เป๊ก-ผลิตโชค

ย้ำ 5 โมเมนต์สุดประทับใจ เป๊ก-ผลิตโชค First Date Concert โชว์นี้เพื่อนุช

เป๊ก-ผลิตโชค
เป๊ก-ผลิตโชค

เป๊ก-ผลิตโชค ระเบิดความสามารถ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ชวนแฟนๆ มาเดทในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง พร้อมอบอุ่นไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข

สิ้นสุดการรอคอยทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ เป๊ก-ผลิตโชค กับคอนเสิร์ตชื่อสุดหวานเอาใจแฟนคลับ PECK PALITCHOKE First Date Concert ซึ่งจัดถึง 3 รอบด้วยกัน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ งานนี้ทำเอาห้างสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปเลย เพราะความสนุกในคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มเป๊กยิ่งกว่าจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง ฉากกราฟิกและโชว์เต็มรูปแบบ ทำเอาแฟนๆ ที่มีโอกาสได้เข้าไปชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลิตเก่งมาก สุดยอด!

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตของนักร้องเสียงดีและความสามารถแน่นเบอร์นี้ แพรวดอทคอมก็ขอเกาะขอบเวทีนั่งชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ดูคอนเสิร์ตของเกาหลีมาหลายครั้ง ก็พูดได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของไทยที่จะไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน ที่สำคัญนอกจากฝั่งศิลปินจะใส่ใจกับโชว์อย่างเต็มกำลังแล้ว ด้านแฟนคลับก็ขอสู้ด้วยการครีเอทโปรเจ็คท์สุดซึ้งเช่นกัน เรียกได้ว่าต่างสร้างความประทับใจให้แก่กัน และจากการนั่งชมคอนเสิร์ตที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ นี้ แพรวดอทคอมก็ขอสรุปความประทับใจที่ได้จากคอนเสิร์ตนี้เลยละกัน จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ที่ครั้งหนึ่งมีโอกาสชมโชว์คุณภาพดีแบบนี้จากศิลปินไทย

 

เดทแรกของ เป๊ก-ผลิตโชค และนุช

 

นี่ผลิตโชคไง…กลัวที่ไหนล่ะ!

ก่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้น ทั้งหนุ่มเป๊กและแฟนๆ ก็ตื่นเต้นกันไม่น้อย เพราะจะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มเป๊กได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตที่ตัวเองเป็นเจ้าของคอนฯ แม้เวลาในการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่จะมีไม่มาก แต่กลับแสดงความสามารถที่หลากหลายออกมาได้อย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น แร็ป ทุกการแสดงล้วนมีความหมายและความพิเศษซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการร้อยเรียงเพลง การเลือกเพลง เพราะถ้าจะให้ย้อนไปก่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้น แฟนๆ ก็เรียกร้องที่อยากจะดูโชว์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งการแสดงของหนุ่มเป๊กได้ตอบทุกความต้องการที่นุชอยากเห็นบนเวทีจริงๆ ตัวหนุ่มเป๊กเองก็ได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบ งานนี้ผลิตโชคเอาคนดูได้อย่างอยู่หมัด ดึงทุกคนในฮอลล์ให้เข้ามาอยู่ในอารมณ์เพลงได้อย่างไหลลื่น ทุกท่วงท่าเต็มไปด้วยความมั่นใจ แววตามีความสุขและอิ่มเอม ไม่ประหม่า อย่างที่หนุ่มเป๊กบอกไว้ว่าชิลๆ สบายมาก และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

สำหรับโชว์ ถ้าพูดถึงการร้องและเต้น เพลงไทยว่าปังแล้ว เพลงสากลพร้อมท่าเต้นคูลๆ เซ็กซี่นิดๆ ก็สุดยอดไม่แพ้กัน ส่วนโหมดซึ้งเจ้าตัวก็ทำให้แฟนๆ น้ำตาไหลได้นะจ๊ะ เพราะเล่นมาบอกความรู้สึกที่ขาดหายไปจนถูกเติมเต็มเพราะมีนุชเข้ามา เจอแบบนี้ใครจะกลั้นน้ำตาไหว

