สงกรานต์ เตชะณรงค์

ทุกข์แต่ต้องทน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เปิดใจครั้งแรกหลังแอฟประกาศขอหย่า

Alternative Textaccount_circle
สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์

คลายปมปัญหา สงกรานต์ เตชะณรงค์ เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นแยกทางกับภรรยาดีกรีนางเอกดัง แอฟ ทักษอร หลังฝ่ายหญิงประกาศขอหย่าและหอบลูกกลับมาอยู่ กทม.

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์

ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นร้อนแรงถึงหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของครอบครัวนางเอกคนดัง “แอฟ ทักษอร” และสามี “ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ” โดยทุกการสัมภาษณ์ที่ผ่านมานักแสดงสาวได้ยืนยันว่าคงไม่มีโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิม ขณะที่ตอนนี้เธอรอให้สามีมาเซ็นใบหย่าเท่านั้น

สงกรานต์ เตชะณรงค์

ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีคำพูดใดๆ หลุดออกจากปากของหนุ่มคนนี้โดยตรง แต่ว่าล่าสุดเขาได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ชีวิตดี๊ดี Life’s so good เป็นครั้งแรก ระบุเกี่ยวกับข่าวต่างๆที่ออกมาว่าเป็นเรื่องอ่อนไหว ที่ผ่านมาทุกข์แต่ต้องทน ทั้งยังบอกว่าในฐานะที่ต้องดูแลอีกหลายๆ คน ซึ่งเขาต้องก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้

สงกรานต์ เตชะณรงค์

“มีข่าวค่อนข้างเยอะ ถามว่าที่ผ่านมาทำให้ทุกข์ใจไหมก็ต้องยอมรับว่าพอสมควร เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟเรื่องครอบครัว สำหรับผมเราไม่ได้ตัวคนเดียว เรามีครอบครัว ทีมงานที่ต้องดูแล เราต้องก้าวข้ามให้ได้ มันทุกข์ นั่ง นอน แอบอยู่กับที่คงทำไม่ได้ เรามีคนอื่นที่ต้องไปซัพพอร์ต ปีใหม่เราต้องดูแล และยังมีพ่อแม่ ที่ผ่านมาเวลามีเรื่องก็ได้ซัพพอร์ตจากครอบครัว เหมือนตอนวัยรุ่นเราโฟกัสงาน แต่พอมาเจอแบบนี้เราก็รู้สึกว่าดีที่เรายังมีครอบครัวมาซัพพอร์ตตอนเราพลาด ส่วนเรื่องเจอลูกก็อาทิตย์ละครั้งไม่เสาร์ก็อาทิตย์ เวลาจะไปหาลูกก็ต้องเช็คกับแอฟครับ”


ข้อมูลจากรายการ : ชีวิตดี๊ดี Life’s so good ช่อง 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up