ป๊อป-อารียา

คืนจอรอบ 20 ปี ป๊อป-อารียา ผันชีวิตจริงจากลูกสู่แม่ ณเดชน์ สุดเท่ในลิขิตรัก

ป๊อป-อารียา
ป๊อป-อารียา

อดีตนางสาวไทย ป๊อป-อารียา สิริโสภา
เตรียมโชว์ฝีมือใน ลิขิตรัก The Crown Princess 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วสำหรับละคร ลิขิตรัก The Crown Princess ผลงานของผู้จัดฯ แอน ทองประสม ที่ได้พระนางคู่ขวัญ ฝันอยากทำงานร่วมกันมานานอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา มาประกบคู่กัน ทั้งนี้ยังได้อดีตนางสาวไทย ป๊อป-อารียา สิริโสภา เจ้าของรอยยิ้มละมุน มารับบท พลโทหญิงเสาวนี สมุทรยากร คุณแม่ของณเดชน์ในเรื่อง โดยการมารับบทครั้งนี้สาวแอนถึงกับต้องโทรหาสาวป๊อปเลยว่า บทนี้ต้องเป็นป๊อป-อารียา เท่านั้น 

ป๊อป-อารียา ป๊อป-อารียา

มีลักยิ้มคู่กันสมกับการมารับบทแม่ลูก ในเรื่องลิขิตรัก The Crown Princess สำหรับอดีตนางสาวไทย คุณป๊อป-อารียา สิริโสภา ที่ต้องมารับบท พลโทหญิงเสาวนี สมุทรยากร คุณแม่ของณเดชน์ คูกิมิยะ หรือหนุ่มทหารเรือ นาวาตรีดวิน สมุทรยากร นอกจากแฟนๆ จะได้กลับมาเห็นใบหน้าสวยหวานของสาวป๊อปบนจอหลังห่างหายจากงานแสดงมานานหลายปีแล้ว ยังจะได้เห็นมุมเท่ ทะมัดทะแมง ของสาวป๊อปในชุดเครื่องแบบทหารอีกด้วย

ป๊อป-อารียา

การมารับบทในละครครั้งนี้ สาวป๊อปเผยว่า ตอนแรกคิดว่าจะไม่รับเล่นแล้ว แต่ด้วยความเป็นสาวแอน ทองประสมที่โทรมา เธอจึงอยากช่วย ประกอบกับคุณแม่ชื่นชอบณเดชน์ คูกิมิยะ และสนับสนุนให้เธอรับเล่น บทของพลโทหญิงเสาวนีจึงตกเป็นของสาวป๊อปอย่างสมบูรณ์ ซึ่งแบ็คกราวน์ของตัวละครนี้ ได้มีสามีที่เสียชีวิตในหน้าที่การงาน และด้านลูกชายก็เลือกเดินไปตามเส้นทางที่คล้ายๆ กับสามีด้วย โดยเธอนั้นต้องเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งทั้งภายนอกและภายในเลยทีเดียว โดยถ้าย้อนมาดูชีวิตจริงของสาวป๊อป ที่ปฏิเสธการรับเล่นละครมานาน 20 ปี เพราะอยากดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคสมองน้อยฝ่ออย่างใกล้ชิดโดยไม่ให้คลาดสายตา ก็ทำให้สัมผัสได้ว่า สาวป๊อปเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากจริงๆ

ป๊อป-อารียา

ปัจจุบันสาวป๊อปอายุ 46 ปี ไม่ได้มองเรื่องการแต่งงาน มีชีวิตคู่เป็นสิ่งสำคัญ โดยไลฟ์สไตล์ของอดีตนางสาวไทยคนนี้ก็เน้นการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ดูแลครอบครัว ท่องเที่ยว เล่นโยคะ สอนโยคะแก่คนอื่นๆ โดยมีคุณแม่คอยเซ็นชื่อ เช็คชื่อให้ เพื่อให้คุณแม่รู้สึกว่าตัวเองนั้นมีคุณค่า เรียกว่าเป็นอีกการเสริมพลังให้คุณแม่อีกทางหนึ่งด้วย จากบทลูกสาวที่ดูแลคุณแม่ในชีวิตจริง มารับบทบาทคุณแม่ของพระเอกณเดชน์ในเรื่องนี้ บรรยากาศจะออกมาเป็นอย่างไร และใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงที่หายไปจากหน้าจอนานกว่า 20 ปีของป๊อป-อารียา แพรวดอทคอมบอกเลยว่า ห้ามพลาด ลิขิตรัก The Crown Princess เรื่องนี้เลยทีเดียว

มุมลูกสาวดูแลคุณแม่ ครอบครัว น่ารักมาก

ป๊อป-อารียา ป๊อป-อารียา ป๊อป-อารียา

 

ออกกำลังกาย เล่นโยคะ รับ-ส่งพลังงานที่ดี แข็งแรงให้แก่ตัวเองและคนรอบข้าง

ป๊อป-อารียา ป๊อป-อารียา

 

ทิ้งท้ายโหมดคุณแม่-คุณลูกลักยิ้ม จากละครลิขิตรัก The Crown Princess

ป๊อป-อารียา

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: ทุกวินาทีแสนมีค่า ป๊อป -อารียา อยากสร้างรอยยิ้มให้แม่ทุกวัน, เปิดกองวิก 3 (ลิขิตรัก) | Ch3Thailand
ภาพ: IG @keaw_jung @pop_areeya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up