ปลา-ปริม

ลูกสาวบ้านนี้สวย! ปลา-ปริม 2 สาวต่างสไตล์แห่ง Miss Grand และ The Face

ปลา-ปริม
ปลา-ปริม

2 สาวต่างสไตล์ ปลา-ปริม แห่ง Miss Grand และ The Face

เดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ จนตอนนี้คุ้นหน้าคุ้นตาแฟนๆ กันอย่างดี สำหรับสองสาวพี่น้อง ปลา-ปริม ที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่า หันข้าง หรือถ่ายรูปแบบไหน เรื่องหน้าตาสวยคม รูปร่างเฟิร์มเป๊ะนั้นก็โดดเด่น กินขาดไม่มีมุมดับเลยจริงๆ

ไม่รู้ว่าพ่อแม่บ้านนี้จะหวงลูกสาวมากขนาดไหน เพราะมีลูกสาว 2 คนทั้งที ก็สวย เก่งแพ็คคู่ แถมทั้งสองยังมีเวทีประกวดการันตีความสามารถไปอีก สำหรับใครที่ติดตามรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ที่ผ่านมา เชื่อว่ารอบสุดท้ายนั้นมีเสียงเชียร์และฐานแฟนคลับส่งกำลังให้ ปริม The Face หรือ ปริม-กนกวรรณ หลอดสันเทียะ ให้คว้าแชมป์จำนวนไม่น้อย และถึงแม้สาวปริมจะพลาดแชมป์ครั้งนี้ แต่ก็เชื่อว่าเธอคว้าใจคนดูไปอย่างท่วมท้น รวมถึงยังชนะใจครอบครัวที่มีทั้ง คุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาวอย่าง ปลา-ปรภัสสร สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 ที่มาเชียร์เกาะติดขอบเวทีด้วย

ปลา-ปริม
ครอบครัวหลอดสันเทียะ

โดยการมาปรากฏตัวครบทีมครอบครัวของสาวปริมครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆ ไม่น้อยถึงกับร้องว้าว เซอร์ไพร้ส์ เพราะเพิ่งมาทราบว่า ปริมมีพี่สาวที่สวยมาก และพี่สาวก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เพราะมีดีกรีเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2014 แถมยังเคยเดินสายประกวดเวทีนางแบบ นางงามชื่อดังอื่นๆ อีกมากด้วย ไม่ว่าจะเป็น เวทีไทยซุปเปอร์โมเดล 2009 (เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย), มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 (เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และรางวัลขวัญใจช่างภาพ), มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 (คว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลพิเศษขวัญใจช่างภาพ), มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2014 (เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และรางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม) และมิสซูปราเนชันแนล 2014 (รองชนะเลิศอันดับ 1)

ปลา-ปริม
ปลา-ปรภัสสร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014
ปลา-ปริม
พี่น้องร่วมเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์
ปลา-ปริม
คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจกันเสมอ

เห็นพี่สาวมากประสบการณ์แบบนี้ ทางด้านสาวปริมก็มีไม่แพ้กันนะ เพราะก่อนจะมาเวที The Face Thailand ปริมเป็นนางแบบอิสระ และติด 10 คนสุดท้ายเวที Miss Grand Thailand 2016 โดยปริมเป็นตัวแทนมิสแกรนด์ชัยภูมิ ประจำปี 2016 ซึ่งทั้งสองพี่น้องก็สนใจศึกษาคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกันด้วย

เห็นเดินสายประกวด เรียนเหมือนกัน ชอบอะไรคล้ายกันแบบนี้ แต่ถ้ามองเรื่องสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนแล้ว ปลา-ปริม ก็มีสไตล์ที่ต่างกันนะ โดยสาวปลาจะมาแนวเป็นสาวผมยาว สวย เซ็กซี่ ส่วนสาวปริมเป็นสาวผมสั้น ลุคสวย เท่ แต่ก็ต้องยอมรับว่า แม้จะเป็นพี่น้องต่างสไตล์กัน แต่ก็ลงตัวเข้ากันไม่น้อย และแพรวดอทคอมก็ไม่พลาด นำภาพของสองสาวมาเทียบให้แฟนๆ ได้ดู แต่ละช็อตบอกเลยว่า น่าเลิฟสุดๆ

ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม ปลา-ปริม

 

ลูกสาวบ้านนี้สวยมาก ว่ามะ?! อิอิ

 


ภาพ: IG @porra_pla @koraprim

Praew Recommend

keyboard_arrow_up