คุณแม่ฮันนี่

ไม่หวงลูกแค่ห่วงผู้หญิง คุณแม่ฮันนี่ สอนอินดี้เกิดเป็นชายอย่าให้ผู้หญิงต้องลำบาก

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่ฮันนี่
คุณแม่ฮันนี่

อินดี้-อินทัช เปิดปากพูดเรื่องความรักต่อหน้าต่อตา คุณแม่ฮันนี่ ซึ่งเธอยังได้ถือโอกาสปฏิเสธข้อครหาหวงลูกชาย พร้อมชี้แจงว่าไม่ได้หวง แค่ห่วงผู้หญิง พร้อมให้ข้อคิดต่อหน้าสื่อเป็นผู้ชายอย่าให้ฝ่ายหญิงต้องลำบาก

เห็นเงียบแต่จริงๆ แล้วงานเพียบนะคะ สำหรับคุณแม่ฮันนี่ -ภัสสร เหลียวรักวงศ์ ที่มีข่าวว่าปีนี้จะมีละครให้ได้ชมกันเกือบ 7 เรื่องเลยทีเดียว ล่าสุดยังโดดรับงานอีเว้นท์ด้วย งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เมื่อคุณแม่ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาลูกชาย อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาร่วมงานเปิดตัวสกินแคร์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น Domohorn Wrinkle ครั้งแรกในประเทศไทย ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนตัล โดยงานนี้อินดี้บอกว่า “ครั้งนี้เป็นงานแรกที่ได้มีโอกาสดูแลคุณแม่ นานๆ ออกงานกับคุณแม่ทีหนึ่ง คุณแม่ดูสาวขึ้นครับ”

 

คุณแม่ฮันนี่

คุณแม่ฮันนี่ และลูกชายอินดี้

เมื่อถูกถามถึงว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคต คุณแม่บอกว่า “ไม่หวงหรอกค่ะ แต่ห่วงมากกว่าคือเราเป็นผู้หญิง เราก็รู้สึกว่าเขาต้องพร้อมก่อน อยากจะให้เขามีทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน เพราะไม่อยากให้ใครเขามาลำบากกับเราด้วย การที่ผู้ชายคนหนึ่งที่จะมาดูแลผู้หญิงเราจะเอาเขามาลำบากไม่ได้ อีกอย่างอันนี้เราก็เป็นห่วงผู้หญิงมากกว่า (หัวเราะ) เราก็กลัวว่าเดี๋ยวผู้หญิงเขาจะเสียชื่อเสียงไหม ควรเป็นเพื่อนกันไปก่อนนะ”

เมื่อถามอินดี้ถึงเรื่องหัวใจ นักแสดงหนุ่มเผยว่า “ก็โอเคครับ (ยิ้ม) มีคนคุยอยู่เป็นคนเดิม คนนอกวงการครับ คุณแม่ก็มีแอบถามบ้างนิดหน่อยครับ แต่ส่วนใหญ่เขาจะเป็นห่วงเรื่องงานเรามากกว่า”

คุณแม่ฮันนี่
อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์

เมื่อไม่นานมานี้ อินดี้ และคุณพ่อบี๋-ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ ได้มีโอกาสเล่นละครด้วยกันในเรื่องลิขิตรัก ซึ่งอินดี้ได้เผยความรู้สึกที่ได้เข้าฉากกับคุณพ่อว่า “รู้สึกเกร็งครับ เป็นสิ่งที่เราไม่เคยเจอ ไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบนี้ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ บางสิ่งบางอย่างที่เรากระทำในละคร การแสดงความรักของตัวละครเรากับพ่อ อาจจะต้องกอด หอมแก้ม สไตล์ฝรั่ง แต่ที่บ้านเราอาจจะไม่ได้หอมแก้มพ่อ จะมีแค่กอดกันบ้าง ก็เลยเป็นสิ่งแปลกใหม่ เป็นสิ่งที่พี่แอน ทองประสม อยากจะให้เรานำเสนอออกมา พี่แอนเขาก็หัวเราะชอบใจครับ”

อินดี้ยังกล่าวเสริมในประเด็นการร่วมงานกับคนในครอบครัวว่า “ผมว่าดีนะ ในสายตาในความคิดของผม ผมว่ามันเป็นอีกอย่างหนึ่งที่เราไม่เคยเจอ ต้องหอมแก้มพ่อ เราไม่เคยทำ ส่วนใหญ่จะหอมแม่ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีซีนที่ต้องปะทะคารมกันครับ (หัวเราะ) ผมกังวลมากนะ เพราะบทเขาจะออกมาทีละตอน ไม่ได้ออกมาทั้งหมด เราก็จะแบบมีไหมๆ กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี”

คุณแม่ฮันนี่

ฮันนี่ -ภัสสร เหลียวรักวงศ์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up