เซเลบอังกฤษ

มีใครบ้าง? เซเลบอังกฤษ สวย สง่า ร่วมยินดีเข้าพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

เซเลบอังกฤษ
เซเลบอังกฤษ

ส่อง เซเลบอังกฤษ สวย สง่า ร่วมยินดีเข้าพิธีเสกสมรส 

สวย สง่า สำหรับแขกคนดัง เซเลบอังกฤษ ที่ได้รับการ์ดเชิญมาร่วมแสดงความยินดีในพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ในวันนี้ (19 พ.ค.61) ซึ่งก็นับเป็นประเด็นสำคัญที่สื่อมวลชนและประชาชนที่ติดตามให้ความสนใจด้วยว่า จะมีแขกพิเศษ คนดังท่านใดบ้างได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับงานมหามงคลครั้งนี้ แพรวดอทคอม จึงขอพาแฟนๆ ไปชมกันว่ามีเซเลบอังกฤษใดบ้างมาร่วมงาน

โอปราห์ วินฟรีย์ (Oprah Winfrey)

ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาเป็นอันดับต้นๆ สำหรับ โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรชื่อดังจากรายการทอล์คโชว์ The Oprah Winfrey Show ซึ่งเป็นรายการที่มีเรตติ้งสูงมากในประวัติศาสตร์ของรายการโทรทัศน์ โดยโอปราห์นั้นถือเป็นผู้หญิงชาวแอฟริกัน-อเมริกันที่รวยที่สุดในศตวรรษที่ 20 และเป็นผู้หญิงผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ซึ่งเธอยังเป็นสาวสังคม คอยช่วยเหลือคนด้อยโอกาสต่างๆ อาทิ ก่อตั้งมูลนิธิสำหรับเด็กผู้หญิงด้อยโอกาสที่ประเทศแอฟริกาใต้ในนาม The Oprah Winfrey Leadership Academy for Girls เป็นต้น

เซเลบอังกฤษ

เซเลบอังกฤษ

 

อามัล คลูนีย์ (Amal Clooney)

ต่อมากันที่สาวชุดสีเหลืองที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากเช่นกัน เพราะเธอคือ อามัล คลูนีย์ นักกฎหมายของอังกฤษ ที่คอยช่วยเหลือในส่วนด้านสิทธิมนุษยชน โดยการมาร่วมพิธีเสกสมรสนี้ เธอได้รับการ์ดเชิญจากเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน และได้ควงสามี  จอร์จ ทิโมธี คลูนีย์ มาร่วมยินดีในงานมงคลนี้ด้วยเช่นกัน

เซเลบอังกฤษ

เซเลบอังกฤษ

 

วิกตอเรีย เบคแฮม (Victoria Beckham) – (เดวิด เบคแฮม David Beckham)

เป็นคู่ที่หลายคนรอคอยที่จะได้เห็นในงานพิธีเสกสมรสอย่างมาก สำหรับคู่ วิกตอเรีย-เดวิด เบคแฮม ซึ่งเมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวก็ได้รับเสียงทักทายจากแฟนคลับ รวมถึงมีแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย โดยคู่วิกตอเรีย-เดวิด ถือเป็นคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยมมากๆ ด้วย เพราะมักจะทำงานด้านการกุศล โครงการเพื่อสังคมต่างๆ ร่วมกันบ่อยครั้ง

เซเลบอังกฤษ

เซเลบอังกฤษ

 

พิปพา​ มิดเดิลตัน (Pippa Middleton) – เจมส์ แมททิวส์ (James Metthew) 

ได้รับเสียงชื่นชมและความสนใจมากเป็นพิเศษเช่นกัน สำหรับคู่ พิปพา มิดเดิลตัน พระกนิษฐาในดัชเชสแคเธอรีนแห่งเคมบริดจ์ ที่ได้ทรงมาร่วมยินดีในงานพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกนครั้งนี้ โดยพิพพาได้ควงสามี เจมส์ แมททิวส์ มาร่วมด้วย สวย หล่อ สง่าเหมาะสมสุดๆ

เซเลบอังกฤษ

เซเลบอังกฤษ

เซเลบอังกฤษ

 

เซเรนา วิลเลียมส์ (Serena Williams)

ปิดท้ายด้วย เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหญิง อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่วันนี้ก็สวยหวานมาทีเดียว โดยเธอได้มากับคนรัก อเล็กซิส โอเฮเนี่ยน เป็นวันสำคัญที่เธอก็มาในโหมดสดใส น่ารักมาก

เซเลบอังกฤษ เซเลบอังกฤษ

 

 


ภาพ: IG #royalwedding @nawa3emcom @alemdergisi @thelondonlooktv, https://www.express.co.uk/life-style/style/962061/royal-wedding-carole-middleton-pictures-outfit-meghan-markle-prince-harry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up