สวย…ซิ่ง…กับบิ๊กไบค์คันโปรด

ผู้หญิงสวยร่างบางกับการขี่บิ๊กไบค์ท้าความเร็วดูเหมือนเป็นสิ่งที่ส่วนทางกัน แต่สำหรับบางคนกลับมองเป็นเรื่องท้าทายที่อยากสัมผัส เช่นเดียวกับพวกเธอเหล่านี้ ไม่ว่าจะทำงานอาชีพไหน หรืออยู่ในวงการใด แต่สิ่งที่เธอเทใจให้เหมือนกันคือการเป็นสาวกบิ๊กไบค์ แถมแต่ละคันเด็ดๆ ทั้งนั้น ส่วนลีลาการขับขี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะเท่ไม่แพ้หนุ่มๆเลย

บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
ในแวดวงคนที่ชื่นชอบความเร็วนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักบุ๋ม-ปนัดดา เพราะเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วที่เธอขี่บิ๊กไบค์โลดแล่นอยู่บนท้องถนนไปมาเกือบทั่วประเทศ ทั้งกาญจนบุรี เชียงคาน ภูเก็ต และเคยขี่จากอุดรธานีไปหลวงพระบางอีกด้วย ตอนนี้มีไว้ในครอบครองถึง 5 คัน แถมยังตั้งทีมแข่งรถมอเตอร์ไซค์ทางเรียบขึ้นชื่อ Panadda Racing ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความฝันของเธอเลย

แอนนี่-ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล
ตามมาด้วยสาวสวยเซ็กซี่ดีกรีนางแบบ ‘แอนนี่-ปริศนา’ ซึ่งหลงรักบิ๊กไบค์มาตั้งแต่เด็ก จนเมื่อ 3 ปีก่อน พอมีกำลังซื้อเธอก็ถอยมาเลย ทั้งที่ยังขี่ไม่เป็น จากคำสบประมาทต่างๆ นานาว่าไม่มีทางขี่ได้ เพราะคันใหญ่ และหนักเกิน สาวแอนนี่เลยต้องการลบคำสบประมาทพิสูจน์ให้เห็นว่าทำได้ จนวันนี้เธอขี่มาได้ 5 ปีแล้ว และยังลงแข่งสนามคว้ารางวัลมาอีกเพียบทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมก่อตั้งกลุ่ม BikerChicks Thailand รวบรวมสาวๆ ที่ขี่บิ๊กไบค์ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกกว่า 50 คนแล้ว แถมเวลาขี่ต้องสวยหน้าเต็มตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกไม่มั่นใจ

หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์
ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หันมาสนใจบิ๊กไบค์ และใจป้ำควักเงินจำนวนล้านต้นๆ เพื่อถอยรถมอเตอร์ไซค์ในฝันมาครอบครอง แถมยังเข้าคอร์สเรียนขับเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย ตอนนี้แม้จะไม่ค่อยมีเวลาได้ขี่ไปต่างจังหวัดเท่าไหร่ เพราะถ่ายละครเกือบทุกวัน แต่สาวหยกก็ดูแลลูกรักอย่างดี เช็ดทำความสะอาดทั้งเช้าและเย็นเลยทีเดียว

นก- อุษณีย์ วัฒฐานะ
เห็นน่ารักเรียบร้อยแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วสาว ‘นก-อุษณีย์’ ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นชีวิตจิตใจ เธอนิสัยคล้ายผู้ชายคือ ชอบความเร็ว ความท้าทาย ด้วยความที่ขี่มอเตอร์ไซค์มีคลัชเป็นอยู่แล้ว และบังเอิญได้รู้จักกลุ่มที่ขับบิ๊กไบค์ เธอจึงมีโอกาสได้ลองขับ จนติดอกติดใจ ตีดสินใจถอย Triumph น้ำหนักกว่า 200 กิโลกลัม มาเป็นเพื่อนคู่กาย ด้วยรูปลักษณ์ของบิ๊กไบค์ที่ดูดุดัน เธอเลยขอเพิ่มความหวานด้วยการเลือกใส่หมวกกันน็อค กับรองเท้าสีชมพูเข้าเซ็ทกัน

หญิงลี ศรีจุมพล
ตามมาด้วยนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตแห่งปีอย่าง ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ปกติจะเห็นเธอแต่งตัวสวยอยู่บนเวที แต่ใครจะรู้ว่าอีกมุมหนึ่งของเธอคือเป็นไบค์เกอร์สาวขี่บิ๊กไบค์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูเท่ไปอีกแบบ


ตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร
ด้านสาวเก่งอย่าง ‘ตั๊น- จิตภัสร์’ ก็ปลื้มบิ๊กไบค์คันโตมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะรูปร่างสง่า ปราดเปรียว พอเก็บเงินได้เลยซื้อ Ducati Monster 795 มาขี่เล่นในวันว่างอย่างไม่รีรอ แถมแต่งเป็นสีชมพูหวานไม่เหมือนใครอีกด้วย


ทยา ทีปสุวรรณ
ปิดท้ายด้วยสาวแกร่ง ‘ทยา ทีปสุวรรณ’ ด้วยไลฟ์สไตล์ลุยๆ ดูแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เลยไม่แปลกใจที่ทำไมเธอถึงหลงใหลเจ้าม้าเหล็ก Ducati เช่นเดียวกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up