ต้องขอยอม! เปิด 4 คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ แต่งตัวจัดจ้านสู้ตายกับลูก

ลูกต้องยอม! 4 คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ แต่งตัวจัดจ้านสู้ตายกับลูก

เผ็ดกว่าคุณลูกก็ต้องยอมให้คุณแม่นี่แหละจ้า เมื่อเปิดคลังภาพแฟชั่นการแต่งตัวของ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ แต่ละคนแล้ว แพรวดอทคอม ถึงกับต้องร้องว้าว เพราะเห็นบรรดาลูกๆ แต่ละคนว่าแต่งตัวจัดเต็ม สนุกสนานกันเต็มที่แล้ว คุณแม่นั้นก็แซ่บมาก..ก เช่นกัน!

อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย

ประเดิมกันที่คู่ไฮโซชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย คุณอุ๊-มณฑ์ลัชชา คุณแม่ของเซเลบสาว พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย คุณอุ๊เป็นประธานกรรมการบริหารบริษัท วินนิ่งทรี ธุรกิจทางด้านเคมี และประธานกรรมการบริหารศูนย์ศัลยกรรมทางการแพทย์ ถึงแม้ว่าวัยจะมากขึ้นแค่ไหน แต่เรื่องความเป็นวัยรุ่น สนุกกับการแต่งตัวแบบทำทุกที่ให้เป็นรันเวย์เช่นนี้ ต้องบอกว่าคุณอุ๊เต็มที่ จัดเต็มไม่ยอมใครมากๆ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณอุ๊จะต้องค้นพบว่า มีคอลเล็คชั่นแฟชั่นการแต่งตัวให้ดูเยอะ ดูเพลินเยอะมาก!

คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ

ภาพ: IG @au_skulthai @papuean_


แพร-พัชรพิมล ยังประภากร

ต่อมากันที่คุณแพร-พัชรพิมล ทายาทฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ และเป็นผู้บุกเบิกทำธุรกิจกระเป๋าไทยหนังจระเข้แบรนด์ S’uvimol (สุวิมล) ซึ่งนอกจากกระเป๋าจะฮิตในหมู่คนไทยแล้ว ยังโดนใจขานักช้อปที่ต่างประเทศจำนวนมากอีกด้วย และเมื่อทำงานคลุกคลีกับวงการแฟชั่นทั้งที มีหรือเรื่องแต่งตัวของคุณแพรจะธรรมดา เพราะคุณแพรจัดว่าเป็นสาวสังคมที่ชื่นชอบการแต่งตัวมากๆ และมักจะครีเอทลุคจัดเต็มอยู่เสมอทั้งเวลาอยู่ที่ไทยและต่างประเทศ ซึ่งคุณแพรมีลูกสาว 3 คน คือ ฝน-ชวมณฑ์, ฟ้า-ภณภิสา, รุ่ง-ศิวานุช ปวโรดม เรียกว่า เห็นลูกสาวแต่งตัวสวยๆ กันแล้ว พอมาเห็นคุณแม่ต้องมอบรางวัลชนะเลิศให้เลยล่ะ

คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ

ภาพ: IG @patcharapimol_suvimol @fonnsuvimol


ลี พึ่งบุญพระ

ต่อด้วย มาดามลี หรือคุณลี พึ่งบุญพระ เจ้าแม่แบรนด์เนมและเครื่องเพชรของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นประธานกรรมการของนิตยสารชื่อดังหัวหนึ่งของเมืองไทย สำหรับมาดามลีนั้น เห็นแม่ต้องเห็นลูก เห็นลูกต้องเห็นแม่ เพราะออกงานสังคมงานไหน สองแม่ลูก มาดามลีกับคุณปิ๊ปปี้-ภัทรพล ตัวติดกันเสมอ และที่โดดเด่นเลยก็คือ แฟชั่นการแต่งตัวนี่แหละ ที่ทั้งคู่ครีเอทลุคและแอ็คเซสซอรี่แบบจัดเต็มมาก…ก เรียกว่า คู่นี้ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ

ภาพ: IG @peepy_and_mother_lee


นิด-อรพรรณ วัชรพล

ส่งท้ายกันที่บิ๊กบอสแห่งโพลีพลัส คุณนิด-อรพรรณ ที่เห็นลูกสาว สรัย วัชรพล เป็นสาวแซ่บ จัดเต็มเรื่องแต่งตัว พอมาดูคุณแม่ก็มีความเปรี้ยวและแซ่บไม่แพ้กัน ซึ่งถ้าอยู่เมืองไทย หลายคนอาจจะไม่เห็นมากนัก เพราะอาจต้องคุมลุคความเป็นผู้บริหาร แต่ถ้าไปเมืองนอกอยู่กับลูกสาวแล้วล่ะก็ แซ่บคูณสองเชียวล่ะ ซึ่งคู่นี้ความสวยก็หล่นไม่ไกลต้น ลูกสาวว่าสวยแล้ว คุณแม่นิดก็สวยไม่สร่าง สวยไม่แพ้กัน

คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ คุณแม่เซเลบสุดแซ่บ

ภาพ: IG @sreivphol


 

เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up