จีน่า-วิรายา

ปล่อยหมัดฮุคสำเร็จ! จีน่า-วิรายา ทีมคริสลูกเกด คว้าแชมป์ The Face คนที่ 4

จีน่า-วิรายา
จีน่า-วิรายา

ทำฝันสำเร็จ! จีน่า-วิรายา ทีมคริสลูกเกด คว้าแชมป์ The Face คนที่ 4

ประกาศผลอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (12 พ.ค.61) และผู้ชนะหนึ่งเดียวประจำรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ตกเป็นของ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย สาวเก่งจากทีมคริสลูกเกด

จีน่า-วิรายา
จีน่า The Face
จีน่า-วิรายา
จีน่า เป็นผู้ชนะส่งท้ายแคมเปญสุดท้าย และคว้าเงิน 1 แสนบาท

เล่นเอาบรรดาแฟนคลับ คนรัก จีน่า The Face หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย สาวเก่งจากทีมคริสลูกเกด ตามแก้บนไม่ทันเลยทีเดียว เมื่อผลประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ผู้ชนะคว้าแชมป์ The Face Thailand 4 All-Stars นั้นคือ จีน่า และเธอก็สามารถคว้ารางวัลผู้ชนะเลิศในแคมเปญสุดท้ายพร้อมเงิน 100,000 บาท ไปได้ด้วย!

จีน่า-วิรายา
จีน่า และ ดารัณ 2 สาวจากทีมคริสลูกเกด
จีน่า-วิรายา
จีน่า และ ดารัณ 2 สาวจากทีมคริสลูกเกด
จีน่า-วิรายา
ทีมคริสลูกเกด

โดยการชนะแคมเปญครั้งนี้ จีน่าเผยว่า เธอตั้งใจมากและอยากชนะเพื่อทีมคริสลูกเกด ซึ่งถ้าใครติดตามจีน่ามาตลอดตั้งแต่ The Face ซีซั่นก่อนๆ จะทราบกันดีว่า จีน่ารักเมนเทอร์ลูกเกด-เมทินี มาก และเคยเข้ารอบเดินไฟนอลวอร์คกับเมนเทอร์ลูกเกดในซีซั่นที่ 2 แต่ได้รองชนะเลิศไปแทน ซึ่งการกลับมาพิสูจน์ความสามารถของเธออีกครั้งในซีซั่น All-Stars นี้ ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง ผลงานทั้งหมดของเธอก็พิสูจน์ให้เห็นชัดเจน และทำให้ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของจีน่าได้อย่างสำเร็จ

จีน่า-วิรายา
จีน่า-ดารัณ

จีน่า-วิรายา

สำหรับจีน่านั้น เป็นคนจังหวัดราชบุรี เคยเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ของเวทีประกวดนางแบบ Thai Supermodel Contest 2011 และได้รับตำแหน่ง Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ตามมา จนเริ่มเป็นที่รู้จักต่อคนในวงกว้างมากขึ้น เมื่อเข้ามาประกวดในรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 อยู่ทีมเมนเทอร์ลูกเกด ก่อนจะได้เซ็นสัญญากับทางค่าย กันตนา และมีผลงานละครตามมา และเมื่อรายการ The Face กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ All-Stars ที่รวมเหล่าผู้เข้าประกวดเดอะเฟซฯจากทุกซีซั่น ที่ไปผ่านผลงานจากที่อื่นๆ มาแล้ว ให้ได้กลับมาพิสูจน์ผลงานกันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของจีน่า ไม่ใช่เพียงแฟนรายการจะชื่นชอบผลงานของเธอเท่านั้น แต่ยังหลงรักและชอบในตัวตนของจีน่า ที่เป็นคนตรงๆ ติดตลกด้วย และเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่หลายๆ คนเชียร์อยากให้ได้แชมป์

และเมื่อแชมป์ตกเป็นของ จีน่า แบบนี้ แพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 


ภาพ: Twitter @Summer_bbn #, IG @ginaa.24

Praew Recommend

keyboard_arrow_up