แก้มบุ๋ม

ตามไปพิสูจน์! แก้มบุ๋ม วัดใจชิมเนื้อจระเข้ ที่มาทำก๋วยเตี๋ยวเจ้าแรกในไทย

แก้มบุ๋ม
แก้มบุ๋ม

ตามไปพิสูจน์! แก้มบุ๋ม วัดใจชิมเนื้อจระเข้
ที่มาทำก๋วยเตี๋ยวเจ้าแรกในไทย

งานชิมเนื้อจระเข้ก็มา สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่กำลังโลกสีชมพู อินเลิฟกับ ขุน ชานนท์ โดยล่าสุดแก้มบุ๋มต้องเดินทางไปยังจ.นครปฐม บุกฟาร์มจระเข้รุ่งทวีชัย ที่สำคัญยังต้องไปพิสูจน์ชิมเนื้อจระเข้ที่มีการนำมาทำก๋วยเตี๋ยวเจ้าแรกในไทยอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแก้มบุ๋มจะกลัวหรือจะฟินนะเนี่ย

แก้มบุ๋ม
หวานๆ ฟรุ้งฟริ้ง
แก้มบุ๋ม
อินเลิฟกับขุน ชานนท์

เรียกว่าเป็นภารกิจวัดใจมากๆ เมื่อสาวแก้มบุ๋มมาถ่ายทำรายการ ตลาดสดพระราม ๔ ซึ่งเธอได้เดินทางไปบุกฟาร์มจระเข้รุ่งทวีชัย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม โดยมี พี่ชัย เจ้าของฟาร์ม อาสาเป็นผู้นำทัวร์ ซึ่งพี่ชัยได้เล่าว่านอกจากมีฟาร์มเลี้ยงจระเข้แล้ว ยังมีร้านอาหารชื่อ “ร้านตึกส้ม” ที่นำเนื้อจระเข้มาทำก๋วยเตี๋ยวเป็นเจ้าแรกของไทย แถมที่ร้านยังมีเมนูเด็ดๆ ให้ลองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไข่จระเข้เจียว, ลวกจิ้มเนื้อจระเข้ ซึ่งสาวแก้มบุ๋มก็ไม่ขอยอมแพ้ โชว์วัดใจลิ้มรสเนื้อจระเข้ชิ้นโต แต่หลังจากทานเข้าไป รสชาติจะเป็นอย่างไร จะนุ่มละมุนแค่ไหน ก็ต้องรอติดตามสาวแก้มบุ๋มพร้อมกันในรายการ ตลาดสดพระราม ๔ เทปวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 16.30 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD นี้

ส่วนใครที่รอพิกัด อยากลองไปชิมตาม บอกเลยว่า เกาะติดหน้าจออย่างใกล้ชิดเลย วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอส่งภาพให้ได้ดูกันก่อนที่จะได้ชมบรรยากาศเต็มรูปแบบในวันเสาร์นี้

แก้มบุ๋ม แก้มบุ๋ม แก้มบุ๋ม แก้มบุ๋ม แก้มบุ๋ม

 

ส่งท้ายไปกับความแซ่บของสาวแก้มบุ๋ม มีแฟนแล้วก็แซ่บได้นะจ๊ะ

แก้มบุ๋ม แก้มบุ๋ม

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kambum, โพลีพลัส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up