บรูโน่ มาร์ส นักร้องระดับโลก เช็คอินเมืองไทย จัดเต็มความสนุกตลอดการแสดง

คุณพ่อ บรูโน่ มาร์ส มาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ ก็จัดเต็มแบบไม่มีลิมิต ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์พลังเสียง เรียกความประทับใจจากแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์

เมื่อปีที่แล้ว หลังจากประกาศทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ ทเวนตี้โฟร์คารัท เมจิค เวิล์ด ทัวร์ ครบแล้ว 85 รอบ ทั้งในทวีปยุโรปและอเมริกาเหนือ บรูโน่ มาร์สก็ได้ประกาศตารางทัวร์ของปี 2561 โดยมีกรุงเทพฯ เป็น 1 ในตารางเอเชียทัวร์ครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อพบกับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีชื่อว่า BRUNO MARS BRINGING THE 24K MAGIC WORLD TOUR TO BANGKOK  จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดแสดงวันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม

สำหรับบรูโน่ มาร์ส นักร้องสุดฮ็อตคนนี้ เขาเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล และเคยได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 20 ครั้ง ซิงเกิ้ลของเขา ทำยอดขายมากกว่า 170 ล้านชุดทั่วโลก ส่วนอัลบั้มก็ทำยอดขายไปมากกว่า 26 ล้านชุดทั่วโลก ทำให้เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทำยอดขายได้สูงสุดตลอดกาล นักร้อง/ นักแต่งเพลง/ โปรดิวเซอร์/ ผู้กำกับ/ นักดนตรี ที่ได้รับคำชื่นชมคนนี้มีเพลงขึ้นติดชาร์ททั่วโลก อย่างเพลง Uptown funk ซิงเกิ้ลเพลงนี้ได้รับรางวัลระดับไดมอนด์ และเป็นเพลงที่ติดชาร์ท บิลบอร์ด ฮ็อต 100 ในอันดับ 1 ได้ยาวนานที่สุดในปี 2010 และยังเป็นเพลงที่ 10 ในประวัติศาสตร์ 57 ปีของชาร์ท บิลบอร์ดที่สามารถติดอันดับ 1 ได้ยาวนานติดต่อกันถึง 14 สัปดาห์ เพลง Uptown funk ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย เช่น 3 รางวัลจากเวทีแกรมมี่ อวอร์ดส์ 2016 รวมถึงรางวัลในสาขาเพลงแห่งปี ส่วนมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ยังได้รับ เอ็มวีศิลปินชายยอดเยี่ยมจากเวทีเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2016

ในปี 2557 มาร์สได้มีโอกาสกลับมาแสดงในโชว์ช่วงพักครึ่งของการแข่งขันซุปเปอร์โบลว์ ร่วมกับบียอนเซ่ และวงโคลด์เพลย์ ซึ่งการแสดงของบรูโน่ในครั้งนั้นทำสถิติยอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของการแสดงช่วงพักครึ่ง ของซุปเปอร์โบลว์ โดยมีผู้ชมมากกว่า 115.3 ล้านคน และเขายังเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเลือกให้แสดงในโชว์พักครึ่งของซุปเปอร์โบลว์ ในขณะที่บิลบอร์ดเผยว่าบรูโน่เป็นศิลปินชายที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 5 เพลง โดยใช้เวลาน้อยที่สุด นับตั้งแต่เอลวิส เพรสลีย์ จนถึงปัจจุบัน บรูโน่มีเพลงติดชาร์ทบิลบอร์ด ฮ็อต 100 แล้วถึง 35 เพลง 

ไม่ใช่แค่ความดังของเพลงเท่านั้น เพราะด้วยความสามารถด้านการเอนเตอร์เทนของผู้ชายคนนี้ ทำให้เขาดึงคนดูให้อยู่ในโชว์ของเขาได้อย่างอยู่หมัด ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ ชาวไทยจะตั้งตารอกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของบรูโน่ มาร์ส เรียกได้ว่างานนี้คุ้มค่า เพราะนักร้องระดับโลกเต็มที่ทุกเพลง และยังบอกแฟนๆ ว่าให้ทุกคนวางโทรศัพท์ลง เพราะผมอยากเต้นกับคุณ ยอมกับความใส่ใจและเต็มที่จริงๆ แฟนๆ ที่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตในวันแรกก็ต่างชื่นชมในความสามารถด้านการร้อง การเต้น ที่ทำออกมาได้ดีสมกับความเป็นมืออาชีพ

 

บรูโน่ มาร์ส กับคอนเสิร์ต BRINGING THE 24K MAGIC WORLD TOUR 

 

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

บรูโน่ มาร์ส

วันนี้เป็นการแสดงรอบสุดท้ายแล้ว เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตในวันนี้ก็จะไม่ผิดหวังและได้รอยยิ้ม ความสนุก ความอิ่มเอมกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีแน่นอน 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ข้อมูล บรูโน่ มาร์ส : www.thaiticketmajor.com

ภาพ : IG@oxyjane91 Twitter 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up