โป๊ป

คุณพี่ขี้แซว! โป๊ป บอก เบลล่า เลิก เวียร์ เมื่อไหร่มาคบกัน

Alternative Textaccount_circle
โป๊ป
โป๊ป

คุณพี่แซวเก่ง โป๊ป – ธนวรรธน์ ให้สัมภาษณ์ถึงนางเอกคู่ขวัญ เบลล่า – ราณี หลังถูกเชียร์ให้เลิกรา เวียร์-ศุกลวัฒน์ บอกเลิกเมื่อไหร่มาคบกับพี่ เดี๋ยวพี่ปลอบใจ

โป๊ป

เพราะการแสดงที่ดีบวกกับเคมีที่ลงตัว ทำให้คู่ขวัญจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ถูกเชียร์ให้เป็นคู่กันในชีวิตจริงเช่นเดียวกับในละคร ซึ่งหลายๆ คนทราบดีอยู่แล้วว่าคงเป็นไปได้ยาก เพราะนางเอกสาวเขามีหนุ่มตัวจริงอยู่แล้ว คือพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ งานนี้จึงเป็นได้แค่คู่จิ้นเท่านั้น แต่ก็นั่นแหละ! ก็ยังมีคนเชียร์ให้พี่ขุนเดชและแม่หญิงการะเกดเป็นแฟนกันในชีวิตจริงอยู่ดี

แม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังฟินได้ต่อเพราะหลังจากละครดังคู่นี้เขาก็มีงานคู่กันอยู่บ่อยๆ และล่าสุดในงานเปิดตัวกะทิขวด Real Thai พระเอก-นางเอก ขวัญใจมหาชนก็ได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง โดยภายในงานยังมีการกิจกรรมทำอาหารซึ่งก็มีหลายโมเมนต์ที่ดูแล้วยิ่งนึกถึงเรื่องราวในละครบุพเพสันนิวาสมากๆ

โป๊ป

โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวที ทั้งสองได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนคลับบางส่วนอยากให้ เวียร์ คบกับ ฐิสา และ เบลล่า คบกับ โป๊ป ซึ่งเมื่อได้ฟังคำถาม เบลล่าก็หันไปหาพี่ขุนทันทีพร้อมกับถามว่า “ว่าอย่างไรดี” ซึ่งคุณพี่ก็ตอบทันควันว่า “เลิกแล้วเดี๋ยวมาคบกับพี่ รออยู่ เลิกเดี๋ยวพี่ปลอบใจให้ (ยิ้ม)” ก่อนตบมุกด้วยว่า “ล้อเล่นนะเวียร์” ทำเอาบรรดาผู้ที่สัมภาษณ์ยิ้มไปตามๆ กัน

โป๊ป

 อย่างไรก็ตามในส่วนของสาวเบลล่านั้นได้ชี้แจงว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตลอดอยู่แล้วเวลาที่เราเล่นละครหรือแสดงละครคู่กับใคร โดยการที่คนชื่นชอบทำให้เรารู้ได้ว่าละครประสบความสำเร็จ เพราะเราก็เล่นไปตามบทบาท ส่วนนอกจอมันก็คือชีวิตจริง เราก็ไม่ได้เปลี่ยนไปตามแรงยุ มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง และพี่โป๊ปเป็นพี่ชายที่ดี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ ค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up