โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี นำตุ๊กตาทำเอง แจกแฟนคลับในงานอีเว้นท์

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี
โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

สุดฟิน! โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี นำตุ๊กตาทำเอง แจกแฟนคลับในงานอีเว้นท์

ส่งยิ้มมหาเสน่ห์แจกแฟนคลับทั่วพื้นที่ ณ Macao Cafe บริเวณลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ สำหรับ พี่ขุนโป๊ป หรือ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาออกอีเว้นท์พบปะแฟนๆ ครั้งนี้ไม่ได้มามือเปล่า แต่ยังเป็น โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี นำตุ๊กตาที่ทำเอง มาแจกแฟนคลับทั่วงาน แถมผู้โชคดีที่ทำกิจกรรมได้ขึ้นไปถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโป๊ปบนเวที ยังได้รับจุ๊บจากปากพี่ขุนโป๊ปประทับไปบนตุ๊กตา ให้เก็บกลับบ้านไปนอนฝันดีอีกด้วย 

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

โป๊ป-ธนวรรธน์ มาร่วมเฉลิมฉลองกับการท่องเที่ยวมาเก๊าในฐานะได้รับแต่งตั้งจากองค์กร UNESCO ยกระดับให้เป็นเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมด้านอาหาร “Creative City of Gastronomy” กับการเปิดตัวแคมเปญ “2018 Year of Gastronomy: ปีแห่งอาหารสู่วัฒนธรรมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่มาเก๊า” ณ Macao Cafe บริเวณลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ งานนี้นอกจากแฟนๆ ที่มารอดูหน้าและรอยยิ้มพี่ขุนโป๊ปแบบไม่ห่วงร้อนแล้ว ยังได้ฟินไปกับแฟนเซอร์วิสดีๆ ของหนุ่มโป๊ป ที่คอยส่งยิ้มให้แฟนๆ ทั่ว 360 องศา อีกทั้งยังเป็นห่วงเป็นใยถามแฟนๆ ที่มาหาว่า ร้อนไหม? แถมยังนำตุ๊กตาที่ทำเอง ใส่หน้าพี่ขุนโป๊ปนำมาแจกแฟนๆ ในงาน เรียกเอาเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นทั่วสยามกันเลยทีเดียว

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

ถือว่าเป็นรอบหลายปีมากๆ ที่หนุ่มโป๊ปได้มาสยามฝั่งสยามสแควร์วัน ซึ่งออกอีเว้นท์ครั้งนี้ หนุ่มโป๊ปก็มาในลุคหนุ่มฮาวาย ใส่เสื้อฮาวายเข้าคู่กับกางเกงยีนส์สีขาว เพิ่มความเท่ด้วยแว่นตากันแดด ซึ่งหนุ่มโป๊ปได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้ และได้รู้มาว่า มาเก๊า มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ถึงขนาดได้รับรางวัลจากยูเนสโกให้เป็นเมืองแห่งการสร้างสรรค์ทางด้านอาหาร เพราะมาเก๊ามีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมจีน โปรตุเกส ทำให้มีความผสมผสานกันอย่างกลมกลืน และถ่ายทอดมาสู่อาหารครับ”ซึ่งหนุ่มโป๊ปเผยต่อว่า ส่วนตัวเขายังไม่เคยไปมาเก๊าเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปไหว้พระ ทำบุญ ด้วย”

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

 

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

เมื่อถามถึงตุ๊กตาที่ทำมาเตรียมแจกให้แฟนคลับ หนุ่มโป๊ปเผยว่า “ตั้งใจจะทำมาให้แฟนคลับนะครับ ถ้ามางานไหนก็จะเอามาให้แฟนคลับ แต่ก็คงไม่ได้ทุกคนหรอก ต้องแล้วแต่ดวงแล้วกันนะว่าใครจะได้ ทำมาเกือบ 1,000 ชิ้น แต่ยังแจกได้ไม่เยอะ คือเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำ ไม่ได้ให้แค่แฟนคลับอย่างเดียว กะแจกคนทั่วไปด้วยครับ ถามว่าจะทำไปเรื่อยๆ หรือเปล่า แล้วแต่สถานการณ์ เหตุการณ์นี้น่ารักดีถึงจะทำครับ ต่อให้เแฟนๆ เรียกร้องอย่างไรก็อยู่ที่ผมนะ เราก็ไม่ได้ทำตามใจใครก็คิดว่าสิ่งที่ทำเหมาะสมสมควรแก่เวลา”

