แหวนแหวน

จัดเต็มความเป็นไทย แหวนแหวน เบิร์ดเดย์ครบ 34 ปี ซุป’ตาร์ คนดังแห่ร่วมงานเพียบ!

แหวนแหวน
แหวนแหวน

จัดเต็มความเป็นไทย แหวนแหวน เบิร์ดเดย์ครบ 34 ปี

เล่นใหญ่รัชดาลัยทุกปี สำหรับวันเกิดของเซเลบสาว แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ บุตรสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี ร.อ.เศรณี-ปัญญชลี เพ็ญชาติ รวมถึงยังเป็นหลานปู่ทวดของอดีตนายกฯ จอมพลถนอม กิตติขจร และหลานตาของศิลปินแห่งชาติ ชรินทร์ นันทนาคร 

แหวนแหวน

 

มาปี 2018 สาวแหวนแหวนอายุครบ 34 ปี (เกิดวันที่ 22 พ.ค.) และเป็นปกติของทุกๆ ปีที่จะมีการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด จากปีที่แล้วเนรมิตวันเกิดเป็นธีมทวิภพ แล้วมีเหล่าคนดังพร้อมใจแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยจัดเต็มมาร่วมงาน มาวันเกิดปีนี้สาวแหวนแหวนก็ยังคงความเป็นไทยด้วยการเนรมิตงานวันเกิดให้เป็นสไตล์ชุดไทยกับธีมไทยนิยม พร้อมเปิดเพลง ออเจ้าเอย เพลงดังจากละครบุพเพสันนิวาสดังคลอไปทั่วงาน ซึ่งบรรยากาศของเซเลบ คนดังที่พร้อมใจเล่นใหญ่ใส่ชุดไทยมางานวันเกิด ผสมกับสถานที่จัดงานเป็นวังจักรพงษ์ วิลล่า ที่ดีไซน์การออกแบบมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยอยู่แล้ว พิกัดอยู่ติดริมแม่น้ำพระเจ้ายา แล้ววิวฝั่งตรงข้ามเป็นวัดอรุณราชวรารามทอแสงประกายยามค่ำคืน งานวันเกิดของสาวแหวนแหวนปีนี้จึงยิ่งได้อรรถรสความเป็นไทยทวีคูณ

แหวนแหวน

และแน่นอนไฮไลท์ของงานก็คงต้องให้เจ้าของวันเกิด รวมถึงสีสันของเหล่าคนดังที่พร้อมใจแต่งชุดไทยมาร่วมงาน ใครจะเล่นใหญ่ อลังการดาวล้านดวง หรือมาในชุดไทยในรูปแบบใดบ้าง แพรวดอทคอม รวมภาพมาให้ชมกันที่นี่แล้ว…

แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ

เปิดตัวเจ้าของงาน เซเลบแหวนแหวน ที่แม้อายุจะเพิ่มขึ้นแต่ก็คงความอ่อนเยาว์ไว้ได้เสมอ โดยสาวแหวนแหวนมาในชุดไทยประยุกต์ หรูหราด้วยผ้าไหมไทย ซึ่งได้ดีไซเนอร์ไทยฝีมือดีอย่าง คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ และคุณเกสินี กล่ำอยู่สุข แห่งแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO มาเป็นผู้ออกแบบให้ ด้านดีไซเนอร์เผยว่า อยากให้ทุกคนได้เห็นและชื่นชมเครื่องแต่งกายไทย อย่างชุดนี้เป็นผ้าไหมไทยสีทองคำ ลายยกใหญ่ ปกคลุมด้วยผ้าไหมสอดดิ้นสีทอง แล้วนำคริสตัล เพชรสวารอฟสกี้ และปล้องอ้อยพร้อมลูกปัดขนาดเล็กมาปักลงไป เป็นการผสมความเป็นไทยกับตะวันตกได้อย่างลงตัว ซึ่งก็เหมาะกับสาวแหวนแหวนมากๆ

แหวนแหวน แหวนแหวน


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซุป’ตาร์ตัวแม่ ลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มทีไร เป็นต้องเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เมื่อนั้น ซึ่งงานวันเกิดของแหวนแหวน สาวอั้มก็มาในมาดนางพญา ลุคคุณหญิง คุณนายในชุดขาว เซ็กซี่ปนหวานกับดีเทลลายลูกไม้บนเสื้อที่ให้ความวินเทจนิดๆ แล้วม้วนผมเป็นทรงสั้นสไตล์ไทยร่วมสมัย เรียกว่าแม่ก็คือแม่ตัวจริง เสียงจริง โดยสาวอั้มยังได้อวยพรให้แหวนแหวนด้วยว่า “มีความสุขมากๆ นะคะน้องแหวนๆ ❤ งานสนุกมากค่ะ นึกว่ามางานแต่งงาน😁❤ “

