีไม้ลายมือที่ดี จนเรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นนางร้ายแห่งปีจริงๆ

ร้ายได้ใจ
ในซีรี่ส์ “กามเทพปราบมาร” ที่เธอรับบทเป็น “เหมือนดาว”
ร้ายได้ใจ
ในละครเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” รับบท “เจ้านางเรืองระยับ”

 


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ : ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up