พิงค์-ปชาบดี

ไม่หวาน ฟรุ้งฟริ้ง นี่แหละสไตล์แฟชั่น พิงค์-ปชาบดี

พิงค์-ปชาบดี
พิงค์-ปชาบดี

ไม่หวาน ฟรุ้งฟริ้ง นี่แหละสไตล์แฟชั่น
พิงค์-ปชาบดี

เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจนและโดดเด่นพอตัว สำหรับ พิงค์-ปชาบดี ตัณฑปุตตะ สาวยิ้มสดใสมีคาแร็คเตอร์วัย 25 ปี ที่เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก และนักแสดง

 

วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาโฟกัสเรื่องสไตล์การแต่งตัวของสาวพิงค์ ที่ไม่หวานเหมือนชื่อ แต่อัดแน่นไปด้วยความเปรี้ยว เท่ ซึ่งสาวคนไหนที่เป็นสาวร่างเล็ก ถ้าได้ฟังเคล็ดลับจากสาวพิงค์ได้มีการเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นได้แน่นอน ซึ่งสาวพิงค์เผยกับนิตยสารแพรวไว้ว่า เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่รักสีน้ำเงินมาก…ก

สีน้ำเงินคือสีในดวงใจ

พิงค์: “พิงค์ชอบสีน้ำเงินมาก…กกกตั้งแต่เด็ก รวมถึงกางเกงยีนด้วย ทั้งขาสั้น ขายาว สกินนี่ ขาบาน ได้หมด อาจเพราะรู้สึกว่าเป็นสีและ สไตล์ที่เข้ากับบุคลิกของตัวเอง

พิงค์-ปชาบดี พิงค์-ปชาบดี

สไตล์การแต่งตัวที่ไม่ซ้ำแบบ

พิงค์: “การแต่งตัวของพิงค์จะเปลี่ยนไปตามฟีลลิ่งในแต่ละวันค่ะ ไม่ถึงกับมีสไตล์ชัดเจน พิงค์สนุกกับการแต่งตัว การมิกซ์แอนด์แมตช์ ถ้าจะอธิบายให้เห็นภาพชัดก็คือ พิงค์แต่งตัวไม่หวาน ไม่ฟรุ้งฟริ้ง เนื่องจากไม่ค่อยอยู่นิ่ง ลุกนั่งไม่ค่อยระวัง จึงชอบใส่อะไรที่ทะมัดทะแมง ดูคล่องตัว

พิงค์-ปชาบดี พิงค์-ปชาบดี

ไอเท็มนี้แหละใช่ พิงค์-ปชาบดี

พิงค์: “ไอเท็มหลักคือเสื้อคร็อปแบบพอดีตัว ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แมตช์กับกางเกงเอวสูง คือพิงค์ชอบใส่กางเกงขายาวทั้งยีนและสแล็ค ถ้าแมตช์กับเสื้อตัวใหญ่จะทำให้ดูรุ่มร่ามและตัวเล็ก แต่ถ้าเลือกแมตช์ กับเสื้อคร็อปจะบาลานซ์กว่า ช่วยเสริมให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นด้วย ลงตัว ทั้งลุคแคชวลและทางการ เพียงแค่สวมเบลเซอร์หรือสูททับก็ไปงานได้ทันที โดยคุมโทนด้วยสีหลักที่ชอบคือ น้ำเงิน ฟ้า ขาว เทา ดำ แต่ช่วงนี้มีสีแดงเบอร์กันดีกับสีเหลืองมาแจมบ้างนิดหน่อย ซึ่งสีน้ำเงินแมตช์กับสีอื่นได้ง่ายอยู่แล้ว อย่างเสื้อคร็อปสีขาวกับกางเกงสแล็คสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีแดงเบอร์กันดีกับกางเกงยีน หรือวันไหนอยากให้เป็นสีน้ำเงิน ทั้งลุคก็เลือกเฉดที่แตกต่างกันเพื่อให้ดูมีมิติ

พิงค์-ปชาบดี พิงค์-ปชาบดี

ใส่เสื้อผ้าเผยผิวและหุ่นแบบนี้ วินัยในการออกกำลังกายจึงสำคัญมาก

พิงค์: “เมื่อเราชอบแต่งตัวสไตล์นี้ ใส่เสื้อคร็อปเน้นรูปร่าง จึงต้องใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายด้วย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน วันละ 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง แต่ไม่ได้เข้าฟิตเนสนะคะ ชอบออกกำลังกายที่บ้านมากกว่า โดยมียูทูบเป็นคุณครู (ยิ้ม) เพียงแต่ต้องใจแข็ง มีวินัยกับตัวเอง ช่วงยากคือ 2 สัปดาห์แรกอาจจะปวดตัวสุดๆ แต่เราต้องผ่านไปให้ได้ค่ะ (ยิ้ม)

พิงค์-ปชาบดี พิงค์-ปชาบดี

เรียกว่าเป็นสาวที่รู้จักรูปร่าง และดึงจุดเด่นของตัวเองออกมาได้ดีทีเดียว ส่วนสาวๆ คนไหนได้เคล็ดลับอะไรไป ก็อย่าลืมไปปรับใช้ และมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวเองกันนะจ๊ะ…

 

 


ที่มา: นิตยสารแพรว ฉบับที่ 929
ภาพ: IG @itspinkishpink

Praew Recommend

keyboard_arrow_up