6 ธีมปาร์ตีวันเกิดสุดเริ่ดของเหล่าคนดัง

เดี๋ยวนี้เทรนด์ปาร์ตี้วันเกิดไม่ใช่อะไรที่จะมาจัดกันแบบเบๆ แค่เป่าเค้ก สังสรรค์ รู้กันแค่เพียงกลุ่มเพี่อน 4-5 คน ด้วยว่ามันได้กลายเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีของเหล่าเซเลบดาราที่จะทำอะไรต้องเริ่ด! ต้องเก๋! ซึ่งในปีนี้มีอยู่หลายงานที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืน ใครจะเอาธีมไหนไปจัดตามได้ไม่ว่ากัน แต่อย่าลืมดูงบในกระเป๋าด้วยนะจ๊ะ

เอมมี่ มรกต กับ คณชัย เบญจรงคกุล
วันเกิดของเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เอมมี่ มรกต ปีนี้ฉลองพร้อมกับเพื่อนซี้อย่างไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล ที่มีวันเกิดใกล้ๆ กัน โดยจัดปาร์ตี้ในธีมชนเผ่าเก๋ๆ เอมมี่มาในชุดขนนกสีดำโชว์เนินอก หน้าท้อง และขาเรียวๆ ขณะที่หนุ่มคิดก็ไม่ยอมน้อยหน้า มาในชุดชนเผ่าอินเดียนแดง หน้าผมแน่นสุดๆ รวมทั้งเหล่าดาราและเซเล็บคนดังที่แต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์

แพง- ขวัญข้าว เศวตวิมล
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่มีดาราสาวสวยสุดฮอตมารวมตัวกันเพียบเมื่อสาว แพง ขวัญข้าว จัดงานปาร์ตี้วันเกิดขึ้นในธีมคนป่า งานนี้เจ้าของวันเกิดเน้นสวยไม่เน้นหลุดโลก ด้วยชุดเดรสสีขาวเรียบหรู กับเฮดพีชขนนกน่ารักๆ พอเป็นกิมมิคนิดๆ ดูน่ารักสดใสไปอีกแบบ



โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร

ตามมาด้วยวันเกิดของนางแบบรุ่นเก๋า โย ยศวดี จะจัดแบบธรรมดาได้ที่ไหน ปีนี้สาวโยเลยปิดผับหรูย่านทองหล่อ รวมเหล่าดารา นางแบบและเซเล็บคนดัง ทั้งบี น้ำทิพย์, เอ อัญชลี, คริส หอวัง แต่งตัวมาประชันกันในธีมเก๋ๆ ตามไอดอลคนดังอย่าง บริทนีย์ สเปียร์ แต่งานนี้คนที่แซ่บที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าของวันเกิด เพราะเธอจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมโชว์หุ่นเพรียวเซ็กซี่สุดๆ



เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร

ส่วนวันเกิดของสาว ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ปีนี้ขอจัดแบบเรียบหรู โดยทุกคนพร้อมใจมากันในธีมชุดสีขาวทั้งงาน ส่วนเจ้าตัวมาในชุดเดรสสีเทาโดดเด่นสะดุดตาสวยราวเจ้าหญิงจริงๆ



ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

มากันที่?ซุปตาร์ ‘ชมพู่ อารยา’ วันเกิดปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการในธีม ‘Disney World’ โดยสาวชมพู่ขอสวยเริดไม่ซ้ำใครด้วยการแปลงกายเป็นเจ้าหญิงเอลซ่า จากภาพยนตร์เรื่อง Frozen แถมเหล่าเพื่อนดาราเซเลบที่มาร่วมงานก็ใช่ย่อย พร้อมใจแต่งตัวมาประชันกันสุดฤทธิ์



คริส หอวัง

ปิดท้ายด้วยวัดเกิดของสาว ‘คริส หอวัง’ ถึงแม้จะจัดเป็นปาร์ตี้ดินเนอร์เล็กๆ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้าที่นานๆ จะได้มารวมตัวกันสักที เลยขอเพิ่มความพิเศษด้วยการมีธีมงานเป็นกี่เพ้างามๆ ตามแบบฉบับเจ้าของวันเกิด เหล่าเพื่อนๆ จึงจัดหนักจัดเต็มในชุดกี่เพ้าหลากสี ดูเซ็กซี่ลงตัวกันทุกคน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up