น้องนาวา

มุมสาวหวานก็มี น้องนาวา ควงคุณแม่ อ้อม-พิยดา เข้าครัวทำอาหารญี่ปุ่น

น้องนาวา
น้องนาวา

มุมสาวหวานก็มี น้องนาวา ควงคุณแม่ อ้อม-พิยดา
เข้าครัวทำอาหารญี่ปุ่น

เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้องนาวา ลูกสาวคนเดียวของ อ้อม-พิยดา และ ศรา จุฑารัตนกุล ซึ่งช่วงหลังมานี้ถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้ก็มักจะต้องเห็นภาพสาวน้อยแก่นเซี้ยวอย่างน้องนาวา ตามติดออกกองถ่ายละครไปกับคุณแม่อ้อมอยู่บ่อยๆ รวมถึงภาพกิจกรรมช่วงวันหยุด ท่องเที่ยว ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็จัดเต็ม โพสต์ท่าราวมืออาชีพ แต่ที่เซอร์ไพร้ส์เลยคือน้องนาวา ที่โพสต์ท่าเลิศจนสาวอ้อมถึงกับขอยอม

น้องนาวา

แม่ลูกเช็คอิน อินทะเล

น้องนาวา

แซ่บจนคุณแม่อ้อมขอยอม

น้องนาวา

เป็นเด็กน่ารักสดใส อารมณ์ดี

ใช่ว่าจะมีมุมแซ่บๆ แก่นเซี้ยวแค่มุมเดียวเท่านั้น เพราะมุมน่ารัก ขาลุย เข้าป่าไปเรียนรู้ธรรมชาติร่วมกับโครงการ EEC Thailand หรือมุมสดใสเป็นนางแบบไซต์มินิ ออกงานอีเว้นท์ก็มีให้เห็นได้หลายมุมเช่นกัน
น้องนาวา
มุมลุย สำรวจธรรมชาติหนูก็มีนะคะ ยิ้มแฮ็ปปี้สุดๆน้องนาวา
อินเนอร์ในการจิกกล้องแรงมากลูก–ก น้องนาวา
มุมหวานๆ กับคุณแม่ 
ล่าสุดน้องนาวาก็มีกิจกรรมใหม่ มาในโหมดสาวหวาน โดยเอาใจสาวกแดนปลาดิบ ควงคุณแม่อ้อม-พิยดา ไปเข้าคอร์สหัดทำอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน Tank เจ้าเด็ดย่านประชานิเวศน์ ซึ่งก่อกำเนิดมาจาก คุณน้อง เจ้าของร้านที่รักการกิน และชอบสรรหาวิธีการทำอาหารแบบใหม่ๆ จากทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะดู Youtube ขอคำแนะนำจากร้านโปรด และภายในร้านนอกจากจะขายอาหารแล้ว ยังมีโซนสำหรับคอร์สสอนทำซูชิให้แก่เด็กๆ ด้วย
น้องนาวา
เตรียมพร้อมรอเข้าครัว ปั้นซูชิน้องนาวา
ตั้งใจทำกันสุดๆ น้องนาวา
ไปๆ มาๆ คุณแม่อ้อมจะฟินกว่าลูกสาวอีกนะ เพราะอยากเข้าคอร์สทำอาหารมานานแล้ว อิอิ
เรียกว่า ถูกใจคู่แม่ลูก อ้อม-น้องนาวานี้เชียวล่ะ แต่ไปๆ มาๆ สาวอ้อมกลับดูฟินเป็นพิเศษกับกิจกรรม ปั้นซูชิ กับลูกสาวครั้งนี้ ซึ่งบรรยากาศการทำจะเป็นอย่างไร สอนกันอย่างไร รอลุ้นติดตามกันได้ที่รายการ ตลาดสดพระราม ๔ ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 HD
น้องนาวา น้องนาวา
ส่งท้ายภาพน่ารักๆ ของคู่แม่ลูก อ้อม-นาวา 
น้องนาวา น้องนาวา
น้องนาวา
น้องนาวา

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Polyplus, IG @aomphiyada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up