พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ช็อตน่ารัก! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจผู้ใส่ใจการแต่งตัว แมทช์ชุดคู่ลูกสาว

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แม้เป็นนักธุรกิจก็ใส่ใจการแต่งตัว

วางมาดนักธุรกิจเลาะเลียบมาส่องมุมไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สามีสุดที่เลิฟของนักแสดงสาว ต่าย-ชุติมา ที่ล่าสุดออกงานอีเว้นท์ “SUMMER PERSPECTIVE” โดยจิม ทอมป์สัน แบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกและแบรนด์แรกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้มาอัพเดทไอเท็มสำหรับหนุ่มๆ จากคอลเล็คชั่น SPRING/SUMMER 2018 ผ่าน 16 ลุค 16 สไตล์ งานนี้บรรดาหนุ่มๆ เซเลบ นักธุรกิจจึงไม่ขอพลาด ตบเท้ามาอัพเดทการแต่งตัวกัน

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
งาน “SUMMER PERSPECTIVE” โดยจิม ทอมป์สัน

นานทีจะออกงานสังคมด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์สำหรับนักธุรกิจหนุ่มทิม-พิธา ผู้บริหารบริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด (CEO Agrifood Co., Ltd.) ธุรกิจการสกัดน้ำมันจากรำข้าว และกรรมการบริหาร (Executive Director) บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด โดยภายในงาน “SUMMER PERSPECTIVE” ของจิม ทอมป์สัน แบรนด์ลักชัวรี่ นอกจากจะมีการนำไอเท็มใหม่ที่สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษมาอัพเดทให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีเหล่าหนุ่มคนดัง อาทิ เนม-ปราการ ไรวา, ปืน-สุธน ตันตราภรณ์, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล รวมถึงหนุ่มทิม-พิธา มาร่วมงานเพื่ออัพเดทคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า รวมถึงคอลเล็คชั่นกระเป๋าสุดพิเศษสำหรับซีซั่นนี้อย่าง “Tropical Collection” ด้วย เรียกว่าไม่ใช่จะมีแค่สาวๆ เท่านั้นที่สนใจเรื่องการแต่งตัว แต่หนุ่มๆ เขาก็สนใจเหมือนกันนะ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

สำหรับนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นอยากพัฒนาประเทศไทยให้ดีขึ้นอย่างทิม-พิธานั้น ก็ได้มาเปิดมุมมองเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าที่น่าสนใจเหมือนกันว่า นักธุรกิจอย่างเขามีการเลือกหรือใส่ใจกับเรื่องแต่งตัวนี้อย่างไร

ในหนึ่งวัน ผมมีหลายบทบาท ต้องเจอหลากหลายสถานการณ์ เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าของผมต้องมีความอเนกประสงค์คือ ใส่ทำงานได้ทั้งในและนอกออฟฟิศ พอถอดสูทก็สามารถเป็นลุคลำลองขึ้นมาได้ โดยที่ไม่ต้องกลับเข้าไปเปลี่ยนชุดใหม่ ไอเท็มที่ชื่นชอบจะเป็นสูทสีเขียวหัวเป็ดที่ให้ลุคสุภาพทางการ แต่ดูน่าสนใจ ดูมีความเป็นแฟชั่นด้วยโทนสี

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

โดยงานนี้หนุ่มทิมยังได้พาลูกสาว น้องพิพิม มาร่วมงานด้วย ซึ่งพ่อลูกอยู่ด้วยกันก็ดูแมทช์ ลงตัวมากทีเดียว ซึ่งไม่ใช่เพียงจะมีโมเมนต์สนิทสนมสไตล์พ่อลูกในงานสังคมเท่านั้น แต่ถ้าหากใครได้ติดตามครอบครัวนี้จะต้องเห็นความน่ารักๆ ระหว่างคุณพ่อนักธุรกิจไฟแรง กับลูกสาวคู่นี้ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งสาวต่าย ภรรยาคนสวยที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, หนีตามกาลิเลโอ ก็ได้เป็นคนที่คอยอัพเดทโมเมนต์น่ารักๆ เหล่านี้มาให้ได้ชมกันนั่นเอง

เมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวทั้งที แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดนำโมเมนต์หนุ่มทิมกับน้องพิพิม มาให้ได้ชมกันว่าจะแมทช์ลงตัว หรืออยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากขนาดไหน

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
โทนอบอุ่นท่ามกลางดอกซากุระ
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
มาทะเลก็ต้องเล่นสีฟ้าแมทช์กันหน่อย
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
แดดส่อง ต้องใส่แว่นตาเป็นแพ็คคู่
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
เจ้าหญิงน้อยในอ้อมอกคุณพ่อ
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
พ่อลูกผูกพัน เป็นทั้งสายนักธุรกิจ และสายดนตรีเลยนะเนี่ย
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
สีชมพูโดนใจ
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
ชุดคุณลูกเข้ากับหมวกคุณพ่อมากๆ
พิธา ลิ้มเจริญรัตน์
น่ารัก อบอุ่น

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tim_pita @tye_chutima

Praew Recommend

keyboard_arrow_up