โบว์-ชมพูนุท

วิวาห์หวานหรู โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ งานแต่งนี้โลกสีชมพูสมชื่อ

โบว์-ชมพูนุท
โบว์-ชมพูนุท

วิวาห์หวานหรู โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ งานแต่งนี้โลกสีชมพูสมชื่อ

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวิวาห์หวานสมกับคนหวานๆ ดั่งชื่อของเซเลบสาว โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เจ้าของแบรนด์เสื้อและ  Creative director แห่ง Beauvita ซึ่งเป็นบุคคลที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในวงการความสวยความงาม รวมถึงแวดวงคนดัง ซึ่งเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.61) ฤกษ์วันมงคลกับพิธีแต่งงานของสาวโบว์กับแฟนนักธุรกิจหนุ่มก็ได้จัดขึ้นแล้วเรียบร้อย ท่ามกลางคนดัง เพื่อนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

สาวโบว์และคุณสรวิศ บุญนิมิตร

ก่อนหน้านี้สาวโบว์ทั้งรู้สึกตื่นเต้นและกังวลกับงานแต่ง ไม่ว่าจะเรื่องการเตรียมงานหรือการเตรียมความพร้อมงานแต่ง เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาสวยสมบูรณ์ที่สุด โดยล่าสุดงานแต่งงานสุดหวานและเรียบหรูของสาวโบว์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ คุณสรวิศ บุญนิมิตร รองกรรมการผู้จัดการ ฟาร์มาแลนด์ กรุ๊ป ธุรกิจประเภทการขายส่งสินค้าทางเภสัชภัณฑ์และทางการแพทย์ ก็ได้จัดขึ้นแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเหล่าเพื่อนสนิทไม่ว่าจะเป็น แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, รถเมล์-คะนึงนิจ, นุช–นุชนันท์, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ฯลฯ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

โบว์-ชมพูนุทโบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท

สำหรับปาร์ตี้สละโสด สาวโบว์กับแก๊งเพื่อนสนิทสาวๆ ก็ได้จัดงานในธีม นางงามจักรยาน มีทั้งมงกุฏ สายสะพานจากประเทศต่างๆ เรียกเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มแก่ผู้ติดตามได้ดีทีเดียว ซึ่งในพิธีงานแต่งสาวโบว์ก็มาในชุดเจ้าสาวเดรสลายลูกไม้สีขาว เคียงข้างเจ้าบ่าวผู้เลือกสวมใส่ชุดสูทสีเทา ส่วนบรรยากาศในช่วงสำคัญครั้งนี้ของสาวโบว์จะเป็นอย่างไร ไปชมภาพกันเลยจ้า

รวมมิตรช่วงเวลาสำคัญของเซเลบสาวโบว์-ชมพูนุท

โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท โบว์-ชมพูนุท

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @#beauvitasquads

Praew Recommend

keyboard_arrow_up