ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ

อานิสงส์ “น้องพลอยเจ”พาพ่อดัง รับงานรับเงินอื้อ นี่สิ! ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ

Alternative Textaccount_circle
ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ
ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ

น่ารักตะมุตะมิ “น้องพลอยเจ” ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ ออกงานอีเว้นต์ครั้งแรก แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้านคุณพ่อ “เจจินตัย” ปลื้มมีแต่คนรักและเอ็นดู พร้อมเผยความดังของลูกส่งถึงพ่อ มีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย

ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ

เห็นภาพนิ่งผ่านทางอินสตาแกรมว่าคิวต์แล้ว เจอภาพเคลื่อนไหวในรายการ “เดอะ รีเทิร์น ออฟ ซูเปอร์แมน” ก็ตกหลุมรักเด็กสาวตากลมแก้มป่องอย่างหมดใจเลย ล่าสุดถึงเวลา “น้องพลอยเจ” ลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม “จิม-เจจินตัย อันติมานนท์” กับ “บี-พลอยพัดชา” ออกมาพบปะแฟนๆ เป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว “LG PuriCare” @ลานอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งในงานนี้ก็มีแฟนคลับของหนูน้อยตัวจิ๋วไปให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ขณะที่คุณพ่อก็ได้เผยความรู้สึกภูมิใจและดีใจที่มีคนเอ็นดูลูกสาวเยอะมากๆ สมกับเป็นว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ ตามรอยพี่ๆ ซูเปอร์สตาร์ฟันน้ำนมคนอื่นๆ เลยทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างกับการพาลูกสาวออกอีเว้นต์ครั้งแรกในชีวิต?

“คือเพิ่งจะได้จังหวะที่เหมาะสม ด้วยวัยด้วยอะไรด้วยก็เลยได้มาวันนี้ พ่อก็มีตื่นเต้นนิดหน่อย ในเรื่องว่าเขาจะง่วง ซึ่งเราก็พยายามบริหารเวลามา ไม่ว่าจะเป็นการนอนมาในรถรวมถึงกินนมให้อิ่มให้เขาสดชื่น ซึ่งทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี”

ออกงานครั้งแรกน้องมีอาการอย่างไรบ้าง?

“เขาก็คงตื่นเต้นนิดๆ ไม่ค่อยร่าเริงเพราะปกติถ้าเขาตื่น เขาจะนิ่งๆ ถ้าปล่อยเขาเดินให้เขาอิสระ เขาจะสนุกมากเลยนะ ก็ต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคย ปกติไปกองถ่ายกับผมอยู่กับใครก็ได้นะ ใครอุ้มก็ได้ นั่งมอนิเตอร์ดู ผมไปถ่ายนี่ปล่อยไว้ได้กับทุกคน ใครอุ้มก็ได้แต่ต้องเข้าไปแบบเบาๆ นุ่มนวลหน่อย ถ้าไปกระโชกกระชาก เขาจะหนีเลย”

หวงลูกไหมถ้าต้องออกงานแล้วเจอแฟนคลับเยอะๆ?

“ไม่ค่อยนะครับ สนุกดี เพราะทุกคนก็มาดี ไม่ค่อยเจอคนไม่ดี มีแต่คนที่มาหาแบบน่ารักๆ เราก็มีความสุขเห็นคนที่รักลูกเรา เจอแต่คนดีๆ ก็ไม่รู้จะตอบแทนเขายังไง นอกจากให้เขาได้ถ่ายรูป ก็ตอบแทนเขาบ้าง สบายๆ ไม่หวง ใครเข้ามาก็ให้ถ่ายรูปหมด”

ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ

ตั้งแต่ออกรายการ “เดอะ รีเทิร์น ออฟ ซูเปอร์แมน” น้องยิ่งฮ็อตขึ้น?

“รายการฟีดแบคดี คนดูเยอะมาก อย่างในไอจีคลิปวิดีโอมันก็ดูสั้นไป ในรายการมันก็ยาวกว่า ได้เห็นแอคติ้งโค้ชของน้องที่มันชัดเจนมากขึ้น บวกกับการตัดต่อ โปรดักชั่นที่เขาตั้งใจมากๆ ออกมาก็เลยดูน่ารัก ดูสนุก”

ความภูมิใจในฐานะพ่อที่มีคนมาชื่นชอบเราเยอะ?

