ชิปปี้

ชิปปี้ ชิมลางแม่ค้าฝึกหัด บุกย่านเจริญกรุง ทำโรตีสารพัดไส้ เสิร์ฟเหล่านักชิม

ชิปปี้
ชิปปี้

ชิปปี้ ชิมลางแม่ค้าฝึกหัด บุกย่านเจริญกรุง ทำโรตีหลากเมนูเสิร์ฟนักชิม

ผลงานละครรัดแน่นมีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่ไม่ใช่เพียงจะมีละครซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ ประกบคู่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ตอนนี้ยังมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง ข้ามสีทันดร ประกบคู่พระเอกฮ็อต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันในทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 3 อีกด้วย

ชิปปี้

นางเอกสาวชิปปี้-ศิรินทร์ ดาวรุ่งรุ่นใหม่มาแรง 

ชิปปี้

ผลงานละครเรื่องล่าสุด ข้ามสีทันดร สาวชิปปี้รับบท เดือนสิบ 

เห็นบทบาทนางเอก นักแสดง หรือแม้แต่มุมน่ารักเวลาอยู่กับแฟนคลับ รวมถึงแฟนครับระดับนักมวยชื่อดังนามว่า อองตวน ปินโต กันแล้ว วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอฉีกมุมเหล่านั้น มาดูอีกมุมหนึ่งที่หาดูยากของสาวชิปปี้ เพราะครั้งนี้นางเอกสาวมาในโหมดวิญญาณแม่ค้า ลองชิมลางเป็นแม่ค้าฝึกหัดในย่านเจริญกรุง ทำโรตีสารพัดไส้เสิร์ฟเหล่าลูกค้านักชิม และใช่ว่าจะลุยทำมั่วๆ นะ เพราะชิปปี้ได้บุกร้าน “โรตีบังหน่อง” เจ้าดัง ย่านเจริญกรุง 103 ไปร่ำเรียนวิชา ซึ่งมี พี่ยะ ภรรยาของบังหน่อง ผู้เป็นเจ้าของไอเดียดัดแปลงเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู โรตีพิซซ่า, โรตีพันกล้วย, โรตีสติ๊ก มาเป็นหัวเรือคอยสอนและแนะนำสาวชิปปี้ ซึ่งภายในร้านยังมีโซนน้ำให้เลือกสั่งมาดื่มคลายร้อนอีกด้วย

ชิปปี้ ชิปปี้

จากไม่ชอบกลายเป็นชอบ ถูกใจใช่เลย

การได้มาลองสวมวิญญาณเป็นแม่ค้าขายโรตีครั้งนี้ สาวชิปปี้ เล่าว่า “เคยไม่ชอบทานโรตี แต่พอมาได้ลองชิมที่นี่ คือถูกใจตรงที่มีไส้แปลกๆ ชิมแล้วอร่อย ถูกปากมากๆ ค่ะ” ซึ่งมาร้านโรตีบังหน่องทั้งมาชิมและเก็บวิชาลงมือทำโรตีขายแบบนี้ บรรยากาศเต็มรูปแบบจะเป็นอย่างไร ติดตามฝีมือของสาวชิปปี้พร้อมกันได้ ในรายการ “ตลาดสดพระราม ๔” วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD ส่วนตอนนี้แพรวดอทคอมก็ขอเสิร์ฟภาพน่ารักๆ สุดขะมักขเม้นของสาวชิปปี้ในโหมดแม่ครัว แม่ค้าให้ได้ชมกันก่อน น่ารักมากทีเดียวเชียวละ

ชิปปี้ ชิปปี้ ชิปปี้ ชิปปี้ ชิปปี้ ชิปปี้ ชิปปี้

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sirinissirin,  Polyplus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up