คิมเบอร์ลี่

บัณฑิตป้ายแดง คิมเบอร์ลี่ คว้าปริญญาตรีสาขาศิลปกรรมศาสตร์เอกการแสดง

Alternative Textaccount_circle
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

นางเอกดังช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ  บากบั่นเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ล่าสุดคว้าปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์เอกการแสดงแล้ว

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี๋ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

นางเอกสาวฝีมือดีของช่อง 3  คิมเบอร์ลี่  แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ทำงานในวงการบันเทิงมากมายและยังศึกษาปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ควบคู่ไปพร้อมกับการทำงานในวงการบันเทิงด้วยจนในที่สุดสาวคิมเบอร์ลี่ได้สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวคิมเบอร์ลี่เปิดใจว่า

คิมเบอร์ลี่

“ดีใจมากค่ะ คิมทำงานในวงการบันเทิงไปและเรียนไปด้วย ก็ต้องแบ่งเวลาทำงาน เวลาเรียน กว่าจะจบได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าว่างจากการทำงานในวงการบันเทิงก็ต้องมานั่งอ่านหนังสือทำรายงานทำการบ้านที่ได้รับมอบหมาย บางทีก็เหนื่อยนะคะ แต่คิมอาศัยความพยายามและความตั้งใจจนสามารถเรียนจบมาได้อาจจะใช้เวลา 5 ปี แต่มันก็หายเหนื่อย ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ ต้องขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยให้คำปรึกษาในด้านการเรียน อย่างตอนทำโครงงานศิลปินเป็นโปรเจกต์จบคิมทำหนังสั้น ซึ่งได้ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมแสดงหนังสั้นโปรเจกต์ของคิม และยังฝึกงานที่บริษัทพี่แอน ทองประสม ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับในกองละครเรื่อง ลิขิตรัก ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 เวลาอยู่ฝึกงานพี่แอนจะคอยสอนและให้คำแนะนำที่ดีมากค่ะส่วนเรื่องการต่อปริญญาโทยังไม่คิดนะคะขอโฟกัสงานในวงการบันเทิงก่อนค่ะ ตอนนี้เรียนจบแล้วก็สามารถรับงานในวงการบันเทิงได้เต็มที่ และจะเข้ารับปริญญาในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ค่ะ”คิมเบอร์ลี่


ภาพจาก : SCA (Superstar College of Arts)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up