The Face Thailand

ใกล้ตัดสินไฟนอลวอล์ค! ศรีริต้า ลุยเดี่ยวไร้คู่เมนเทอร์บี ใน The Face Thailand 4 All-Stars

The Face Thailand
The Face Thailand

The Face Thailand 4 All-Stars ใกล้โค้งสุดท้ายสู่รอบไฟนอลวอล์ค

ใกล้โค้งสุดท้ายสู่รอบไฟนอลวอล์คแล้ว สำหรับรายการ The Face Thailand 4 All-Stars ที่วันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ เดินทางมาถึง Ep.11 แล้ว และที่สำคัญใครที่รอดูเมนเทอร์แต่ละทีมทำงานร่วมกัน งานนี้ไม่ควรพลาดเลยขอบอก

ตั้งแต่ต้นรายการมา เชื่อว่าแฟนรายการอยากดูโมเมนต์เมนเทอร์ 2 คน ของแต่ละทีมทำงานร่วมกัน ซึ่งที่ผ่านๆ มา ส่วนใหญ่ก็มักจะเห็นในรูปแบบฉายเดี่ยว สลับกันมาซะมากกว่า โดยวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 นี้ เคลียร์คิวว่างได้เลย เพราะ 2 เมนเทอร์ของแต่ละคนจะแท็คมือมาดูแลลูกทีมเพื่อคว้าชัยชนะด้วยกัน แต่! แต่ๆ ทีมบีริต้า กลับเป็นทีมเดียวที่เมนเทอร์ฉายเดี่ยวนะซี้

จะเรียกว่า 4 รุม 1 แท็คทีมมาแก้เกมกันพร้อมหน้าหรือเปล่าไม่รู้ เพราะเมนเทอร์ลูกเกด คริส พลอย ซอนย่า มาคู่กัน ส่วนทีมบีริต้า เมนเทอร์ศรีริต้าต้องฉายเดี่ยวคนเดียว แม้จะคนน้อยแต่สาวริต้าไม่ได้กลัวแต่อย่างใด ส่วนจะเล่นเกม แก้เกมกันอย่างไร ก็คงต้องเกาะขอบจอทีวีดูกัน

The Face Thailand

สำหรับแคมเปญก่อนเหยียบไฟนอลวอล์คคราวนี้ ก็เล่นใหญ่จัดเต็มกันจริงๆ เพราะมีรถยนต์มาให้ทดลองขับด้วย พร็อบชิ้นใหญ่กับโจทย์ถ่ายโฆษณาครั้งนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และต้องใช้พลังจากทั้งเมนเทอร์และลูกทีมกันสุดแรง ซึ่งถ้า 2 เมนเทอร์ลุยคู่กัน ก็น่าจะช่วยกันแก้สถานการณ์ได้ดีกว่าเมนเทอร์คนเดียว

ด้านเมนเทอร์คริสและเมนเทอร์ลูกเกดรวมพลังโค้ชลูกทีมกันสุดฤทธิ์ ถ้าแม่เกดบอกว่าเพอร์เฟคก็คงไม่มีอะไรน่ากังวล ส่วนเมนเทอร์พลอยและเมนเทอร์ซอนย่าก็กำกับลูกทีมแบบเคียงบ่าเคียงไหล่กัน ที่น่าเป็นห่วงเลยคงหนีไม่พ้นเมนเทอร์ริต้า กับการแก้เกมท่ามกลางเหล่าตัวแม่เพียงลำพัง แต่ระดับศรีริต้า ก็น่าเอาอยู่อยู่แล้ว ก็คงต้องย้ำกันอีกรอบแล้วล่ะว่า เสาร์นี้มาลุ้นพร้อมกัน!

The Face Thailand The Face Thailand The Face Thailand The Face Thailand

 

 

 


ภาพ: The Face Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up