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี

จะมีกิจกรรมมีตติ้งกับโป๊ปที่แฟนคลับรอคอย “ก็สนใจนะครับ อย่างที่บอกผมทำบุญทุกปี แต่งานมีตติ้งคงชวนมาทำความดีด้วยกัน นอกจากได้เจอกันแล้วยังได้ช่วยสังคมด้วย คงเป็นสายทำบุญพูดคุยใกล้ชิดกัน เราไม่ต้องทำอะไรพิเศษมากมาย เอาตามสไตล์ของผมนะครับ แพลนที่วางไว้น่าจะวันเกิด (27 ธ.ค.)เหมือนเดิมช่วงปลายปี ส่วนเรื่องสถานที่ขอดูก่อนนะว่ายังไง จะจำกัดแฟนคลับได้เท่าไหร่ ถ้าเยอะมากคงไม่ไหว เราอยากทำบุญเงียบๆ แต่ก็คิดไว้ว่าจะไปต่างจังหวัด อาจจะที่โรงเรียนหรือโรงพยาบาลที่ไกลๆ”

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี
กำลังจะโยนทิชชู่ที่เช็ดเหงื่อตัวเองให้แฟนคลับเก็บให้ (หัวเราะ)
โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี
แฟนๆ เตรียมรับพร้อมเสียงกรี๊ด พี่โป๊ปคนขี้แกล้ง ถูกใจ เลยเก็บทิชชู่ใส่ในกระเป๋ากางเกงตัวเอง (หัวเราะ)

บุพเพสันนิวาส นำมารีรันมาให้แฟนคลับได้ชม เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 11 พ.ค.2561 ช่วงตอนเย็น “ใช่ครับ มีซีนที่ตัดออกหลายๆ ซีนมาใส่เข้าไป ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาประมาณ 18.45 น. ถ้าใครที่ไม่เคยดู หรือว่าดูแล้วยังคิดถึงอยู่ก็จะได้ดูกัน คือจะได้เห็นซีนที่ตัดออกไปเยอะมาก น่าจะประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันมีหลายซีน ทั้งซีนน่ารัก หรือซีนการะเกดที่ทำร้ายๆ ก็น่าจะได้เห็นกัน หวังว่าจะได้เห็นอะไรมากกว่าเดิม ส่วนที่ว่าเป็นละครที่รีรันเร็วที่สุด ผมคงไม่ตัดสินแล้วกันว่ามันดีหรือไม่ดี โอเคถ้าคนชอบเขาคงอยากจะดูอีก แต่ถ้าคนที่เขาเบื่อแล้วเขาก็จะรู้สึกว่าทำไมเอามารีรันแล้ว มันก็เป็นสองความคิดเห็น แต่สำหรับผมก็ดีใจที่ได้ดูผลงานของตัวเอง”

เป็นการมารีรันในแบบบุพเพสันนิวาสที่สมบูรณ์ที่สุด? “ผมว่าน่าจะสมบูรณ์ที่สุด เพราะเขาเอาจากหลายๆ ฉากที่ไม่ได้ใช้เมื่อครั้งที่แล้วเอากลับมาใช้ เพราะมีบางฉากที่ผมก็คิดว่า อ้าว ซีนนี้ทำไมมันไม่มี ยังรู้สึกอยู่เหมือนกัน ส่วนความคาดหวังเรื่องเรตติ้ง คิดว่าเรตติ้งน่าจะทะลุไปถึง 30 (หัวเราะ) ถ้าเรตติ้งถึง 30 อาจจะต้องมีรำทั่วประเทศ ล้อเล่นๆ ครับ”

โป๊ป แฟนเซอร์วิสดี
บุพเพสันนิวาส

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Twitter  @iamnan @tickii @walee_me

Praew Recommend

keyboard_arrow_up