แหวนแหวน แหวนแหวน แหวนแหวน


เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร คู่แข่งซุป’ตาร์อั้ม-พัชราภาที่สูสีทุกเวทีก็ต้องยกให้ผู้จัดการดารามือทอง เอ-ศุภชัย นี่แหละ ที่งานวันแหวนแหวนปีนี้ก็ยังคงจัดคอสตูมเล่นใหญ่เหมือนเคย ด้านชุดก็มีดีเทลลายลูกไม้เข้าคู่กับสาวอั้ม มีทั้งความเป็นไทยผสมวินเทจ แถมยังมีผีเสื้อประดับที่ชายชุดกระโปรงอีกด้วย

แหวนแหวน

แหวนแหวน


ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที จัดเต็มทั้งชุดไทย และชฎา เพื่อวันเกิด แหวนแหวน เพื่อนรัก ซึ่งสาวซีถึงกับเผยว่า เต็มกว่างานแต่งงานตัวเองก็งานวันเกิดเพื่อนนี่แหละ โดยสาวซีก็ได้ดีไซเนอร์ส่วนตัวจากแบรนด์ไทย SOTHIDA มาดูแลชุดเพื่องานนี้ให้เลยทีเดียว

แหวนแหวนแหวนแหวน


เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ผิวขาวผ่องตัดกับเดรสสีม่วงแล้วดูโดดเด่นทีเดียว งานนนี้สาวเกรซขอประยุกต์ความเป็นไทยด้วยการเติมกิมมิกไทยๆ อย่างเครื่องประดับบนศีรษะ ที่แม้จะช่วงล่างจะดูทันสมัยแต่ก็มีกลิ่นความเป็นไทยช่วงบนเสริมเข้ามา


แหวนแหวน
แหวนแหวน

แหวนแหวน

 


เดียร์น่า-เดียร์น่า ฟลีโป เป็นนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่พอจับแต่งชุดที่มีดีเทลเป็นไทยแล้วออกมาสวยงดงามมากๆ โดยงานนี้ เดียร์น่าก็มาในชุดธีมไทยนิยมจาก ชานเรือน นาข่า ประยุกต์ให้ทันสมัยด้วยเครื่องเงินเป็นเครื่องประดับ ที่เตะตาเลยก็คือช่วงกระโปรงของชุด เป็นผ้าถุงขิดหมี่ฝ้ายแต่งตีนจกหมักนิ่มโคลนต่อหัวผ้าโบราณ ซึ่งก็ได้ทางทีมชานเรือน นาข่า แหล่งจำหน่ายผ้าไทยโดยเฉพาะดูแลให้นั่นเอง

 

แหวนแหวน แหวนแหวน แหวนแหวน


มิน-พีชญา วัฒนามนตรี งดงาม เลอค่ามากทีเดียว งานนี้สาวมินมาในชุดผ้าไทยยกลำพูนสีน้ำเงิน มีสัญลักษณ์ตรานกยูงพระราชทาน เติมเครื่องประดับลงไปเล็กน้อย ดูน่ามอง ไม่มาก ไม่น้อย ลงตัวมากเชียวล่ะ

แหวนแหวน แหวนแหวน


มาร์กี้-ราศรี & พลอย-ชิดจันทร์ คู่เพื่อนสนิท มาร์กี้-พลอย มางานปาร์ตี้วันเกิดสาวแหวนแหวน กับลุคที่ต่างกันตามแต่ละคาแร็คเตอร์ ด้านสาวมาร์กี้ขอมาในชุดไทยนิยมแบบกางเกง เน้นความสวยไทยๆ แบบทะมัดทะแมง ส่วนสาวพลอยก็มาในลุคไทยหวานๆ ที่ผสมความร่วมสมัยกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว งานนี้สวยคู่จริงๆ

แหวนแหวน แหวนแหวน


ญาณิน หรเวชกุล น้องสาวของนักร้องบอยแบนด์เกาหลี 2PM อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล ก็มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดสาวแหวนแหวนด้วย ซึ่งก็ได้นำชุดเดรสแบบร่วมสมัยมาประยุกต์เข้ากับเครื่องประดับแบบไทยๆ ได้ตรงตามคอนเซ็ปต์ไทยนิยม ที่แต่งน้อยแต่มีเสน่ห์มาก ไม่ยุ่งยากเชียวล่ะ

แหวนแหวน


ปิดท้ายด้วย ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ปีนี้ขอเบาๆ กว่าปีที่แล้ว แต่ถ้ามองโดยรวม ดีเจมะตูมก็เล่นใหญ่จัดเต็มกว่าคนอื่นมากอยู่ดี (ฮา) ซึ่งก็เรียกความน่ารัก ความเอ็นดูจากแขกในงานได้มากทีเดียว พร้อมทิ้งท้ายติดตลกบอกว่า บนหัวของตนเองนั้นเป็นชฎานะจ๊ะ ไม่ใช่เจดีย์แต่อย่างใด

แหวนแหวน แหวนแหวน แหวนแหวน

 


ภาพ: IG #whanwhanbd2018

Praew Recommend

keyboard_arrow_up