บี้ KPN

ออนแอร์แล้ว! บี้ KPN กับบท เซี่ยฉวนอวี๋ พระเอกจีนย้อนยุคใน Cinderella’s Chef

บี้ KPN
บี้ KPN

บี้ KPN ประเดิมพระเอกจีนเต็มตัว ในละคร Cinderella’s Chef

ได้ฤกษ์ออนแอร์วันแรกแล้ว สำหรับผลงานโกอินเตอร์ของ บี้ KPN หรือ บี้-ธรรศภาคย์ ชี นักร้องลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ที่ได้ไปประเดิมโชว์ความสามารถในฐานะนักแสดง เล่นละครจีนแนวย้อนยุค-คอมเมดี้ เรื่อง Cinderella’s Chef โดยตอนแรกออนแอร์วันนี้ (23 เมษายน 2561) ทางช่อง Tencent ของจีนทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.00 น. 

บี้ KPN

บี้ KPN

เล่นเอาศรีภรรยา กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี เกิดอาการตื่นเต้นและยินดียกใหญ่ไปกับสามี บี้-ธรรศภาคย์ ที่ได้ทำอีกหนึ่งความฝันสำเร็จ เมื่อผลงานละครจีนเรื่องแรก ที่หนุ่มบี้ประเดิมด้วยบทพระเอกชื่อ Xia Yuyu (เซี่ยฉวนอวี๋) ประกบนางเอกจีน Zhong Dan Ni ในละครย้อนยุค-คอมเมดี้ ได้ฤกษ์ฉายแล้ว ซึ่งตอนแรกฉายที่จีนวันนี้นั่นเอง เรียกว่าความเหน็ดเหนื่อย ความพยายาม และความมุ่งมั่นที่หนุ่มบี้ต้องลุยเดินทางไปกลับเมืองไทย-จีนบ่อยๆ เพื่อทำตามความฝัน อีกทั้งยังต้องทำหน้าที่พ่อของน้องเป่าเปา และสามีของกุ๊บกิ๊บให้ดีนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้หายเหนื่อยทีเดียว ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็อยากชมมาก ถึงขนาดวอนแฟนๆ ที่รู้ภาษาจีนช่วยทำซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทยส่งมาให้ดูกันเลยล่ะ

บี้ KPN บี้ KPN

สำหรับเรื่องราวของ Cinderella’s Chef เป็นละครแนวย้อนยุค-คอมเมดี้ มีทั้งหมด 50 ตอน หนุ่มบี้รับบท เซี่ยฉวนอวี๋ พระเอกประกบคู่นางเอก Zhong Dan Ni ซึ่งนางเอกเป็นคนยุคปัจจุบันได้เดินทางย้อนในยุคอดีต และไปเป็นลูกสาวของเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้ถูกลักพาตัวไปยังเผ่าโจร โดยในแหล่งโจรนี้มีพระเอกบี้แฝงตัวทำงานเป็นสายลับอยู่ ด้วยความสามารถด้านการปรุงอาหารที่มีรสชาติยอดเยี่ยม ก็ทำให้เธอสร้างชื่อเสียงของเธอขึ้นมา ในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามดิ้นรน ต่อสู้กับการแต่งงานแบบปลอมๆ กับพระเอกด้วย ซึ่งละครจีนของบี้ได้จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับละครจีนล็อตใหม่ที่เตรียมออนแอร์อย่างเรื่อง The Legend of Hao Lan และ Records of the Southern Mist House

ถือว่าเป็นอีกก้าวอันสำคัญในเส้นทางการทำงานของหนุ่มบี้เลยทีเดียว แฟนๆ หนุ่มบี้ และแฟนๆ หนังจีน ละครจีนก็อย่าลืมสนับสนุน และติดตามกันนะจ๊ะ

หนุ่มบี้ ในละครจีนย้อนยุค-คอมเมดี้ Cinderella’s Chef

บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN บี้ KPN

 

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: https://www.avirtualvoyage.net/
ภาพ: https://www.avirtualvoyage.net, IG @bie_kpn, https://mydramalist.com/people/12962-zhong-dan-ni

Praew Recommend

keyboard_arrow_up