เบลล่า

ฝ่าดราม่าแรง! เบลล่า – เวียร์ ถูกเชียร์ให้สลับคู่

Alternative Textaccount_circle
เบลล่า
เบลล่า

เบลล่า – ราณี แคมเปน ไม่ไขว้เขวแฟนคลับเชียร์อยากให้คู่ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังเกิดกระแสละครเปรี้ยง ขณะที่หนุ่มคนสนิทของเธอ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถูกจับคู่กับนางเอกร่วมช่อง ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

เบลล่า

จากการแสดงในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เหมาะสมทั้งยังมีเคมีที่เข้ากันมากๆ ทำให้แฟนคลับหลายคนอยากจะให้พระเอก โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และนางเอก เบลล่า-ราณี แคมเปน  เป็นคู่รักกันในชีวิตจริง แต่ว่าทุกคนทราบว่าเป็นไปได้ยาก เพราะนักแสดงสาวมีหนุ่มคนพิเศษอยู่ในหัวใจแล้ว นั่นก็คือพระเอกต่างช่อง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ โดยมีข่าวว่าแฟนคลับ โป๊ป-เบลล่า และ เบลล่า-เวียร์ เกิดการกระทบกระทั่งกัน ล่าสุด เบลล่า เลยออกมาเผยความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ My Whey Pink Diamond โชว์ความฟิต พร้อมอวดเสต็ป “Zumba Slimdown Party : อย่าปล่อยให้ไขมันสะสม” ณ Stadium one  ก่อนที่ไฟจะลุกลามใหญ่โต โดยเธออธิบายอย่างมีเหตุผลว่า

เบลล่า

เบลล่า – ราณี แคมเปน

“เบลรู้สึกว่าคนที่เขาชอบเรา เขาชื่นชอบเราที่ผลงาน การที่คนอินกับผลงานของเราความจริงเป็นเรื่องที่ดี คิดว่าไม่มีใครคิดจริงจังถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องซีเรียสเลย เบลไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยค่ะ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เบลมีคนที่เราจิ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวพี่โป๊ปหรือพี่เวียร์เองก็ตาม มันเป็นเรื่องปกติ และเป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำที่คนชื่นชอบผลงานของเรา”

สาวเบลล่ายังกล่าวอีกว่า “เบลว่าเราไม่ได้ต้องมากลัวว่าต้องไม่โดนตัวกันนะ เพราะกลัวจะมีข่าว เพราะเราชัดเจนอยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ฉะนั้นทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว”

เมื่อถูกถามว่าอีกกระแสหนึ่งคืออยากให้พี่เวียร์คบกับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกต่างช่องที่เล่นละครกับฝ่ายชาย ส่วนตัวกังวลไหม เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว เบลล่า บอกว่า “เขาก็คงรู้ค่ะ มันเป็นเรื่องปกติมากกว่า คนคงชื่นชอบในผลงานจริงๆ คงไม่อินเกินไปหรอกค่ะ เขาคงไม่ได้คิดจริงจังอะไรขนาดนั้นค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up