เป๊ก-ผลิตโชค
เปิดตัวด้วยความเท่ขั้นสุดจริงๆ ใครเห็นก็ต้องกรี๊ดดดดด

 

เป๊ก-ผลิตโชค
ผู้ชายโรแมนติกแบบนี้ นุชชอบใช่ไหม เล่นเปียโน ร้องเพลง ละมุนแท้พ่อคุณ ^^

 

ยืนร้องเพลงนิ่งๆ ยังเท่เลยนะคุณพี่

 

ถึงเวลาเต้นแล้ว กระโดดหมุนตัวก็ได้ สบายมาก

 

คอนเสิร์ตนี้เต้นเต็มมากกกกก ยอมใจ

 

โปรดักชั่นไม่ธรรมดา

อย่างที่บอกไปว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และฉากกราฟิกต่างๆ ต้องขอชมว่าการเลือกวางจอเป็นตำแหน่งที่ดี เห็นแล้วก็อดคิดถึงคอนเสิร์ตของต่างประเทศไม่ได้ เพราะในคอนเสิร์ตนี้จอตรงกลางเป็นงานกราฟิกดีๆ ที่เล่าเรื่องได้เข้ากับเพลงนั้นๆ ส่วนจอด้านข้างเป็นการโฟกัสที่ตัวนักร้องและบรรยากาศในคอนเสิร์ต ทำให้สามารถเห็นทั้งสีหน้า แววตาของศิลปินได้อย่างชัดเจนและยังแสดงถึงพลังของแฟนคลับที่ต่างพากันร้องเพลงพร้อมโบกแท่งไฟไปด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะความว้าวอยู่ตรงไฟที่สามารถเนรมิตเป็นฉากสวยๆ รายล้อมตัวหนุ่มเป๊กไว้ ทั้งหมดนี้ทำให้โชว์ดูตื่นตาไม่น่าเบื่อ

จัดแสงได้อลังการจริงๆ

 

ไฟก็มา พี่โชคจัดให้ ชี้ไปทางไหน ไฟพุ่งทางนั้น โอ้ว…ดีงาม

 

ฉากหลังเป็นดวงจันทร์ก็เข้ากับเพลงไปอีกกก

 

ดวงไฟเหล่านี้ ช่วยดึงความน่าสนใจได้มากเลยทีเดียว

 

ดาวเสาร์ที่ล้อมตัวหนุ่มเป๊กก็งดงาม

 

กระดาษรูปกลีบซากุระที่เขียนคำจากความรู้สึกของหนุ่มเป๊กไม่ได้อยู่แค่ในจอ แต่ถูกโปรยลงมาให้แฟนๆ ได้เก็บกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย

 

แขกรับเชิญจัดเต็ม

แน่นอนว่าคอนเสิร์ตก็ต้องมีแขกรับเชิญ โดยแขกรับเชิญแต่ละคน หนุ่มเป๊กได้ชวนมาเพื่อร่วมโชว์สนุกๆ ไปด้วยกัน และในช่วงแรกของคอนเสิร์ต แขกรับเชิญทั้ง 3 วัน หนุ่มเป๊กก็เชิญมาไม่ซ้ำนะเธอ แฟนๆ ต้องคอยลุ้นกันว่าใครจะขึ้นมาเป็นแขกพิเศษ ทำให้บรรยากาศของโชว์น่าติดตาม โดยแขกรับเชิญมีทั้งเพื่อนๆ ที่รักและสนิทอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ , ป๊อป-ปองกูล , แพรว-คณิตกุล , เนม-ปราการ , เป๊ก-เปรมณัช , ดูโอ้ทรงพลัง นิว-จิ๋ว และ BotCash รวมไปถึงผู้หญิงที่ดูเหมือนหนุ่มเป๊กจะปลื้มไม่น้อยอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แต่ที่เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ มากที่สุดก็เห็นจะเป็น มาดามมด ที่เปิดตัวหลังจาก VTR ของมารีญาจบลง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์

แขกรับเชิญจะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย สาวตัวเล็ก เสียงดี เพื่อนซี้ของผลิต

 

ไรวา กับ อายะ อยู่ด้วยกันแบบนี้ นุชจะเลือกใคร

 

2 เป๊กก็ต้องมี แต่หนุ่มๆ กำลังเต้นอะไรกันอยู่เหรอ อิอิ

 

อีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์ ดา เอ็นโดรฟิน ขึ้นมามอบดอกไม้ให้ พร้อมจะช่วยให้นุชเห็นซิทแพค แต่หนุ่มเป๊กหลบไปได้ น่าเสียดาย ฮาๆๆ

 

แหมๆๆๆๆ คำติดปากของคู่หูป๊อป-โอ๊ต ขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ฮาเมื่อนั้น

 

ความฝันของพี่โชคเป็นจริง ได้ร้องเพลงกับมารีญาและได้มาดามมดช่วยเรียกเสียงหัวเราะ

 

เอ้ Botcash ผู้ทำให้แฟนๆ ได้ยินแร็ปงงเด้อีกครั้ง เป็นโชว์ที่สนุกและมันมากจริงๆ

 

ช่วงเวลาเรียกน้ำตา

อย่างที่เกริ่นไปบ้างแล้วว่าหนุ่มเป๊กเลือกเพลงมาร้องได้อย่างโดนใจ จนทำให้แฟนๆ น้ำตาไหล ซึ่งพาร์ทนี้เราจะขอพูดถึงเพลง นี่แหละความรัก (This is Love) เพลงที่หนุ่มเป๊กมีความตั้งใจใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับแฟนคลับที่บกพร่องทางการได้ยินด้วยการใช้ท่าเต้นเป็นภาษามือ ตั้งแต่ดนตรีดังขึ้นและนุชเริ่มรู้ตัวว่าเนื้อเพลงนั้นเป็นภาษาอังกฤษ น้ำตาก็เริ่มเอ่อ และเมื่อถึงตอนเปิดตัวน้องวุฒิ แฟนคลับของหนุ่มเป๊ก ซึ่งน้องเป็นเด็กดาวน์ซินโดรม แต่มีความสามารถในด้านดนตรี และน้องๆ ที่บกพร่องทางการได้ยินขึ้นมาร่วมโชว์ในเพลงนี้ด้วย บอกได้คำเดียวว่าน้ำตาไหลพราก เหมือนเขาต้องการสื่อสารว่า นี่แหละความรัก ในแบบฉบับของเป๊ก-ผลิตโชค มอบโอกาส มอบความสุขให้ทุกคน จนรอยยิ้มของน้องๆ ล้นเวทีเลยทีเดียว ^^

น้องๆ มาด้วยความตั้งใจและรอยยิ้มจริงๆ ^^

 

มองภาพนี้แล้วทำให้ยิ้มตามได้เลย

 

น้องวุฒิคนเก่งกับพี่เป๊กคนหล่อ ฮิ้ววว

 

