รู้จัก “เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล” ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน อนุทิน ชาญวีรกูล

Alternative Textaccount_circle

“เป๊ก- เศรณี ชาญวีรกูล” เซเลบริตี้คนดังทายาทของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ เห็นแบบนี้ขอบอกเลยว่าทั้งหล่อและเก่งไม่ธรรมดา

รู้จัก “เป๊ก- เศรณี ชาญวีรกูล” ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน อนุทิน ชาญวีรกูล หวานใจ “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม

“เป๊ก” เป็นทายาทพันล้าน โดยเขาเป็นลูกชายคนเล็กของ “อนุทิน-สนองนุช ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  เป็นหลานปู่ “คุณชวรัตน์ ชาญวีรกูล” อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์ และยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เขาสำเร็จการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เป๊ก เศรณีเป็นเซเลบหนุ่มไฟแรงที่กำลังเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว โดยเขามีเป้าหมายว่าจะทำธุรกิจที่ปู่และพ่อได้สร้างให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป อย่างไรก็ตามเมื่อปี  2563 หนุ่มเป๊กได้เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 ที่กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ และจับได้ใบแดง ทบ.ผลัด 2 จึงทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี

สำหรับงานอดิเรกที่หนุ่มเป๊กชื่นชอบคือ การออกกำลังกาย นอกจากฟิตเนสแล้วเขายังมีกีฬาอื่นๆ ที่ชื่นชอบ อาทิ ขับเครื่องบิน, ขี่ม้า, กีฬาทางน้ำ ฯลฯ

ซึ่งความชื่นชอบกีฬาเกือบทุกชนิดทำให้รูปร่างของเขาฟิตแอนด์เฟิร์มเสมอ และนี่เองทำให้เขาได้รับการแนะนำจาก “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ให้เข้าประกวดหนุ่มในฝัน

แต่เห็นเป็นหนุ่มไลฟ์สไตล์หรูแบบนี้ ทว่าในวัยเรียนเขาใช้เงินต่อวันเพียง 100 บาท เป็นค่าอาหารกลางวัน 50 บาท และค่าจอดรถ 40 บาท

ด้านสเปคสาว “เป๊ก” เคยบอกไว้ว่าต้องเป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ และเป็นคนน่ารักมากกว่า ซึ่งปัจจุบันเขากำลังคบหาดูใจกับ “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวคนเดียวของ มาดามตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ปัจจุบันปฎิบัติหน้าที่เป็น นายก อบจ. สมุทรปราการ  และ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แต่สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนตกใจคือ “มาดามตู่” ผู้หวงลูกสาวหนักมากยอมให้ผ่านด่าน ซึ่งนี่อาจจะเป็นคนแรกและคนเดียวเลยก็ว่าได้


ภาพจาก : pek_c

สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up