“เป็นปลื้มครับ ไอจีเราก็ลงน่ารักๆ สนุกๆ เราก็อยากจะแชร์โมเม้นต์น่ารัก เก็บไว้เป็นโมเม้นต์ดีๆ เป็นเรื่องราวดีๆ ในชีวิตเรา ลงไอจีก็แบ่งปันกันชม คนก็ชื่นชอบกัน ผมอ่านทุกคอมเม้นต์แล้วก็ตอบด้วย เป็นการขอบคุณแทน “น้องพลอยเจ” ที่มีคนมารักมากมาย”

ความนิยมของลูกสาวไม่ธรรมดาเพราะคลิปว่ายน้ำมีคนดูล้านวิวเลย?

“ก็เซอร์ไพร้ส์นะครับ เราไม่ได้คิดอะไรอยากเห็นว่าลูกจะกล้ากระโดดน้ำไหม คนก็มาดูกันเยอะ เราก็ขอบคุณทุกท่าน คนรักลูกเลยมารักเรา มีส่วนได้อานิสงส์จากลูกด้วย”

ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ
twitter @Mananchayes

วางแผนให้น้องเข้าวงการบันเทิงไว้บ้างไหม?

“ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้แพลนอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามความเหมาะสม อย่างงานอีเว้นต์ ผลิตภัณฑ์เหมาะกับลูก รายการว่างเราก็ไป ดูเหมาะสมครอบครัว อะไรมีเวลาก็ไป มันสนุกนะ ผมอยู่วงการนี้มา25ปีแล้ว ผู้ใหญ่ผู้จัดก็คุ้นหน้าค่าตา เจอกันมาตั้งแต่เด็ก อะไรที่ไปได้ก็ไป ผมสนุกเวลาทำงานอยู่แล้ว เหมือนมาเที่ยว เพราะฉะนั้นผมไม่ได้มีขีดจำกัดลูกเลย แล้วแต่เค้าชอบก็ทำ เวลาได้ไม่เหนื่อยก็ไป”

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าได้รับความนิยมเพราะมีลูก?

“จริงๆ ผมก็ไม่ทราบนะ อาจจะผู้ใหญ่เห็นหน้าเราบ่อยขึ้น จากที่เราก็เงียบๆ พอเรามีลูก นั่นลูกใคร ลูกเจจินตัย บวกกับเราออกกำลังกาย เราก็ไม่ได้หมดสภาพอ้วนเผละ ผมก็คุมอาหาร เล่นเวท บทผมก็จะได้พวกแอ็คชั่น ซึ่งบอดี้เราคงได้ ผมก็ทำหนังสือเองด้วย ที่ถ่ายเน้นรูปร่างก็เพราะเราชอบออกกำลังกาย เราก็ต่อยอดคนเลยติดต่อมา รู้สึกว่าเราเหมาะกับบทบู๊แอ็คชั่น เลยเหมือนจะได้จากลูกด้วยเพราะจากคนดูเราไลค์ไม่กี่พัน คนมาดูลูกเราคลิปหลักแสน บางทีเป็นล้าน ติดเราไปด้วย คนกดไลค์4-5หมื่น คนเห็นเราเยอะขึ้นเลยโชคดีที่ได้ตรงนั้นไปด้วย”

แตกต่างจากเดิมที่เป็นหนุ่มเซ็กซี่เป็นคุณพ่อสุดฮ็อต?

“มันก็เป็นไปตามกาลเวลา แต่ก็ยังฟิตครับ ออกกำลังกายจะได้ดูลูกนานๆ”

ว่าที่ลูกสาวแห่งชาติ
twitter @Mananchayes

มีแพลนที่จะมีลูกเพิ่มอีกสักคนไหม?

“แฟนผมอยากมีมากเลย ผมก็อยากมี ผมอยากมีลูกชาย แฟนอยากมีลูกสาว แต่สุดท้ายได้ลูกสาวมาก็หลงเลยเขามีทั้งความขี้อ้อน กวน คึก เหมือนได้ลูกชายด้วย แต่มีมุมแทรกมาเช่นเราแต่งตัวให้เขา ใส่ถุงเท้า เขาก็มาจุ๊บเรา หอมมือเหมือนขอบคุณนะ น่ารักมากเหมือนให้พลังเรา บางทีเรานั่งอยู่ เขาคว้าเรามาจุ๊บแก้ม จุ๊บหน้าผาก ตอนนี้เลยลูกสาวหรือลูกชายก็ได้หมดแล้ว แพลนว่าจะมีอีกไม่เกิน 2 ปีนี้ครับ”


ภาพจาก : https://praew.com, twitter/@Mananchayes

Praew Recommend

keyboard_arrow_up