แฟมิลี่แมน

ปอนด์ แฟมิลี่แมน ตัวจริง! นุ้ย เปิดทางให้ซื้อกินแต่เขาปฏิเสธชัดเจน

Alternative Textaccount_circle
แฟมิลี่แมน
แฟมิลี่แมน

งานนี้ต้องยกตำแหน่งสามีตัวอย่างให้แล้ว สำหรับ ปอนด์ – ชยพล หลีระพันธ์ ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน ที่ล่าสุดได้ไฟเขียวจากคุณภรรยา นุ้ย-สุจิรา ให้ไปหาความสุขนอกบ้านได้ แต่งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ก็นะ! รักลูกและภรรยาขนาดนี้จะให้ไปมีใครอื่นได้อย่างไร

หลายครั้งที่ปัญหาของความรักมาจากการนอกใจ ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็คงไม่มีใครอยากเจอ แต่ก็มีเหมือนกันที่ภรรยาหลายคนใจกว้างเปิดโอกาสให้คุณสามีไปหาความสุขนอกบ้านได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพิธีกรสาวดีกรีนางสาวไทย นุ้ย-สุจิรา ภรรยาคนสวยของ ปอนด์ – ชยพล หลีระพันธ์ ทายาทพันล้านแห่งธุรกิจอาหารมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด โดยดาราสาวได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ซึ่งเธอได้บอกว่า “นุ้ยรู้สึกว่าเสือยังไงก็เป็นเสือ ถ้าผู้ชายจะนอกใจ เขาก็นอกใจอยู่วันยังค่ำ”ขณะที่ฝ่ายสามียืนยันว่าถึงภรรยาอนุญาตแต่เขาก็ไม่เคยไปเลย

แฟมิลี่แมน
ให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31

และเมื่อซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องข่มสามีนั้น นุ้ยบอกว่า “ไม่ได้ข่มนะ เราเป็นคนชอบพูดเสียงดัง เป็นคนบุคลิกเปิดเผยคือที่พูดนี่พูดเฉยๆ” ขณะที่สามีของเธอได้บอกเล่าให้ฟังว่า “พอผมเริ่มพูดเสียงดังบ้าง เขาก็บอกว่าทำไมขึ้นเสียง”

โดยพิธีกรสาวยังได้อธิบายต่อว่า “คือลึกๆ นุ้ยก็รู้ว่าสิ่งที่ภรรยาควรจะเป็น มันก็ควรจะพูดจาโน่นนี่นั่น มันจะมีบางช่วงเวลาที่เราเครียดมากเราก็จะขอโทษปอนด์ บางทีเราเครียดมากเพราะเราอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก เราจะขอโทษกันบ่อยมากขึ้น แล้วก็ขอบคุณ”

แฟมิลี่แมน
นุ้ย – ปอนด์

ด้านหนุ่มปอนด์ก็บอกว่า “ชีวิตคู่ที่สำคัญคือต้องพูดขอบคุณ ขอโทษกันบ่อยๆ เพราะยิ่งแต่งงานกันมานานจะรู้สึกว่าเป็นเจ้าของกันและกัน ไม่ค่อยให้ความเคารพอีกฝ่าย คุณแม่สอนมาตลอดว่าชีวิตคู่จะให้ยืนยาวควรคบกันแบบเพื่อน ต่อให้เป็นสามีภรรยากันก็ควรจะมีการเกรงใจกันบ้าง”

สุดท้ายอดีตนางสาวไทยได้น้อมรับคำติและขอบคุณสามีของเธอด้วยความจริงใจ “ด้วยความที่นุ้ยเป็นผู้หญิงบุคลิกแบบนี้ ขอบคุณปอนด์จริงๆ ที่รับเราได้ทุกอย่าง อาจจะเพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่ใช่ว่าเราจะถือว่าเราเป็นผู้หญิงที่ดีแล้ว เป็นแม่ที่ดีแล้ว ทุกอย่างเราจะดีไปหมด เราก็รู้ว่าเรามีจุดที่ยังต้องปรับปรุง ขอบคุณปอนด์ที่ยังใจเย็น เป็นคนที่ยังอบอุ่น ดูแลเราดีมาตลอด”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up