โปรเจ็คท์สุดเซอร์ไพร้ส์

คอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินที่รักทั้งที แฟนๆ ก็ต้องเตรียมตัวอย่างดี เพื่อให้การเซอร์ไพร้ส์ได้ดำเนินไปอย่างไม่ติดขัด ตลอดทั้ง 3 วัน ศิลปินเชิญแขกรับเชิญไม่ซ้ำ นุชก็สร้างสรรค์โปรเจ็คท์ไม่ให้ซ้ำเหมือนกัน ทำให้หนุ่มเป๊กยิ้มแก้มปริ บอกจะรอดูโปรเจ็คท์ อยากรู้ว่าจะทำอะไรให้อีก โดยโปรเจ็คท์ที่เกิดขึ้นมีทั้งการแปลอักษร ซึ่งอันนี้หนุ่มเป๊กดูจะสนุกและชอบทุกครั้งที่ได้เห็น คำถามที่ว่า “ไปซ้อมกันมาตอนไหน ทำได้ยังไง” คือความทึ่งในตัวแฟนคลับสินะ ถึงกับยกนิ้วให้เลย เห็นแบบนี้แฟนๆ คงมีกำลังใจและปลื้มใจที่ทำให้เจ้าของคอนฯ รู้สึกดี >///< และนอกจากนั้นก็ยังมี VTR เรียกน้ำตาของหนุ่มเป๊กจนไหลลงมาเป็นสาย เพราะซึ้งในความรักที่แฟนๆ มอบให้อย่างล้นหลาม แต่หลังจากจบคอนเสิร์ต ก็ใช่ว่าหนุ่มเป๊กจะประทับใจและเชื่อในความรักของนุชเพียงฝ่ายเดียว เพราะนุชเองก็ต่างรับรู้ได้ว่าศิลปินคนนี้มองแฟนๆ เป็นคนพิเศษและสำคัญมากแค่ไหน

“เยี่ยมมากเลย ปรบมือให้ตัวเองหน่อย”

 

โปรเจ็คท์แปลอักษรสุดประทับใจ สวยงามมากจริงๆ

 

อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะ

 

ผีเสื้อบินมาหาแล้วนะ นี่คือเหล่าผีเสื้อของคุณ

 

ตั้งใจมองโปรเจ็คท์แบบนี้ แฟนๆ ปลื้ม

 

นักร้องจะเปล่งประกายที่สุด เมื่ออยู่บนเวที พร้อมกับคนที่รักเขา

 

ปลายคางนั้นคือหยดน้ำตาใช่ไหม ถ้าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ ปลื้มปริ่ม ก็ปล่อยมันออกมา

 

โอ๋ๆ อยากเข้าไปซับน้ำตาให้จังเลย คนดี

 

สุดท้ายเรามองว่างานนี้เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต เพราะนอกจากที่ทุกคนจะมาดูหนุ่มเป๊กโชว์ความสามารถในคอนเสิร์ตแล้ว ก็ยังอยากจะมาเจอนุชด้วยกันเอง บรรยากาศหน้าคอนฯ จึงสนุกสนานเป็นพิเศษ เนื่องจากนุชพูดคุยทักทาย นำของน่ารักๆ มาแจกเพียบ งานนี้นักล่าของแจกก็ได้ถือกำเนิดขึ้น ฮาๆๆ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือมิตรภาพระหว่างกัน ใจดวงเดียวกันที่พร้อมมาเชียร์และให้กำลังใจผลิตโชค

เชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มเป๊กจะถูกเก็บบันทึกไว้ในความทรงจำของเหล่าแฟนคลับและจะกลายเป็นคอนเสิร์ตในตำนานของด้อม ด้วยโชว์ที่สามารถสะกดผู้ชมผ่านเสียงเพลงอันไพเราะและเต็มไปด้วยอารมณ์ โชว์นี้คือตัวตนของผลิตโชค เพลงที่เลือกมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ต่างก็แฝงไปด้วยความหมายและความรู้สึกดีๆ จากก้นบึ้งในหัวใจของนักร้องคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เงาที่หายไป เพลงคนเดียวจริงๆ แต่ละเพลงมีความหมายสื่อถึงแฟนๆ ทุกคน ที่ได้เข้ามาเติมเต็มกำลังใจ ความรัก ความสุขให้เขาได้หายเหงา มีพลังและเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง ที่สำคัญสิ่งที่แฟนๆ อยากจะบอก อยากจะสื่อสารกับหนุ่มเป๊กก็คือ

ผีเสื้อจะไม่บินไปไหนอีกแล้ว จะอยู่รอบๆ ตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะหันไปทางไหนก็จะเห็นเสมอ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@Nat_Sawek , @Ji_gab  , @overdamxxn @_zrebrum_ @Lorm_Tai_Peak ,   , @prtphotos_bkk , @kanongsquad , @photobytoey , @drug_na_palit   @feafafeafa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up