‘นานา’ เผย ‘เจนี่’ แฮปปี้ดี

เพิ่งบินกลับไทยมาหมาดๆ สำหรับ ‘นานา ไรบีนา’ ที่ก่อนหน้านี้บินไปดูคอนเสิร์ตบิยอนเซ่ที่แอลเอกับนางเอกสาว ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ และเมื่อได้เจอสาวนานา เลยอดถามถึงเพื่อนสาวไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวบอกเองว่าตอนนี้เจนี่เข้มแข็งขึ้นมาก

“ต้องบอกก่อนว่าที่นานาไปอเมริกานั้นมีสองจุดประสงค์คือ ไปดูคอนเสิร์ต แล้วก็ไปดูธุรกิจเสื้อผ้าที่แอลเอด้วย เพิ่งกลับมาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนอยู่ที่นั่นก็พักกับเจนี่ เราอยู่ด้วยกันตลอด เจนี่มีความสุขดีค่ะ ได้ไปพักผ่อนจริงๆ ได้ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่และน้องสาวที่โน่น ดูเขาสบายใจขึ้นนะ เพราะก่อนหน้านี้เขาเครียดกับข่าวอะไรเยอะมากมาย อยู่ที่โน่นเลยไม่ค่อยได้เช็คข่าวอะไรกัน ตอนนานากลับเขาก็แอบเหงานะ แต่เจนีมีบ้านมีเพื่อนอยู่ที่โน่นเยอะไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาเลย

“ช่วงที่อยู่ที่โน้น เวลาเขามีปัญหาอะไรเราก็ทำหน้าที่รับฟัง เพื่อให้เขาระบายออกมาให้มากที่สุด ส่วนเรื่องรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นนั้นนานาขอให้เจนี่เป็นคนตอบดีกว่า จริงๆ ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับเมื่อไหร่ คงต้องดูเรื่องงานด้วย สำหรับเรื่องความพร้อมที่จะมาเจอสื่อ คงต้องให้เวลาเขาสักหน่อย ถึงอย่างไรก็ต้องได้เจออยู่แล้วค่ะ ตอนนี้สิ่งที่นานาทำได้ก็คือ คอยให้กำลังใจเขา เพราะเราทั้งคู่ต่างเป็นเบสท์เฟรนด์ของกันและกัน

“ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up