FC รุ่นหลาน

FC รุ่นหลาน ผู้ชนะแคมเปญ! บัตรมีตติ้งราคาเรือนแสนก็หาโมเมนต์แบบนี้ไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
FC รุ่นหลาน
FC รุ่นหลาน

ทั้งขำทั้งเอ็นดู FC รุ่นหลาน พุ่งสวมกอดพระเอกห้างแตก “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” แต่ผิดเป้าหมาย! ทำพระเอกดังถึงกับเขินหน้าแดง ก่อนจะกระหน่ำทั้งกอดและหอมด้วยความหมั่นเขี้ยว ด้านแฟนคลับ รุ่นพี่, ป้า, น้า, อา โอดระงมสาวน้อยคนนี้คือผู้ชนะแคมเปญ บัตรมีตติ้งราคาเรือนแสนก็หาโมเมนต์แบบนี้ไม่ได้

FC รุ่นหลาน

ลุง “โป๊ป” ก็จะเขินๆ หน่อยเมื่อ FC รุ่นหลาน พุ่งกอดแรงเบอร์นี้ 

สมฉายาพระเอกห้างแตกจริงๆ สำหรับพระเอกฮ็อต “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เพราะไม่ว่าเดินทางไปโชว์ตัวที่ไหนแฟนคลับก็เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อย่างในงาน Pretty Doll ออเจ้าเอย 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่ ห้างสเปล Zpell ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จ.ปทุมธานี แฟนๆ ของโป๊ปทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างท่วมท้น

https://www.instagram.com/p/Bi2JLjkn1mK/

โดยในงานพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์บนเวที พร้อมโชว์เสียงร้องอันไพเราะ ไม่หมดเท่านั้นยังมีกิจกรรมถ่ายภาพกับผู้โชคดีด้วย ซึ่งนี่เอง! ที่ทำสาวๆ กรี๊ดหนักมาก เมื่อสาวน้อยหน้าตาน่ารัก แต่งตัวเป็น “เจ้าหญิงแอนนา” จากเรื่อง “Frozen” วิ่งถลาหวังที่จะกอดหนุ่ม “โป๊ป” แต่ด้วยความสูงของแฟนคลับรุ่นหลานคนนี้ ทำให้หน้าของน้องไปชนกับจุดสำคัญ ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับเขินหน้าแดง ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้โกรธทั้งยังอุ้มน้องขึ้นมากระหน่ำทั้งกอดและหอมด้วยความหมั่นเขี้ยว

FC รุ่นหลาน

เอ็นดูในความน่ารักของ FC รุ่นหลาน

FC รุ่นหลาน

แคปชั่นไม่ต้อง ให้ภาพเล่าเรื่องเองนะคะ

FC รุ่นหลาน

ได้หอมไปอีกกกกก

FC รุ่นหลาน

เอ็นดูในความลุง-หลาน

ซึ่งภาพที่ปรากฏก็ทำให้แฟนคลับรุ่นพี่, ป้า, น้า, อา อิจฉาตาร้อนผ่าวบ่นระงมว่าอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทั้งยังบอกอีกด้วยว่า สาวน้อยคนนี้คือผู้ชนะแคมเปญ บัตรมีตติ้งราคาเรือนแสนก็หาโมเมนต์แบบนี้ไม่ได้นะคะ

 


ภาพจาก : @lookmoo_tikky, popeoppa, iicephoto, spacefonpope

Praew Recommend

keyboard_arrow_up