สรัย วัชรพล

สรัย วัชรพล ทายาทบิ๊กบอสโพลีพลัส ใช่ว่ามีแต่ลุคแซ่บ หวานละมุนแบบไทยก็มี

สรัย วัชรพล
สรัย วัชรพล

ใช่ว่ามีแต่ลุคเปรี้ยวแซ่บ สรัย วัชรพล
ทายาทบิ๊กบอสโพลีพลัส หวานละมุนแบบไทยก็มี

ติดภาพลักษณ์เป็นสาวลุคแซ่บ เผ็ดเด็ดสะระตี่สุดๆ สำหรับเซเลบสาวรุ่นใหม่ สรัย วัชรพล ทายาทคนโตของบิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส อย่าง คุณนิด-อรพรรณ วัชรพล และคุณสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ซึ่งคุณพ่อของคุณสราวุธก็คือคุณกำพล วัชรพล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐขึ้นมานั่นเอง

สรัย วัชรพล
สรัย และคุณพ่อคุณแม่
สรัย วัชรพล
เมื่อวันสำเร็จการศึกษาที่อังกฤษ

หลายปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา สรัย วัชรพล ตามสื่อออนไลน์ที่มีการเผยแพร่ภาพออกมาบ้างเป็นระยะๆ ซึ่งสาวสรัยนั้น เป็นทายาทคนโตจากจำนวนพี่น้อง 3 คน ของคุณอรพรรณ วัชรพล อดีตนักแสดงและนักร้อง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด และคุณสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยเมื่อไม่นานนี้ สรัยก็ได้สำเร็จการศึกษาด้านศิลปะ ที่ Central Saint Martins จากอังกฤษ โดยตอนนี้สาวสรัยก็ได้อยู่เมืองไทย และเริ่มออกงานสังคม อีเว้นท์แล้ว โดยเธอยังเป็นหนึ่งใน 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ของ EVEANDBOY เป็นตัวแทนสาวสวย Makeup Junkie สุดแซ่บ อีกด้วย

สรัย วัชรพล

สำหรับภาพลักษณ์ของสรัยนั้น แน่นอนว่าส่วนใหญ่มีความแซ่บ เปรี้ยว เท่แบบสุดๆ ซึ่งสรัยเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวถึงแรงบันดาลใจในการแต่งตัวไว้ว่า ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมือง ผู้คน พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี่ ทุกอย่างคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอค้นพบตัวเอง และผลักดันตัวเองออกจากกฎเกณฑ์ที่เคยมี ฉะนั้นในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว เราจึงได้เห็นความแปลกใหม่หลากลุคจากสรัยอยู่เสมอ ซึ่งก็ทำให้บางกลุ่มถึงกับชื่นชอบในความมั่นใจ และความเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจนของสรัย

สรัย วัชรพล

แม้ว่าลุคจะดูเป็นสาวแซ่บแบบนี้ แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกของสรัยในฐานะลูกแล้ว เธอเป็นคนที่รักพ่อแม่มากทีเดียวละ เพราะถ้าใครติดตาม สรัยมักจะลงรูปของพ่อแม่ โดยเฉพาะคุณแม่นิดกับผลงานถ่ายแบบสมัยวัยรุ่นอยู่เสมอ โดยหลังเรียนจบ สรัยก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าเธอพร้อมจะเข้ามาช่วยคุณแม่ทำงาน จะก้าวไปกับคุณแม่ และจะเป็นเสาหลักของบ้านที่เข้มแข็ง ซื่อตรง รวมถึงตั้งใจไว้ว่าจะเป็นที่พึ่งพิง ที่ปรึกษาของน้องๆ อีก 2 คนให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจในวันที่ทั้งสองอาจไม่อยู่แล้ว

ช่วงหลังมานี้ จากลุคสาวแซ่บ เราจึงได้เห็นลุคที่เติบโตของสรัย จากสีผมสีสันแสบสันก็เปลี่ยนมาทำสีผมเข้ม เพื่อให้ลุคดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งก็มีทั้งลุคหวาน ลุคเปรี้ยว ลุคไทย แต่แน่นอนละว่า ไม่ทิ้งความแซ่บ ความเป็นตัวเองของสรัยสไตล์ ซึ่งแพรวดอทคอมก็ได้นำภาพของสาวสรัยมาให้ได้ชมกันด้วย จะว่าไปเธอสวยได้ทุกลุคเลยนะเนี่ย 

ลุคสาวนักเรียนนอก สมัยเรียนที่อังกฤษ ก็จะแซ่บๆ หลากสีสันแบบนี้

สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล

ลุคผมเข้ม ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือออกงานสังคม หวาน เปรี้ยว แบบนี้ก็เลิศมาก

สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล

 

ปิดท้ายด้วยลุคสาวไทย กับชุดไทย ฉีกลุคไปอีกแบบเลย ซึ่งสาวสรัยก็บอกว่า ภูมิใจที่เป็นสาวไทยนะจ๊ะ

สรัย วัชรพล สรัย วัชรพล

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sreivphol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up