น้ำตาล-ชลิตา

นางงามถึงลูกถึงคน น้ำตาล-ชลิตา เปิดใจเกิดเป็นหนูทำอะไรก็ผิด!

Alternative Textaccount_circle
น้ำตาล-ชลิตา
น้ำตาล-ชลิตา

นางงามถึงลูกถึงคน น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดใจเกิดเป็นหนูทำอะไรก็ผิด!

ช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ถูกติถูกติงไปหมด สำหรับนางงามถึงลูกถึงคน น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ล่าสุด เธอถูกเจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ไทยรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่าไม่ยอมสวมเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทยโดยอ้างว่าโป๊จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ แต่ว่าล่าสุดเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ในระหว่างมาร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกสาวงามเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยเธอกล่าวว่า

“ก็จริงๆแล้วที่ถ่ายวันนั้นเป็นโฆษณาแป้งค่ะ ก็ต้องเป็นงานผิว แล้วเรื่องชุดก็อยากจะถามเขาว่าเอาหลักฐานตรงไหนมาว่าตาลเป็นคนพูด เพราะว่าตาลยังไงก็ได้ อยู่ที่เขาเคลียร์กัน จริงๆ เราก็มีการจ้างสไตลิสต์อยู่แล้ว ซึ่งชุดนั้นเราก็ไม่รู้ว่ามีชุดนั้นมาให้เราใส่ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งเวลาที่เราถามไปว่ามีชุดอะไรแบบไหนยังไงบ้าง แต่เขาก็ไม่ตอบกลับมา เราก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไง เพราะไม่เคยฟิตติ้งเลย”

น้ำตาล-ชลิตา

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ 

เรื่องดิสเครดิตอันนี้ตาลก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ซึ่งเขาไปโพสต์อย่างนั้น แน่นอนว่ามันต้องเสียหาย จริงๆ เราเป็นคนง่ายๆ ยังไงก็ได้ ไม่เคยบ่น ไม่เคยขออะไรเลยตั้งแต่ทำงานมา พอเขาโพสต์แบบนั้นตาลก็ทักเขาไป แต่เขาก็ไม่ยอมตอบกลับมา จนแม่ขอเบอร์กับทางเจ้าของ เพื่อที่จะโทรไปคุย เขาก็บอกว่าไม่ได้มีเจตนา แล้วก็ขอโทษ แต่ก็ยังบอกว่าไม่ได้หายไปนะแต่แม่ขอไว้ ซึ่งจริงๆ แม่ไม่ได้ขอนะคะ แต่แม่บอกว่าถ้าคุณมีหลักฐานคุณเอาออกมา ถ้าไม่มีอย่าพูด ถ้าเขากล้ายืนยันว่าเขาเป็นคนส่งชุดมาให้ตาลแล้ว ตาลยินดีรับผิดเลย คือถ้าไม่มีหลักฐานตาลก็ไม่อยากให้พูดค่ะ มันเสียทั้งสองฝ่าย”

น้ำตาล-ชลิตา

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

น้ำตาลได้บอกอีกว่าตอนนี้คู่กรณีขอโทษแล้วแต่ก็ยังมีภาพออกมาอีกทำให้ตนเลือกที่จะปล่อยผ่านส่วนจะดำเนินคดีหรือไม่นั้นเจ้าตัวถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนบอกว่า

“ตาลว่าตั้งแต่รับมงแล้ว (หัวเราะ) หนูก็โดนโพสต์แย่ๆ มาหลายเรื่อง หนูไม่ได้ทำหนูก็โดนตลอดเลยรู้สึกว่าอะไรที่มันปล่อยไปได้ก็ปล่อยไป แต่อะไรที่มันมากเกินไปที่มันไม่จริง เราก็ควรที่จะตอบโต้บ้าง เพราะเราก็เป็นคนมีจิตใจเหมือนกัน เราก็มีเรื่องจริงเรื่องไม่จริง ยังไงก็พูดออกมาตรงๆ เลย เพราะตาลก็พูดออกมาตรงๆ อยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตามน้ำตาลยังได้กล่าวเสริมว่า  “คือตาลไม่เคยพูดค่ะ ว่าไม่ใส่แบร์นไทย ตาลใส่ทุกแบรนด์ วันนี้ที่ใส่ก็แบรนด์ไทย ซึ่งมันแล้วแต่งาน ตาลไปแฟชั่นวีค ตาลไปดูของแบรนด์อะไรตาลก็ใส่ของแบรนด์นั้น เวลาที่เราไปไหนมีผู้ใหญ่ซัพพอร์ตเรา ซึ่งถือว่าดีมาก ตาลไม่เคยบอกว่าฉันใส่แบรนด์เนม ฉันไม่อยากใส่แบรนด์ไทย ตาลเป็นคนที่ใส่แบรนด์ไทยทุกแบรนด์ที่สนับสนุนมาตั้งแต่ตาลประกวดและหลังประกวด ตาลใส่ตลอดอยู่แล้ว นอกจากงานใหญ่ๆ จริงๆ ที่เราใส่ชุดแบรนด์เนม เพราะมันจะได้ดูสง่า ดูสวย ดูเข้ารูป ถามว่าชุดของแบรนด์ไทยดีไหม ดี แต่มันขึ้นอยู่กับกาลเทศะ ขึ้นอยู่กับงานด้วย”

น้ำตาล-ชลิตา


ภาพจาก : @namtanlitaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up