ป่าน-ณิชาภัทร

มีเงินล้านก็เข้างานไม่ได้ ป่าน-ณิชาภัทร หญิงไทยคนเก่ง หนึ่งเดียวใน Met Gala 2018

ป่าน-ณิชาภัทร
ป่าน-ณิชาภัทร

เก็บตก Met Gala 2018 ป่าน-ณิชาภัทร สาวไทยหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมงาน

เป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่มีความสามารถคุณภาพ และเมื่อไม่กี่วันมานี้ ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ ก็ได้เป็นสาวคนไทยคนแรกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้เข้าร่วมงาน Met Gala 2018! ซึ่งการเข้างานนี้ไม่ใช่เพียงจะมีเงินซื้อตั๋วที่มีมูลค่าสูงถึงใบละ 30,000 US Dollar หรือเกือบ 1 ล้านบาท แล้วจะเข้างานได้นะ แต่ยังต้องได้รับอนุมัติจาก แอนนา วินทัวร์ อีกด้วย เรียกว่าไม่เจ๋งจริง งานนี้เข้าไปไม่ได้แน่นอน 

ป่าน-ณิชาภัทร

คุณป่านในงาน Met Gala 2018

ป่าน-ณิชาภัทร

ลุคการแต่งตัว สาวแฟชั่นตัวยง

หากใครติดตามเว็บไซต์แพรวมาตลอด ก็อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาของ คุณป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ มาบ้าง เพราะเธอนั้นถือเป็นกูรูด้านแฟชั่น และมีแพสชั่นการทำงานด้านแฟชั่นเอามากๆ โดยคุณป่านได้มาเขียนเล่าประสบการณ์การทำงาน เก็บบรรยากาศ เบื้องหลังการไปดูแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังต่างๆ ที่ต่างประเทศมาให้ผู้อ่านแพรวได้คอยทราบกันอยู่เรื่อยๆ รวมถึงการไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ที่ทำให้ได้พบเจอคนดังมากมาย อย่างครั้งหนึ่งไปชมแฟชั่นวีคที่นิวยอร์ก เธอก็พูดเป็นเรื่องธรรมดาว่า “อยู่นิวยอร์กเจอดาราฮอลลีวู้ดเป็นเรื่องปกติ มีเรื่องให้กอสซิปเยอะ”

ป่าน-ณิชาภัทร

ส่วนในด้านการทำงานนั้น คุณป่านถือเป็นคนที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชั่นมากทีเดียว เพราะเป็นทั้ง Contributing Editor ให้กับนิตยสารชั้นนำ และเจ้าของเว็บไซต์ FashionToMax.com รวมถึงยังอยู่เบื้องหลังทำงานให้กับเหล่าคนดัง และแบรนด์ระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งการเข้าร่วมงาน Met Gala ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้แผนกแฟชั่น หรือ Costume Institute ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน ครั้งนี้ เธอก็ทำการบ้านกับชุดที่เลือกใส่มาเช่นกัน

ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร

โดยชุดเดรสยาวสีม่วงนี้ เป็นชุดจากดีไซเนอร์ชื่อดัง Dandas ที่ได้ดีไซน์ให้เข้ากับธีม Heavenly Bodies ที่เกี่ยวกับเรื่องของศาสนา  เพื่อคุณป่านมาโดยพิเศษ โดย Dandas เป็นดีไซเนอร์ที่ออกแบบชุดให้กับบียองเซ่ในครั้งนี้ด้วย ในส่วนเครื่องประดับที่นำมาเสริมนั้น มาจากแบรนด์ Chopard มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท เรียกว่า เดินเข้างานก็มีเสียงแฟลชจากสื่อมวลชนต่างประเทศลั่นเก็บภาพกันรัวๆ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้เห็นคนไทยเข้าร่วมงานระดับโลกครั้งนี้

ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร

 

คุณป่าน-ณิชาภัทร กับลุคการแต่งตัวอื่นๆ

ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร ป่าน-ณิชาภัทร

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nichapats

Praew Recommend

keyboard_arrow_up