อาเล็ก

อาเล็ก – เต้ย ร่วมทุกข์ร่วมสุข 1 ปีเต็ม หมดดราม่างานนี้มีแต่ความหวาน

Alternative Textaccount_circle
อาเล็ก
อาเล็ก

อาเล็ก เผยพา เต้ย สาวคนพิเศษออกเดททริปแรก ภายหลังจากที่สานสัมพันธ์ครบ 1 ปี โดยฝ่ายชายเผยแฮ็ปปี้ ทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ รักและเอ็นดูฝ่ายหญิงมาก

อาเล็ก

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ถึงตอนเริ่มต้นคบหากันจะมีคนวิจารณ์อื้ออึง แต่ด้วยความรักที่มั่นคงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม อาเล็ก -ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางเอกสาว เต้ย -จรินทร์พร จุนเกียรติ ยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ จวบจนวันนี้ครบรอบ 1 ปีแล้วที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ทั้งสองได้จัดทริปที่เรียกว่าเดทแรกด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ในงานพฤกษานนท์และไม้ดอกไม้ประดับ “พฤกษานนท์ 61” นักแสดงหนุ่มได้เผยถึงความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ โดยกล่าวว่า “ก็ครบรอบ 1 ปี พอมันขึ้นหลักปี ก็เริ่มเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจริงจัง เล็กเองก็รอวันที่จะลงรูปคู่เหมือนกันนะ ก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าเราคงไปด้วยกันไม่ค่อยได้ ไม่เข้ากันและมีกระแสข่าวที่มันไม่ดีออกมา แต่ว่าสำหรับตัวเล็กเองพอมันมาถึงจุดนี้ มันก็ค่อนข้างนาน ปีหนึ่งแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราสองคนผ่านอุปสรรค กระแสต่างๆ มาได้ 1 ปี เป็นโอกาสพิเศษของเล็กที่จะลงรูป รูปที่ลงก็เป็นทริปแรกที่ไปเที่ยวด้วยกันครับ ที่เขาสามร้อยยอด เราไปถ่ายรูปเล่นด้วยกันครับ ไปเช้าเย็นกลับ”

อาเล็ก

ออกเดทแรกที่เขาสามร้อยยอด

“สำหรับความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ รู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ รู้จักนิสัยของกันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างน้อย เราเองก็ไม่ได้หวังว่าจะพิสูจน์อะไร ความรู้สึกของเราเอง ก็จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ อยากจะให้ทุกคนที่มองไม่เหมือนเรา ลองมองดูใหม่ ผมเองก็โดนติโดนว่ามาเยอะในช่วงแรกๆ ก็เป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วย เป็นการเริ่มต้นที่ทุลักทุเลกว่ารักครั้งอื่น ก่อนหน้านี้ไม่เคยโดนว่า”

อาเล็ก

เมื่อถามถึงเพื่อนๆ​ ว่าอย่างไรกับภาพคู่หวานๆ​ ที่ลงไป พระเอกหนุ่มก็เปิดเผยว่าก็มีมาแซวบ้างแต่ก็ไม่ได้เขินแล้ว พร้อมอมยิ้มเบาๆ “ก็มีมาแซวๆ บ้าง ก็ไม่ได้เขินแล้วครับ (ยิ้ม) ส่วนเต้ยก็ไม่น่าเขิน หรืออาจจะมีนิดๆ หน่อยๆ ถ้ามีพี่ๆ มาแซวก็เขิน ถามว่าเปิดขนาดนี้เรียกแฟนได้รึยังคือเราก็ยังไม่เคยใช้คำนั้นครับ เล็กว่าบางทีคำที่ใช้เรียกอาจจะไม่ได้สำคัญขนาดนั้นครับ เล็กเชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่าตอบแบบดาราไม่เรียกแฟนซักที แต่เล็กคิดว่าคำว่าแฟนมันก็ไม่ได้สำคัญกับเราทั้งคู่ ความสัมพันธ์ความเข้าใจกันมันสำคัญกว่า เราก็ไม่ได้หวังอะไรที่มากกว่าไปนี้ แต่ก็อยากให้เราเข้าใจกันและรู้จักกัน เขาก็เป็นคนพิเศษสำหรับเล็กครับ คนจะคิดว่าเราลงรูปคู่เพื่อสร้างกระแสเรียกงานหรือเปล่า คงยังไม่รับ ณ ตอนที่มีข่าว อยากจะเงียบๆ อยากให้คนจ้างมองเห็นศักยภาพของเรามากกว่า ได้มีปฏิเสธงานคู่ไปเหมือนกันครับ”

อาเล็ก

ทั้งนี้อาเล็กยังเผยว่าต่อไปนี้อยากที่จะลงภาพคู่เรื่อยๆเพราะอยากให้ชีวิตแบบปกติ ไม่อยากต้องกังวลอะไรแล้ว “จริงๆ ตั้งแต่แรกแล้วเราเองก็อยากจะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ไปไหนเขาก็ลงรูปคู่กัน ไม่อยากจะต้องมานั่งคิดว่าลงแล้วจะโดนว่าไหม มีกระแสอะไรไหม ไม่อยากจะต้องคิดเยอะ สำหรับผมพอข้ามหนึ่งปีมาได้ ทุกอย่างมันเริ่มชัดเจน การที่เราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน การที่เราจะลงรูปหรือไม่ลงรูป มันเป็นเรื่องที่เราไม่ต้องคิดเยอะแล้ว แต่ยังไงเราก็ยังต้องปรับตัวเข้าหากัน คนสองคนไม่มีทางรู้จักกัน100เปอร์เซ็นต์ ก็ศึกษาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ 1 ปีที่ผ่านมาเราแฮ็ปปี้กันมากครับ”


ภาพจาก : elle_phattaranun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up