โบ-ธัญญะสุภางค์

ชีวิตในนครนิวยอร์กของ โบ-ธัญญะสุภางค์ นางเอกหนังเค้าเรียกผมว่าความรัก

Alternative Textaccount_circle
โบ-ธัญญะสุภางค์
โบ-ธัญญะสุภางค์

อย่าเพิ่งลืมกัน โบ-ธัญญะสุภางค์ นางเอกภาพยนตร์ เค้าเรียกผมว่าความรัก ขอเวลาทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่นครนิวยอร์ก 2 ปีก่อนกลับไทย พร้อมฝากผลงาน Love in a Negative ให้แฟนคลับแก้คิดถึง

โบ-ธัญญะสุภางค์

หลังเบรกงานแสดงไปทุ่มเทให้กับการเรียนต่อปริญญาโท ด้านการตลาด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างจริงจัง ในที่สุดนักแสดงสาวหน้าหมวย โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ก็สำเร็จการศึกษาคว้าใบปริญญามาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.94 ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะ Integrated Maketing (การตลาดแบบบูรณาการ) สาขา Digital Maketing จากนิวยอร์ก ยูนิเวอร์ซิตี้ (NYU) ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เข้าพิธีรับใบปริญญาบัตรอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ Radio City Music Hall มหานครนิวยอร์ก โดยมีคุณแม่พรรณลักษณ์ จิรปรีชานนท์, เอก-จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล สามี รวมถึงญาติ และเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ที่อเมริกามาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

โบ-ธัญญะสุภางค์
โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์

ถึงจะเรียนจบแล้วแต่เธอยังไม่มีแพลนกลับเมืองไทย เพราะอยากที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำงานจริง ด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งก่อน “หลังจากเรียนจบโบยังไม่กลับเมืองไทย เป็นเพราะยังมีภารกิจที่ต้องทำต่ออีก คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำงานจริง ด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง เพื่อนำไปปรับใช้ในการช่วย พี่เอก (จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล) ดูแลธุรกิจต่างๆ ในอนาคต ตั้งใจว่าจะอยู่ต่ออีก 2 ปีค่ะ แต่ถึงตัวโบจะอยู่ที่นิวยอร์ก แต่หัวใจอยู่ที่เมืองไทยนะคะ คิดถึงเมืองไทย, อาหารไทย, ครอบครัว, เพื่อนๆ และแฟนละคร”

โบ-ธัญญะสุภางค์
เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานในนิวยอร์ก

“ส่วนแฟนๆ ที่คิดถึงกัน โบก็ไม่ได้ลืมนะคะ ตอนนี้โบก็มีผลงานเล็กๆ น้อยๆ ให้ทุกคนที่ติดตามโบ ได้ดูให้พอได้หายคิดถึง นั่นก็คือหนังสั้นเรื่อง Love in a Negative เป็นโปรเจ็คท์จบของ ภูรินทร์ ตรีธรรมพินิจ รุ่นน้องคนไทยที่มาเรียนต่อด้านฟิล์มที่นิวยอร์ก ผู้กำกับคนนี้เก่งมาก อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น  โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่คบกันมานาน 9 ปี ต้องอยู่ไกลกัน เพราะผู้หญิงบินมาเรียนต่อที่นิวยอร์กเพียงลำพัง เนื้อเรื่องจะเล่าถึงความรู้สึกโดดเดี่ยวในเมืองใหญ่ ความรัก ความคิดถึง และการเดินทางของความสัมพันธ์ระยะไกล ตลอดระยะเวลา 1 ปี”

โบ-ธัญญะสุภางค์
หนังสั้นเรื่อง Love in a Negative

ทั้งนี้โบยังทิ้งท้ายว่า “ยังคิดถึงงานแสดงที่เมืองไทยมาก ไม่เคยลืม เพราะอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่โบรัก ทำแล้วมีความสุข ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน”

สำหรับ Love in a Negative เป็นหนังสะท้อนความคิดของคน มีการสอดแทรกวัฒนธรรมของคนไทยลงไป รวมถึงได้ถ่ายทอดเรื่องราวความคิดอีกแง่มุมหนึ่งของคนไทยให้ชาวต่างชาติได้ทำความรู้จัก ที่สำคัญบทพูดเป็นภาษาไทย  และได้ฉายที่นิวยอร์กเรียบร้อยแล้ว กระแสตอบรับดีมาก ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงผู้หญิงซึ่งก็คือโบเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติมาก เห็นแล้วปลื้มจริงๆ ค่ะ


ภาพจาก : IG @b.thunyasupan

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up