ป๊อก-ภัสสรกรณ์

คู่สร้าง คู่สม และ คู่คิด ป๊อก-ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์

Alternative Textaccount_circle
ป๊อก-ภัสสรกรณ์
ป๊อก-ภัสสรกรณ์

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ นอกจากจะเป็นคู่ชีวิตของกันและกันแล้วก็ยังเป็นคู่คิดกันอีกด้วย เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดบริษัทโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่า ธุรกิจนี้ใช้ทุนตัวเอง ไม่ได้ยุ่งกับเงินของครอบครัวแม้แต่นิดเดียว

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

ป๊อก และ มาร์กี้ ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวบริษัท “ ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด”

ยิ่งอยู่ด้วยกันชีวิตมีแต่เรื่องราวดีๆ สำหรับคู่ของ นักร้องหนุ่มทายาท เซ็นทรัลกรุ๊ป ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวบริษัท “ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” บริษัทโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ พร้อมที่จะเริ่มรับสร้างผลงานไอเดียครบวงจร ผลิตชิ้นงานได้ทุกประเภท จากทีมงานคุณภาพที่สะสมประสบการณ์มานาน และเข้าใจผู้บริโภคอย่างดี โดยมีคนสนิทจากทุกวงการมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยเฉพาะเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, แบด-ศิวัช คูสกุลธรรม, ผึ้ง-พรรณพัฒน์ ภูวนนท์, ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล” ที่อาคารมณียา

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

ทำบุญเปิดบริษัท ที่ อาคารมณียาป๊อก-ภัสสรกรณ์

เพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ป๊อก-ภัสสรกรณ์

แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ มาแสดงความยินดีกับ ป๊อก และ มาร์กี้

โดย “ป๊อก” กล่าวว่า “ผมค่อนข้างภูมิใจมาก กับ “บริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด” ทั้งหมดมาจากเงินเก็บของผมเอง เปิดบริษัทเอง ไม่ได้เอาเงินจากครอบครัว เพราะจริงๆ แล้ว เขาอยากให้กลับไปบริหารงานที่บ้าน แต่ผมเลือกมาทางงานบันเทิงมากกว่า จุดเริ่มต้นมาจากความชอบ และลงมือทำ ซึ่งงานโปรดักชั่นตอบโจทย์ เพราะเป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข เข้ากับชีวิตของเรา และพอที่จะสามารถเลี้ยงครอบครัวตัวเองได้ เลยตัดสินใจก้าวหน้าทำจริงจัง ก็ฝากด้วยนะครับ ใครที่อยากผลิตชิ้นงาน เรามีทีมที่จะสร้างได้ทั้งโฆษณา รายการทีวี รายการออนไลน์ มิวสิควิดีโอ และทุกอย่าง ช่วงนี้จะขยันขายของเป็นพิเศษ เพราะผมวางแผนที่จะมีเบบี๋แล้ว ยังไงติดตามผลงานพวกเราในอนาคตต่อไปด้วยนะครับ”

เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ ประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรือง ด้วยนะคะ


เรื่อง : snowblack _ แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up