ไฮโซเซน

รู้จัก ไฮโซเซน นักธุรกิจค้าทองคำแท่ง ว่าที่หวานใจคนใหม่ มิว-นิษฐา?

ไฮโซเซน
ไฮโซเซน

ไฮโซเซน? จับตาว่าที่หนุ่มใหม่ของนางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

เป็นสาวโสดเสน่ห์ฮ็อตมาแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับนางเอกคนสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ตั้งแต่โสดมา ก็มักจะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ว่างเว้น ไม่ว่าจะเป็น บรรดาพระเอกขวัญใจสาวไทย หรือเหล่าไฮโซหนุ่มต่างๆ ล่าสุดก็ได้มีชื่อรายชื่อหนุ่มคนใหม่ นั่นคือ ไฮโซเซน ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ 

กำลังลุยถ่ายทำละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน คู่กับพระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี โดยเรื่องนี้สาวมิวรับบทเป็น วรดา ศักดินันท์ (อดีต) และ นัทธมน ศิลปะพิบูลย์ (ปัจจุบัน) ซึ่งแฟนๆ ที่กำลังรอชมผลงานการแสดงของสาวมิว เร็วๆ นี้ได้ชมกันแน่นอน

ไฮโซเซน

ไฮโซเซน

นอกเหนือจากผลงานที่กำลังตั้งตารอคอยกันแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามองมากเลยก็คือ ว่าที่หวานใจหนุ่มคนใหม่ของนางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ตั้งแต่เธอเป็นสาวโสดมาก็โดนจับตาจับคู่กับหนุ่มๆ อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นพระเอกแถวหน้า โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, นักธุรกิจพันล้าน ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา และ ไฮโซคิด-คณชัย เบญจรงคกุล ทายาทเจ้าสัวบุญชัย นักธุรกิจคมนาคม ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวกับสาวมิวก็เริ่มมีหวานใจตัวจริงบ้าง และอยู่ในระดับเพื่อน พี่ชายบ้าง จนกระทั่งล่าสุด ก็มีรายชื่อหนุ่มคนใหม่ที่โดนจับตาว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวมิว นั่นคือ อดีตหวานใจ คริส หอวัง อย่างไฮโซเซน-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ตระกูลนี้ทำธุรกิจบริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานาน

ไฮโซเซน
ไฮโซเซน

สำหรับประวัติไฮโซเซน ทายาทตระกูล คูหาเปรมกิจ นี้ เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ แฟนหนุ่มของเมนเทอร์บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ว่าที่สะใภ้ใหญ่ของตระกูลค้าขายทองคำแท่ง โดยหลังจากไฮโซเซนมีข่าวเลิกรากับ คริส หอวัง ตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็กคนใหม่ก็โดนจับตามองเช่นกัน ซึ่งถ้ามองในด้านโปรไฟล์ของไฮโซเซนแล้ว ก็มีดีไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเขาสำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลที่สิงคโปร์ เป็นผู้ชายที่มีความสนใจด้านเศรษฐกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก หลังจบไฮสคูลและต่อปริญญาตรีที่บอสตัน เขาก็ได้ศึกษาปริญญาโทต่อ โดยสามารถคว้าปริญญาโทได้ 2 ใบ ได้แก่ Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy  และได้กลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัว

เรียกว่า โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลย แถมสาวมิวก็เป็นถึงนางเอกระดับแถวหน้า อีกทั้งยังโสดทั้งคู่ จึงไม่แปลกหากจะโดนจับตามองเป็นพิเศษ ส่วนจะใช่หนุ่มคนนี้จริงๆ ไหม ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ไฮโซเซน ไฮโซเซน ไฮโซเซน ไฮโซเซน

 


ข้อมูลบางส่วน: ธราภุช คูหาเปรมกิจ … วิสัยทัศน์คลื่นลูกใหม่สายเลือดทองคำ GBX
ภาพ: IG @mewnitthahttps://my.dek-d.com/perthpimphatra/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up