นิว-นภัสสร

นิว-นภัสสร เกรงใจ จิ๋ว-ปิยนุช หากมีลูกคงต้องละเว้นงานคู่

Alternative Textaccount_circle
นิว-นภัสสร
นิว-นภัสสร

นิว-นภัสสร เปิดใจเรื่องทายาทยืนยันหากมีน้องไม่คิดปิดบังใคร เพราะเป็นเรื่องใหญ่และมีผลต่องานร้องเพลงคู่ต้องวางแพลนเป็นปีๆ แย้มที่ผ่านมาปรึกษา จิ๋ว-ปิยนุช นักร้องคู่หูตลอด

นิว-นภัสสร

หลังจากที่คู่รักแต่งงานกันไปก็ไม่พ้นถูกถามบ่อยๆ เรื่องทายาท เช่นเดียวกับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง นิว-นภัสสร ล่าสุด มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอซึ่งนักร้องสาวได้ชี้แจงให้ฟังว่าก็มีคิดๆ คร่าวๆ แต่เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่เพราะเพราะต้องปรึกษากับค่ายและ จิ๋ว-ปิยนุช นักร้องคู่หูด้วยเนื่องจากถ้ามีลูกก็ต้องละเว้นบางงาน

นิว-นภัสสร

“เราได้มีการวางแผนเบาๆ แต่ไม่ถึงกับจ้องกดดัน เราเอาแบบเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า มีความรักความอบอุ่นให้กัน ถ้าน้องจะมาก็มา แต่หลายคนก็บอกเหมือนกันว่าให้รีบมีเลย จริงๆ คนรุ่นพ่อแม่เราจะมีลูกตอนอายุ 20 กว่า แต่ตอนนี้คนเราอยู่ในวัยทำงาน เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดีก่อนมีลูก อีกอย่างเรื่องนี้ต้องคุยกับทางค่ายและต้องให้เกียรติจิ๋วเพราะเราทำงานร่วมกัน ซึ่งจิ๋วก็ถามเหมือนกันว่าเรามีแพลนไหม เขาจะได้วางแผน เพราะการทำงานเพลงก็ต้องวางแผนเป็นปี แต่จิ๋วบอกว่าไม่เป็นไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ
จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็คุยกันในทุกเหตุการณ์ชีวิต ถามว่ามีครอบครัวก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นอีกช่วงชีวิตหนึ่ง การมีลูกก็ต้องละเว้นงานผับ แต่ก็ร้องได้บางโอกาส ถ้าคลอดลูกเสร็จก็ยังทำงานได้ต่อไม่หายแน่นอนค่ะ”

นิว-นภัสสร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up