เซเลบริตี้สาว

ตื่นเต้นคู่! 2 เซเลบริตี้สาว ชมพูนุท-ศิรประภา กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์เป็นเจ้าสาวป้ายแดง

เซเลบริตี้สาว
เซเลบริตี้สาว

ตื่นเต้นคู่! 2 เซเลบริตี้สาว ชมพูนุท-ศิรประภา
กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์เป็นเจ้าสาวป้ายแดง

เป็นพี่น้องที่รู้จักกันในวงการเซเลบ ซึ่งเมื่อถึงช่วงสำคัญอีกพาร์ทหนึ่งในชีวิตอย่างการแต่งงาน ทั้ง 2 เซเลบริตี้สาว โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และเอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ ก็ยังมีข่าวดีเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไล่เลี่ยกันเสียด้วย 

เซเลบริตี้สาว
เอ็ม-โบว์ สองเซเลบสาว

สำหรับสาวๆ นั้น เมื่อถึงคราวงานสำคัญโดยเฉพาะงานแต่งงานทั้งที แน่นอนล่ะว่า เรื่องการดูแลตัวเองทั้งรูปร่างและผิวพรรณต้องสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ ล่าสุดสองเซเลบสาว น้องโบว์-พี่เอ็ม ก็ได้ถือฤกษ์มาเตรียมพร้อมการเป็นเจ้าสาว อัพเดทเคล็ดลับการดูแลผิวให้กระจ่างใส และการออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มกับ ธัญ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ซึ่งตัวช่วยใหม่ที่เพิ่มเข้ามา 2 ตัวช่วยที่จะดูแลผิวให้เปล่งประกายและชุ่มชื่นนั้นมี ‘รีไวทอลไลซิ่ง เฟซ มาส์ก’ (Revitalising face mask) และ ‘บอดี้ บัตเตอร์ นาโน ไบโอ สลิม’ (Body butter with nano bio slim) นอกจากนี้ยังได้ออกกำลังกายร่วมกับกูรูสาวนักออกกำลังกายชื่อดังอย่าง อลิตา ตันติวีรสุต เจ้าของตำแหน่ง Top 4 Health & Fitness influencer’s ปี 2017 อีกด้วย เรียกว่าปกติสองสาวก็สวย หุ่นดีกันอยู่แล้ว เมื่อยิ่งดูแลตัวเองเพิ่มอีกก็ยิ่งสวยเฟิร์มขึ้นไปใหญ่ 

และใกล้จะเลื่อนสถานะชีวิตจากสาวโสดกลายเป็นสาวไม่โสดทั้งที ความรู้สึกและการเตรียมตัวของ 2 เซเลบสาวจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปฟังกันเลย ..

โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ 

เซเลบริตี้สาว เซเลบริตี้สาว

เริ่มที่เซเลบฝั่งน้อง โบว์-ชมพูนุท เจ้าของแบรนด์เสื้อและ Creative director แห่ง Beauvita ซึ่งมักคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในแวดวงบิวตี้ โดยตอนนี้สาวโบว์ก็ได้ถ่ายรูป Pre-Wedding ไปแล้วเรียบร้อย

สาวโบว์เผยความรู้สึกว่า “ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นและกังวลกับงานแต่งที่จะถึง ทั้งเรื่องการเตรียมงานและการเตรียมความพร้อมของตัวเอง แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนก็ย่อมอยากสวยสมบูรณ์แบบที่สุดในวันแต่งงาน ปกติแล้วเราเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่เสมอ แต่พอยิ่งใกล้วันเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบนี้เราก็ต้องดูแลใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณที่เราใส่ใจเป็นพิเศษ เราจะเน้นการทำทรีตเมนต์ผิวกาย และมาส์กหน้าทุกสัปดาห์ อีกทั้งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวมากขึ้น และจะเน้นการออกกำลังกายจากเมื่อก่อนอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ช่วงนี้ก็เพิ่มความถี่มากขึ้น เพราะชุดที่เราเลือกจะเป็นชุดที่เน้นเรือนร่างและอวดโชว์ผิว ทุกวันนี้ก็จะเน้นทาครีมบำรุงผิวกายพวกเนื้อบัตเตอร์เพื่อเตรียมผิวให้นวลเนียนเปล่งปลั่ง เพื่อความสวยพร้อมรับวันสุดแสนพิเศษที่จะมาถึงค่ะ”

เซเลบริตี้สาว เซเลบริตี้สาว


เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ

เซเลบริตี้สาว เซเลบริตี้สาว

ด้านเซเลบฝั่งพี่เจ้าของรอยยิ้มมีเสน่ห์ เอ็ม-ศิรประภา ทายาทของ ดร.สุทธิพร จีระพันธุ และคุณสุมาลี จีระพันธุ หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโท ด้าน Fashion Marketing ที่ University of Leeds ประเทศอังกฤษ สาวเอ็มก็ได้มาทำงานด้าน Marketing Executive ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง Stila ล่าสุดก็มีข่าวดีเกิดขึ้นเพราะสาวเอ็มโดนแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว! ซึ่งเธอก็ได้มาเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้เตรียมตัวดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง

สาวเอ็มเล่าว่า “เราเป็นคนที่ทำงานค่อนข้างหนัก และมักจะมีปัญหาผิวแห้งมาก เพราะต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอด อย่างในตอนนี้เราก็ต้องเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประตูวิวาห์ เราไม่ได้เข้าคอร์สดูแลผิวเป็นพิเศษ แต่จะเน้นดูแลด้วยตนเองมากกว่า หรือถ้าพอมีเวลาจะเลือกการนวดน้ำมันเพื่อความผ่อนคลายและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่วนการบำรุงผิวในชีวิตประจำวันก็จะเลือกบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ส่วนตัวเราชอบทาบอดี้ บัตเตอร์มากกว่าตัวบอดี้ โลชั่น เพราะบอดี้ บัตเตอร์นั้นมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บน้ำในผิวและมอบความชุ่มชื้นได้ดีกว่า และจะเลือกสูตรที่ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียนเฟิร์มกระชับด้วย เพราะเวลาสวมชุดแต่งงานเราจะได้ดูดีไร้ที่ติ จะได้สวยเพอร์เฟคที่สุดค่ะ”

เซเลบริตี้สาว เซเลบริตี้สาว

 

เห็นสาวๆ ขยันดูแลตัวเองแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็คงไม่ขอยอมน้อยหน้า ขอตัวไปดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นบ้างแล้วล่ะค่า..า

 


ภาพ: FreeFlow, IG @m_siraprapa @bowchompoo_beauvita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up